GMM25 เรตติ้งพุ่ง!! ติด TOP 10 ทีวีดิจิทัล ขนคอนเทนต์เด็ด อัดแน่น 7 วันเต็ม [PR]

ช่อง GMM25 ดิจิทัลทีวีของทุกคน ช่องที่มีละครสนุกให้ดูมากที่สุด ด้วยเรตติ้งที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และกระแสตอบรับดีตลอดปี 2019 กับละครดราม่าเข้มข้น ซิกเนเจอร์คอนเทนต์ ที่สร้างเรตติ้งเฉลี่ยสูงที่สุดอย่างเรื่อง “เมียน้อย” รวมทั้งละครโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ครองใจผู้ชมทุกเพศทุกวัยอย่างเรื่อง “สะใภ้ TKO” ทำให้สร้างฐานคนดูใหม่ในทุกภูมิภาค และเกิดกระแสดีต่อเนื่องยาวมาถึงปี 2020 กับปรากฎการณ์ความนิยมที่คนนับล้านเทใจให้กับเด็กดื้อ และพี่สาวใจดี ใน “เกมรักเอาคืน” จนติดท็อป 3 เรตติ้งสูงสุด ของละครในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ 20.30-22.30 น. มีเรตติ้งเฉลี่ย 2.036 และติดเทรนด์อันดับ 2 ของคลิปยอดนิยมใน Youtube ทุบสถิติสูงสุดของละคร ส่งไม้ต่อมาติดๆ ให้กับละครดราม่าเข้มข้นรสแซ่บเรื่อง “เนื้อใน” ที่ได้รับกระแสตอบรับแรง ล่าสุดลาจอไปด้วยเรตติ้งสูงสุด 2.801

- Advertisement -

โดยคุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด (ช่อง GMM25) เปิดเผยว่า…

“ด้วยกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่องจากผู้ชมละคร และคอนเทนต์ต่างๆ ของช่อง ส่งผลให้ภาพรวมเรตติ้งของช่อง GMM25 ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 10 ของทีวีดิจิทัล รวมด้วยเรตติ้ง 0.232 มียอดผู้ Subscribe ติดตามในช่อง Youtube : GMM25Thailand และผู้ติดตามใน Facebook เพจช่อง GMM25 พุ่งเกือบ 10 ล้านคน โดยคอนเทนต์ที่มีเรตติ้งสูงสุด คือ ละครเรื่อง ‘เนื้อใน’ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของช่อง เห็นได้จากเรตติ้งในกลุ่มผู้ชม 4+ เรตติ้งตอนจบทะยานพุ่งสูงถึง 2.8 พร้อมขึ้นอันดับ 1 Google Trends #เนื้อในตอนจบ รวมทั้งยอดวิวในโลกออนไลน์สูงทะลุ 250 ล้านวิว และเป็นคอนเทนต์ไทยที่มียอดรับชมสูงที่สุดใน VIU แพลตฟอร์มยักษ์ระดับเอเชีย, รายการลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์ ที่ครองใจผู้ชมในทุกภูมิภาค และซีรีส์กระแสแรงเรื่อง ‘เพราะเราคู่กัน’ (2gether The Series) นำแสดงโดย ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน’ สร้างกระแสความนิยมไม่เฉพาะในจอทีวีเท่านั้น ในโลกออนไลน์ยังติดเทรนด์ความนิยมใน Twitter ทั้งไทยและต่างประเทศอยู่เป็นประจำทุกวันศุกร์ด้วย

พร้อมเอาใจผู้ชมอยู่บ้าน ร่วมรณรงค์หยุดเชื้อเพื่อชาติ ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ให้คลายเหงา คลายเครียดอย่างต่อเนื่อง อัดแน่นด้วยคอนเทนต์ที่ตรงใจลงผัง มอบความสุข สนุกครบรส 7 วันเต็ม ให้แฟนๆ รับชมกันทั้งครอบครัวแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งสัปดาห์ สร้างกระแสความนิยม เพิ่มเรตติ้งให้กับช่อง GMM25 และครองใจผู้ชมในทุกแพลตฟอร์มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อไป”