HomePR Newsเปลี่ยนแดดแรง ให้เป็นประโยชน์ด้วยโซลาร์เซลล์กันเถอะ! คุ้มค่ากว่าที่คิด ลดปัญหาค่าไฟเดือดได้อยู่หมัด [PR]

เปลี่ยนแดดแรง ให้เป็นประโยชน์ด้วยโซลาร์เซลล์กันเถอะ! คุ้มค่ากว่าที่คิด ลดปัญหาค่าไฟเดือดได้อยู่หมัด [PR]

แชร์ :

แดดเมืองไทยหนียังไงก็ไม่พ้น งั้นเรามาอยู่กับแดดให้เกิดประโยชน์กันดีกว่า!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ใคร ๆ ก็รู้ว่าเมืองไทยเมืองร้อน แถมแดดก็ขึ้นชื่อว่าร้อนแรงในทุกฤดูกาล ไม่เกี่ยวว่าจะหน้าหนาว หน้าฝน หน้าร้อน ยังไงแดดเมืองไทยก็จัดจ้านในย่านอาเซียนเสมอ

และแน่นอนสิ่งที่เดือดตามแดดไปติด ๆ ก็คือค่าไฟฟ้านี่แหละ ก็เพราะยิ่งร้อนก็ต้องยิ่งเปิดแอร์ ยิ่งช่วงนี้หลาย ๆ คนต้องเวิร์คฟรอมโฮมทำงานอยู่บ้าน ค่าไฟยิ่งเดือดกันไปใหญ่

แล้วจะดีกว่ามั้ยถ้าเราพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เปลี่ยนแดดร้อนจ้าให้เป็นค่าไฟให้กับเราไปตลอดกาล ด้วยพลังงานสะอาดที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคนี้

ติดปุ๊บประหยัดปั๊บ

อย่างที่บอกว่าช่วงนี้เมืองไทยร้อนเสียเหลือเกิน แถมต้องทำงานอยู่บ้านกันอีก ดังนั้นการติดตั้ง โซลาร์ รูฟ หรือ หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ถ้าจะให้พูดถึงข้อดีแบบเห็นผลทันทีหลังติดตั้ง ก็ต้องเรื่องประหยัดไฟนี่แหละ เพราะเมื่อติดตั้งเสร็จจะสามารถช่วยประหยัดค่าไฟรายเดือนได้ 30 – 60%

จะคุ้มค่า คุ้มทุน ขนาดไหน ไปดูเรื่องราวของผู้ใช้จริงกัน ในรายการ “สุขสร้างได้ by SCG” ตอน เปิดแอร์ไม่แคร์ค่าไฟ กับ SCG Solar Roof” คลิก https://rebrand.ly/64vcazs แล้วจะรู้ว่าติดตั้ง ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และช่วยแบ่งเบาค่าไฟได้จริง

 ภาพ: ค่าไฟ ก่อนและหลังติดตั้งโซลาร์ รูฟ เอสซีจี จากลูกค้าผู้ใช้จริง

บ้านแบบไหนเหมาะกับโซลาร์ รูฟ

หลังคาโซลาร์ช่วยประหยัดไฟได้จริง แต่ถ้าถามว่าเหมาะกับบ้านแบบไหน ก็ต้องบอกว่าถ้าจะให้เห็นจุดคุ้มในการประหยัดค่าไฟ ก็ควรจะเป็นบ้านที่มีคนอาศัยอยู่บ้านช่วงเวลากลางวัน แล้วมีความจำเป็นที่ต้องใช้ไฟเยอะ โดยเฉพาะเวลา 10.00 – 14.00 น. เช่น เปิดเครื่องปรับอากาศ หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าตลอดทั้งวัน จะสามารถลดจำนวนยูนิตการใช้ไฟฟ้าลงได้ (ช่วงนี้สำหรับคนเวิร์คฟรอมโฮมต้องเข้าใจดีแน่ ๆ)

หรือถ้าจะให้คำนวณง่าย ๆ ถ้าบ้านของคุณมีค่าไฟรายเดือนมากกว่า 3,000 บาท ขึ้นไป รับรองเลยว่าการติดโซลาร์ รูฟ จะช่วยให้คุณประหยัดไฟในแต่ละเดือนไปได้เยอะเลย เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าแน่นอน

โซลาร์เซลล์การลงทุนที่คุ้มค่าระยะยาว

การติดตั้งโซลาร์ รูฟ ไม่ใช่แค่ช่วยประหยัดไฟ แต่นับเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนในระยะยาวที่ดีทีเดียว เพราะอายุการใช้งานของหลังคาโซลาร์เซลล์นั้น ยาวนานกว่า 25 ปี เรียกว่าใช้กันได้ยาว ๆ และที่สำคัญจุดคืนทุนหลังติดตั้งไปแล้วจะอยู่ที่ 7 – 10 ปีหลังจากติดตั้งเท่านั้นเอง

