HomePR Newsสนุกไปกับสีสันจากกล้อง Lomo’Instant รุ่นพิเศษ Song’s Palette มาพร้อมฟังก์ชั่นสนุกๆ และลายกล้องโดยศิลปินชาวเกาหลีใต้ชื่อดัง [PR]

สนุกไปกับสีสันจากกล้อง Lomo’Instant รุ่นพิเศษ Song’s Palette มาพร้อมฟังก์ชั่นสนุกๆ และลายกล้องโดยศิลปินชาวเกาหลีใต้ชื่อดัง [PR]

แชร์ :

แรงบันดาลใจ
กล้อง Lomo’Instant รุ่น Song’s Palette มาพร้อมกับตัวกล้องสีสันสดใส ออกแบบโดยศิลปินชาวเกาหลีใต้อย่าง Park Song Lee ซึ่ง Song Lee (ฉายา Song-E) ได้ดีไซน์ลวดลวยกล้องตัวนี้ขึ้นมาพิเศษ ซึ่งตัวบอดี้กล้องมาในโทนสีเขียว เข้ากันกับลายสีชมพู ส้ม และเขียวอ่อนได้เป็นอย่างดี โดยกล้อง Lomo’Instant รุ่นพิเศษตัวนี้ สามารถซื้อได้แล้วบนเว็บไซต์ของเรา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ฟังก์ชั่นสุดสร้างสรรค์
กล้อง Lomo’Instant รุ่น Song’s Palette มาพร้อมโหมดถ่ายภาพ 3 โหมดซึ่งครอบคลุมการถ่ายภาพ Instant ทุกแบบ สามารถเลือกโหมดใช้แฟลชอัตโนมัติ, เลือกแบบแมนนวล หรือใช้โหมด Shutter B ก็ได้เช่นกัน ตัวกล้องมาพร้อมเลนส์ wide-angle ซึ่งโฟกัสได้ใกล้สุด 0.4 เมตร และยังมีสายลั่นชัตเตอร์สำหรับการถ่ายภาพ selfie และการเปิดโหมด shutter B หรือถ้าอยากย้อมสีภาพ ในเซตเราก็เจลสีให้ด้วยนะ ที่สำคัญที่สุดกล้องตัวนี้สามารถถ่ายภาพซ้อนได้ไม่จำกัดอีกด้วย!

ถ่ายภาพสีสันรอบๆตัวคุณ
ชาวโลโม่ล้วนชอบการถ่ายภาพด้วยกล้อง Lomo’Instant! ไม่ว่าจะเป็นการเก็บภาความทรงจำของพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าหรือถ่ายภาพนิ่ง กล้อง Lomo’Instant ก็สามารถเก็บรายละเอียดและความคมชัดได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญที่สุดคือครั้งนี้เราได้ร่วมงานกับ Song-E ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานที่ใช้สีได้เป็นเอกลักษณ์สุดๆ รับรองว่าความสร้างสรรค์และพลังแห่งความ positive จากกล้องตัวนี้จะกระโดดส่งต่อไปถึงมือผู้ใช้แน่นอน!


แชร์ :

You may also like