HomePR Newsทรูยกระดับทีมช่าง จัดครบหน้ากากอนามัย-Face Shield ลดเสี่ยง Covid-19 [PR]

ทรูยกระดับทีมช่าง จัดครบหน้ากากอนามัย-Face Shield ลดเสี่ยง Covid-19 [PR]

แชร์ :

ทรู ยกระดับมาตรการ และแนวทางการปฏิบัติงานของ “ช่างทรู” เข้มไปอีกขั้นในกรณีที่อุปกรณ์มีปัญหา หรือมีการปรับเปลี่ยนติดตั้งอุปกรณ์ที่บ้านของลูกค้า ในช่วงการระบาดของไวรัส COVID-19 โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกเช้าก่อนออกปฏิบัติงาน เพื่อแสดงให้ลูกค้าดูก่อนปฏิบัติงาน รวมถึงต้องสวมถุงมือ หน้ากากอนามัย และ face shield หรือแว่นครอบตา ตลอดเวลาขณะปฏิบัติงานติดตั้งหรือซ่อมอุปกรณ์ด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไม่เพียงเท่านั้น ในการปฏิบัติงานทุกครั้ง ช่างทรูทุกคน จะต้องเว้นระยะห่างจากลูกค้าไม่ต่ำกว่า 1.5 – 2 เมตรตามมาตฐาน social distancing เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าผู้รับบริการ และจะต้องทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนจะติดตั้ง และเมื่อติดตั้งเสร็จก็จะต้องทำความสะอาดอุปกรณ์ที่ติดตั้งแล้วด้วยแอลกอฮอลล์อีกครั้ง ก่อนปิดงานและออกจากบ้านลูกค้า

ในกรณีที่ลูกค้าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง อยู่ในช่วงเฝ้าระวัง (Self Quarantine) ที่บ้าน ช่างทรูจะจัดหาอุปกรณ์ให้แก่ลูกค้า พร้อมคอยให้คำแนะนำทางโทรศัพท์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถดำเนินการได้เอง และหากลูกค้าไม่สามารถดำเนินการเองได้ ช่างทรูจะเตรียมความพร้อมเพิ่มเติม โดยจะสวมชุด “อุปกรณ์คุ้มครองความปลอดภัยส่วนบุคคล” (PPE) ก่อนเข้าทำการซ่อมให้ลูกค้าที่บ้าน

ทั้งนี้ ทรูระบุว่า บริษัทได้จัดเตรียมทีมเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการโทรคมนาคมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงสถานการณ์วิกฤติครั้งนี้


แชร์ :

You may also like