นอกจากโซลาร์ รูฟจะช่วยเราลดค่าไฟได้ในทันที 30 – 60% ต่อเดือนหลังจากติดตั้ง เรายังสามารถสร้างรายได้จากการขายไฟที่แผงโซลาร์เซลล์ผลิตได้ทุก ๆ เดือน คืนกลับให้การไฟฟ้าได้ยาวนานไปตลอดอายุการใช้งานเลยอีกด้วย

ติดตั้งโซลาร์ รูฟกับ SCG สบายใจหายห่วง

ประหยัดค่าไฟ แถมสร้างรายได้ตลอดอายุการใช้งาน ข้อดีเพียบขนาดนี้ แต่หลายคนก็ยังคงมีปัญหาคาใจที่อาจจะเป็นกังวลกันอยู่ไม่ว่าจะเรื่องการติดตั้ง ที่จะทำให้หลังคารั่ว หลังคาพัง หรือกลัวจะวุ่นวายกับการขออนุญาตจากภาครัฐ หรือติดตั้งไปแล้วจะไม่มีคนดูแล

ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอนหากคุณติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์กับ SCG เพราะเรามี 5 ขั้นตอนมาตรฐานสำหรับติดตั้งระบบหลังคาโซลาร์เซลล์มาให้แล้ว

1. ตรวจเช็คสภาพหลังคา

ขั้นตอนแรกก่อนการติดตั้ง วิศวกรจะเข้าสำรวจหน้างานโดยใช้โดรน เพื่อตรวจเช็คสภาพหลังคาก่อน เพื่อประเมินความเหมาะสม จนมั่นใจได้ว่าหลังคาของลูกค้าสามารถติดตั้งแผงโซลาร์ได้ และจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งาน

2. ออกแบบ

เมื่อตรวจเช็คสภาพหลังคาเสร็จเรียบร้อย ก็ถึงเวลาออกแบบโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญว่าจะต้องการจัดวางระบบกันแบบไหน เริ่มตั้งแต่การเลือกแพ็คเกจให้เหมาะกับการใช้งานของแต่ละบ้าน วิธีการจัดวางแผงโซลาร์เซลล์ เพื่อประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้าที่คุ้มค่ามากที่สุด

3. ขออนุญาตกับภาครัฐ

ข้อนี้เป็นข้อใหญ่ที่หลายคนเป็นกังวลแต่หากติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์กับ SCG ก็สบายใจหายห่วงได้เลย เพราะเราจะช่วยจัดการเรื่องนี้ให้เอง

4. ติดตั้ง

การติดตั้งนั้นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น สำหรับ SCG เรามีผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งโซลาร์ รูฟโดยเฉพาะ สบายใจได้เรื่องการติดตั้ง รวมถึงไม่เกิดรอยรั่วหลังการติดตั้ง ด้วยนวัตกรรม Solar FIX ช่วยยึดแผงโซลาร์เซลล์กับผืนหลังคาโดยไม่ต้องเจาะกระเบื้องหลังคา แข็งแรงและทนทานต่อแรงลม ปลอดภัยชัวร์

5. เช็คระบบก่อนส่งมอบ

ไม่ใช่ว่าติดแล้วจบ แต่เราจะช่วยเช็คระบบจนกว่าจะเข้าที่ ถึงส่งมอบงานให้กับลูกค้าที่ติดตั้งโซลาร์ รูฟ ทุกคนเห็นมั้ยว่าการติดตั้งระบบหลังคาโซลาร์เซลล์กับ SCG นั้นเปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ๆ ไปเลย แค่นี้คุณก็ได้เวิร์คฟรอมโฮม เปิดแอร์เย็นสบายเวลากลางวัน แต่ประหยัดค่าไฟไปกว่าครึ่ง แถมยังสร้างรายได้ให้คุณได้เมื่อถึงจุดคุ้มทุนไปตลอดอายุการใช้งาน และยังมั่นใจได้ในประสิทธิภาพการใช้งานของโซลาร์เซลล์ เพราะ SCG มีรับประกันแผงโซลาร์ให้ยาวนานถึง 25 ปี พร้อมบริการหลังการขาย ทั้งเช็กระบบและล้างแผงโซลาร์ ฟรี ถึง 3 ปี

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบหลังคาโซลาร์ เอสซีจี ได้ที่ https://bit.ly/2SZYsZn หรือโทร. 02-586-2222 และขอรับคำปรึกษาจากทีมผู้เชี่ยวชาญเอสซีจี ได้ที่ https://rebrand.ly/yqm13j9

 


แชร์ :

You may also like