HomePR NewsSEAC ส่งแคมเปญให้เด็กไทยฝึกภาษาอังกฤษฟรี! ผ่านสุดยอด AI แอพพลิเคชั่น “ELSA Speak” Upskill ต่อเนื่องท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19 [PR]

SEAC ส่งแคมเปญให้เด็กไทยฝึกภาษาอังกฤษฟรี! ผ่านสุดยอด AI แอพพลิเคชั่น “ELSA Speak” Upskill ต่อเนื่องท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19 [PR]

แชร์ :

นางอริญญา เถลิงศรี กรรมการผู้จัดการ SEAC (Southeast Asia Center) ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “SEAC เชื่อมั่นในเรื่องการเรียนรู้ตลอดชีวิตมาโดยตลอด ธุรกิจและบริการของเราจึงได้รับการออกแบบมาบนพื้นฐานที่ต้องการให้คนในทุกช่วงวัยได้มีโอกาสเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องภายใต้พันธกิจ EMPOWER LIVING ที่ต้องการเติมเต็มทุกเป้าหมายของการใช้ชีวิต ขณะเดียวกันเราก็เล็งเห็นว่าท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ซึ่งกินพื้นที่เป็นวงกว้างในทุกระดับ และส่งผลให้โรงเรียนและสถานศึกษาจำต้องปิดการเรียนชั่วคราว นักเรียนนักศึกษาได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์นี้ รวมถึงเด็กอีกหลายๆ คนที่อยู่ในช่วงปิดเทอม แต่ไม่สามารถออกไปทำกิจกรรมข้างนอกบ้านได้ก็ส่งผลให้พ่อแม่ผู้ปกครองได้รับผลทางอ้อม คือต้องคอยมองหากิจกรรม บทเรียน หรือการเรียนทางเลือกแบบออนไลน์มาช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา SEAC จึงได้ร่วมมือกับ ELSA สนับสนุนการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จัดทำแคมเปญเพื่อสังคมเปิดแอพพลิเคชั่นฝึกภาษาอังกฤษ “ELSA Speak” ให้น้องๆ นักเรียน นิสิตนักศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงปริญญาตรีทั่วประเทศ ได้ใช้ช่วงเวลานี้เรียนรู้ทักษะภาษาอังกฤษ อัดแน่นด้วยบทเรียนและหลักสูตรกว่า 1,600+ บทเรียน ฟรีเป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 เมษายน 2563

(ซ้าย) นางอริญญา เถลิงศรี กรรมการผู้จัดการ SEAC (Southeast Asia Center) ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน และ (ขวา) มิสวู แวน ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง ELSA

ELSA Speak คือ สุดยอดแอพพลิเคชั่นฝึกการพูดภาษาอังกฤษที่ได้รับการพัฒนาโดยสตาร์ทอัพชื่อดัง ELSA ปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 7 ล้านคนทั่วโลก ELSA Speak แตกต่างด้วยเทคโนโลยี AI ที่แม่นยำที่สุดในเรื่องการแยกแยะเสียงพูด (Speech Recognition) เจ้าแรกและเจ้าเดียวที่สามารถจับและวิเคราะห์สำเนียงของผู้ใช้งานได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ถึง 95% พร้อมทั้งมีหลักสูตรเฉพาะบุคคล (Personalized Learning) ที่มาจากการทำแบบทดสอบเพื่อสร้างแนวทางการเรียนรู้แก้ปัญหาอย่างตรงจุดของผู้เรียนแต่ละคน ซึ่ง ELSA Speak นั้นถูกใช้งานอย่างแพร่หลายในมหาวิทยาลัย ผ่านโปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษระดับมืออาชีพ และโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศทั่วโลก

มิสวู แวน ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง ELSA กล่าวว่า “เราเชื่อว่าการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องเป็นเรื่องสำคัญ เราจึงมุ่งมั่นสนับสนุนนักเรียนทั่วโลกที่กำลังเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อการเรียนรู้ต้องหยุดชะงัก ผ่านการรณรงค์ให้นักเรียนได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษอย่างต่อเนื่องด้วย ELSA Speak โดยเรามองว่าการพลิกวิกฤตของโลกให้เป็นโอกาสในการเรียนรู้เป็นเรื่องที่ดี โดยเฉพาะภาษาอังกฤษที่มีความจำเป็นต่อการทรานส์ฟอร์มตัวเองเพื่อให้ใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลได้มากขึ้น เชื่อมต่อกันมากขึ้น และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยให้คนไทยสามารถยกระดับการเรียนรู้และศักยภาพด้านภาษาอังกฤษให้เทียบเท่าระดับสากล”

“ปัจจุบัน ประเทศไทย มีจำนวนนักเรียนนักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 กว่า 10,092,583 คน เท่ากับร้อยละ 14.84 ของประชากรทั้งประเทศ (ข้อมูล ณ เดือน ธันวาคม 2562) เราตั้งใจเป็นอย่างมากและต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้นักเรียน นิสิตนักศึกษาเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่อง Upskill ภาษาอังกฤษผ่านแอพพลิเคชั่น ELSA Speak ตลอดระยะเวลา 3 เดือนนับจากนี้

นอกจากนี้ สำหรับคนวัยทำงาน หรือองค์กรที่มองหาวิธีการพัฒนาบุคลากร เตรียมทักษะที่จำเป็นให้พร้อมกับการทำงาน SEAC ยังได้ปรับรูปแบบการให้บริการ สร้างสรรค์รูปแบบการเรียนรู้ผ่าน Digital Platform ภายใต้เทคโนโลยี Virtual Learning และคอร์สเรียนออนไลน์ Job Survival Pack ในหลากหลายแพคเกจ ทั้งหมดนี้    เป็นแค่ส่วนเริ่มต้นของเราในการเดินหน้า Upskill และ Reskill คนไทยให้ก้าวทันความเปลี่ยนแปลง และสร้างโอกาสดีๆ สำหรับทุกเป้าหมายในชีวิต ” นางอริญญา กล่าวสรุป

ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 เมษายน 2563 เพื่อรับสิทธิ์ใช้งาน ELSA Speak ในรูปแบบ ELSA PRO โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอดระยะเวลา 3 เดือน สำหรับนักเรียนนักศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 – ปริญญาตรี ทั่วประเทศได้ที่ https://elsaspeak.com/covid19-th


แชร์ :

You may also like