HomeSponsoredBabyLove ปรับเกมส์ครั้งใหม่ ไม่ใช่แค่เข้าใจ “แม่” แต่เจาะใจ “คุณพ่อ” ช่วยเลี้ยงลูก เปิดตัว “บี้ ธรรศภาคย์” พรีเซนเตอร์

BabyLove ปรับเกมส์ครั้งใหม่ ไม่ใช่แค่เข้าใจ “แม่” แต่เจาะใจ “คุณพ่อ” ช่วยเลี้ยงลูก เปิดตัว “บี้ ธรรศภาคย์” พรีเซนเตอร์

แชร์ :

การเปิดตัว พรีเซนเตอร์ และโฆษณาชุดใหม่ของ “เบบี้เลิฟ (BabyLove)” สร้างความฮือฮาในตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กได้ดีทีเดียว เพราะการดึง “บี้ ธรรศภาคย์ คุณพ่อลูกสอง(พ่อน้องเป่าเปาและน้องเป่าเป้ย์)” มาเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า  พร้อมแนะนำ BabyLove DayNight Pants สูตรใหม่ ที่มี MIRACLE Gel ช่วยดูแลลูกน้อยได้เก่งกว่าเดิม ถือเป็นการแหวกแนวความคิดในการทำตลาดสินค้ากลุ่มเด็กแบบเดิมๆ เพราะมาคราวนี้เบบี้เลิฟเข้าใจความต้องการของแม่อย่างแท้จริงที่อยากให้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องที่ต้องช่วยกันทั้งแม่และพ่อเพื่อพัฒนาการของลูกตัวน้อย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทำไมวันนี้ บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็กแบรนด์ “เบบี้เลิฟ (BabyLove)” จึงกล้าปรับเปลี่ยนแนวทางการทำตลาดใหม่ๆ และกล้าก้าวข้าม ความเชื่อแบบเดิมๆ ไปร่วมลองวิเคราะห์ค้นหาคำตอบกันดู

ย้อนกลับไปก่อนที่จะดึง ดาราดัง และขึ้นแท่นเป็นหนึ่งใน #สามีดีเด่น อย่าง “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” มาร่วมเป็นตัวหลักในการสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ BabyLove ที่เต็มไปด้วยความสดใส สนุกสนาน ใส่ใจเรื่องพัฒนาการของลูกน้อย ทีมการการตลาดของ  BabyLove ได้ศึกษา และวิเคราะห์ เพื่อค้นหาเทรนด์การตลาดสินค้าเด็กในอนาคตแบบเชิงลึก จนพบว่าเทรนด์หนึ่งที่น่าสนใจ คือ ครอบครัวยุคใหม่มองว่าการเลี้ยงลูกไม่ใช่หน้าที่ของใครคนใดคนหนึ่ง แม่เองก็อยากให้พ่อมีส่วนร่วมในการเลี้ยงลูก และที่สำคัญ คือ มีงานวิจัยจาก Imperial College London King’s College London ที่ได้ร่วมมือกับนักวิจัยของ Oxford University บ่งชี้ให้เห็นว่า การที่คุณพ่อเข้าไปมีส่วนช่วยคุณแม่เลี้ยงลูกจะทำให้ลูกมีพัฒนาการที่ดียิ่งขึ้น

ซึ่งจาก Insight ของคุณแม่และผลวิจัยนี้กลายเป็นไอเดียสำคัญในการทำกลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ของ BabyLove  ที่ต้องการสื่อสารไปยังกลุ่มคุณแม่กลุ่มเป้าหมายหลักแบบโดนใจ ที่ต้องการให้คุณพ่อมีส่วนร่วมในการเลี้ยงลูก และเพื่อสนับสนุนบทบาทของคุณพ่อในการเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยกันเลี้ยงลูกเพื่อเสริมสร้างการพัฒนาการของลูกได้เหมาะสมตามวัย โดยคุณพ่อ สามารถเป็นทั้งสามีดีเด่น ที่ช่วยเติมเต็มความรักความบอุ่นให้ครอบครัวได้ ผ่านการช่วยกันเลี้ยงดูลูกน้อย ช่วยแบ่งเบาภาระ ความเหน็ดเหนื่อยของภรรยาได้ในหลายรูปแบบ อย่าง การช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อม  เพราะทั้งคุณพ่อและคุณแม่เปรียบเสมือนเป็นจิ๊กซอว์สำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้มีความแน่นแฟ้นขึ้น

