HomePR Newsดีแทคเปิดตัว ‘dtac callMe VDO’ วิดีโอรอสายในยุควีดีโอสั้นเฟื่องฟู [PR]

ดีแทคเปิดตัว ‘dtac callMe VDO’ วิดีโอรอสายในยุควีดีโอสั้นเฟื่องฟู [PR]

แชร์ :

ดีแทค แนะนำบริการรอสายใหม่ล่าสุด dtac callMe VDO สู่ตลาดรายแรก ที่มอบประสบการณ์การโทรแบบใหม่ เซอร์ไพรส์คนโทรหาด้วยวิดีโอรอสายที่เลือกสรรได้ด้วยตัวคุณเอง จากมิวสิควิดีโอของศิลปินในดวงใจ รวมถึง คาแรคเตอร์ “ดัง” จากโลกโซเชียล เมื่อลูกค้าเลือกวิดีโอ ปลายทางที่โทรหาลูกค้าที่สมัครบริการ จะเห็นวิดีโอภาพและเสียงระหว่างรอสาย แทนที่จะได้ยินเสียงรอสายแบบเดิม เปิดตัวด้วยคอลเล็กชั่นน้องตัว d ที่นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในยุคของวิดีโอสั้น ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณในการสื่อสาร ลูกค้าดีแทคสมัครได้จากมือถือทุกรุ่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “เรากำลังอยู่ในยุคที่วิดีโอสั้นได้รับความนิยมในการใช้งาน เห็นได้จากอินสตาแกรมสตอรี่ส์ (Instagram stories) และ TikTok ที่กำลังเป็นเทรนด์ความนิยมของโลก และเป็นโอกาสของบริการวิดีโอรอสายในเวลานี้ ดีแทคมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอบริการวิดีโอรอสาย เป็นรายแรกของไทย มากไปกว่านั้น dtac callMe VDO ยังเป็นบริการสำคัญที่จะได้เชื่อมต่อคนที่เรารัก แม้ว่าจะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อย แต่เราก็ต้องการเห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของผู้ให้บริการ ในเวลาเช่นนี้ ซึ่งน้องตัว d พร้อมที่จะมอบความสุขให้ผู้ใช้บริการทุกคน”

ดีแทคได้พัฒนาคอนเทนต์ ทั้งจากดีแทคและร่วมกับคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ชั้นนำอีกมากมายเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้เลือกใช้วิดีโอจากคอนเทนต์ที่หลากหลาย ผู้ใช้บริการดีแทค ลงทะเบียนง่ายๆ กด *369*0001# โทรออก พร้อมรับ วีดีโอน้องตัว d เลิฟเลิฟ ในโอกาสเปิดตัวแนะนำ dtac callMe VDO สู่ตลาดครั้งแรกดีแทคให้ลูกค้าใช้ฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2563

โดยมีฟรีคอนเทนต์ ทั้งจากมิวสิควีดีโอสุดโปรดจากศิลปินต่างๆ และ คาแรคเตอร์ “ดัง” จากโลกโซเชียล โดยร่วมกับคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ ชั้นนำ เช่น น่าเบื่อเพื่อนรัก,จ๊อด8ริ้วยูนิเวิร์ส , ฟอร์มหมาแก่ , Jay The Rabbit , Shewsheep จากเพจ Eat All Day, Warner Music Thailand ร่วมกับ Wayfer Records, และ D.U.M.B. Recordings, LOVEiS ENTERTAINMENT, HolyFox, Solution One, Muzik Move Records, Me Records, Boxx Music, Nadao Music, SPICYDISC, i am, Jaymidi, ILLSLICK, What the Duck and BEC Tero Music และอีกมากมาย

“บริการ dtac callMe VDO เป็นบริการสำคัญที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ (New digital signature) เรากำลังอยู่ในยุคของการนำเสนอบริการที่สะท้อนความเป็นตัวตนที่มีความต้องการ ที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล เราจึงได้ทำงานร่วมกับคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ที่หลากหลาย สำหรับความใหม่ของบริการนี้ จะเกิดขึ้น เมื่อทางปลายสายโทรหาผู้สมัครใช้บริการ ระหว่างการอสาย ทางปลายสายจะได้รับชมวีดีโอ และเสียงขึ้นมาให้เห็นบนหน้าจอ

dtac callMe VDO ยังกำหนดให้เป็นวิดีโอรอสาย เฉพาะผู้รับสายแต่ละคน หรือกำหนดให้เป็นวิดีโอรอสายถึงผู้รับสายเฉพาะแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกันได้ ดังนั้นแม่ของเรา หรือเจ้านายของเรา ก็จะเห็นวิดีโอรอสายที่ไม่เหมือนกัน” นายฮาว ริเร็น กล่าว

บริการนี้ได้เข้ามาในช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสมในการตอบสนองความต้องการใช้งานจากการโทรด้วยวิดีโอที่ รวมถึงการเติบโตของวิดีโอสั้น โซเชียลมีเดีย การประชุมด้วยวิดีโอ และแอป ซึ่งเติบโตขึ้นเป็นตัวเลข สองถึงสามหลักในไตรมาสนี้ บริการ dtac callMe VDO รองรับการใช้งานสำหรับผู้ใช้บริการดีแทค โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น และดีแทคยังไม่หยุดพัฒนา ฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะทยอยปล่อยลงไปในตลาดอย่างแน่นอน


แชร์ :

You may also like