โดย BabyLove เลือกเล่าแก่นสำคัญเหล่านี้ ผ่านหนังโฆษณาชุดใหม่ ที่ได้ บี้ ธรรศภาคย์ คุณพ่อลูกสอง(พ่อน้องเป่าเปาและน้องเป่าเป้ย์) พรีเซ็นเตอร์หนุ่มคนแรกของ BabyLove  มาร่วมแสดง โดยเสมือนเป็นตัวแทนของคุณพ่อหัวหน้าครอบครัวที่อบอุ่น ซึ่งไม่เพียงให้ความรักแก่ลูกน้อย แต่ยังช่วยคุณแม่เลี้ยงลูกน้อยวัยเยาว์กำลังซุกซนอย่างเต็มที่  เรียกว่าโฆษณานี้เป็นการปลุกเทรนด์ #สามีดีเด่น ที่สะท้อนให้เห็นว่าคุณพ่อทุกคนสามารถเป็นได้ทั้งคุณสามีที่ดี และคุณพ่อที่คนเก่งได้เช่นเดียวกับ บี้ ธรรศภาคย์ คุณพ่อลูกสอง(พ่อน้องเป่าเปาและน้องเป่าเป้ย์) ที่คอยดูแลทั้งลูก ๆ และกุ๊บกิ๊บ”  โดยมี BabyLove DayNight Pants สูตรใหม่เก่งกว่าเดิม ซึมซับดี แห้งเร็วขึ้น ด้วย Miracle Gel และผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก อ่อนโยนต่อผิวก้นของลูกน้อย  พร้อมระบายอากาศดีเยี่ยม มาเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้คุณพ่อและคุณแม่ หมดกังวลเรื่องผ้าอ้อม มีเวลาดูแลลูกได้มากและง่ายยิ่งขึ้น

เหตุผลที่งานนี้ BabyLove เลือก “บี้ ธรรศภาคย์” และครอบครัว มาช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ BabyLove  เพราะ “บี้ ธรรศภาคย์” และ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” คือตัวแทนของพ่อแม่รุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้สินค้าที่ดีที่สุดต่อลูก ทั้งคู่เลี้ยงดูลูกอย่างเข้าใจธรรมชาติของเด็กที่ต้องการความรัก ความอบอุ่น อยู่ท่ามกลางครอบครัวที่สดใส สนุกสนาน และให้ความสำคัญกับการพัฒนาการของลูกในทุกช่วงวัย ซึ่งคาแรคเตอร์ของครอบครัวนี้ ช่วยสะท้อน สร้างเอกลักษณ์ Brand Image ของ BabyLove  ให้ยิ่งชัดเจนขึ้น

ที่สำคัญ สำหรับ BabyLove แล้ว  “บี้ ธรรศภาคย์” และ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ไม่ใช่แค่ตัวแทนของแบรนด์ แต่เป็นผู้ใช้ตัวจริง เพราะทั้งคู่มีประสบการณ์ตรงกับผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก BabyLove โดยในสมัยที่น้องเป่าเปายังเป็นเด็กเล็ก ๆ ทั้งคู่หมดกังวลเรื่องผ้าอ้อม ที่อาจทำให้ลูกน้อยไม่สบายตัว เพราะได้เลือกใช้ BabyLove ในการดูแล และถนอมผิวก้นของลูกน้อยเป่าเปามาโดยตลอด และสำหรับลูกน้อยคนที่สองนี้ทั้งคู่ยังคงเลือกใช้ BabyLove เพราะมั่นใจในคุณภาพที่จะช่วยดูแล ปกป้องผิวก้นของลูกน้อยได้ตลอดทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน ทำให้ลูกน้อยนอนหลับสบายมีพัฒนาการที่สมวัย

ท้ายที่สุดแล้ว การทำตลาดและโฆษณา โดยโฟกัสเจาะใจไปที่คุณแม่ที่อยากดึง “คุณพ่อ” ซึ่งถือเป็นคนสำคัญของครอบครัว เข้ามาเป็นกำลังหลักในการช่วยกันเลี้ยงลูก ถือเป็นการปลุกกระแส “สามีดีเด่น” ครั้งสำคัญ ที่ให้คุณพ่อทั้งหลายเห็นถึงบทบาทของตัวเองที่มีส่วนช่วยสำคัญในการดูแล และสร้างเสริมพัฒนาการของลูกน้อยในครั้งนี้ของ BabyLove ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ใช่แค่เรื่องของการโปรโมทสินค้าใหม่ แต่เป็นการสร้าง Brand Value สร้างจุดแข็งให้แบรนด์ในมิติที่แตกต่างไปจากผู้เล่นในตลาดเดียวกัน ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่ขายผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็ก แต่เป็นแบรนด์ที่สนับสนุนการช่วยกันเลี้ยงลูก เป็นแบรนด์ของทุกคนในครอบครัว ของพ่อ แม่ ลูก ที่ช่วยกันสร้างความอบอุ่นไปด้วยกัน

https://www.facebook.com/babyloveclub/videos/1275615302633494/?t=11

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like