HomeSponsoredSC Asset เปิด 5 มาตรการเด็ด-ปังสุด ช่วยลูกบ้าน ฝ่าโควิด 19 ผ่านแอพฯบ้านรู้ใจ Baan RueJai

SC Asset เปิด 5 มาตรการเด็ด-ปังสุด ช่วยลูกบ้าน ฝ่าโควิด 19 ผ่านแอพฯบ้านรู้ใจ Baan RueJai

แชร์ :

ท่ามกลางวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสตัวร้ายสายพันธุ์ใหม่ที่อุบัติขึ้น หรือ Covid-19 ปั่นป่วนกันไปทั่ว ไม่เพียงเฉพาะผู้ประกอบธุรกิจที่ได้รับผลกระทบหนัก แต่ยังส่งผลอย่างมากต่อการใช้ชีวิตของผู้บริโภค เพราะทำให้ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้านไม่ออกไปไหนตามมาตรการคุมเข้มเพื่อสกัดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ส่งผลให้หลายอาชีพต้องเผชิญกับการหยุดงานและรายได้หด ซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะเครียดตามมา ทำให้ SC Asset ผู้พัฒนาอสังหาฯชั้นนำของไทย ต้องการช่วยลดภาระของลูกบ้าน จึงได้เปิดช่องทาง ให้สมาชิก SC Family ฝากร้านขายของบน Baan RueJai App โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมงัดมาตรการพิเศษเพื่อพาลูกบ้านฝ่าวิกฤติโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ Baan RueJai (บ้านรู้ใจ) เป็นแอปพลิเคชันสำหรับการอยู่อาศัยที่ SC Asset พัฒนาขึ้นเพื่อให้เสมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยดูแลและจัดการเรื่องบ้านได้อย่างสะดวกสบายง่ายดายมากขึ้น โดยการบริการจะครอบคลุมตั้งแต่การทำความสะอาดบ้าน ล้างแอร์ ดูแลสวน ซักรีด ไปจนถึงดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งจัดทำเป็นแพ็คเกจตอบโจทย์การอยู่อาศัยของลูกบ้านทุกกลุ่ม แต่จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 จนภาครัฐต้องออกมาตรการเข้มห้ามออกจากบ้าน ส่งผลให้ลูกบ้านจำนวนมากขาดรายได้ ขณะที่บางคนวิตกกังวลเรื่องความสะอาด ด้วยความตระหนักและเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC Asset จึงเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ พร้อมมาตรการพิเศษเพื่อให้ลูกบ้านคลายความกังวลใจในยามวิกฤตินี้ โดยฟีเจอร์ใหม่และมาตรการพิเศษ มีรายละเอียดดังนี้

มาตรการ 1 : เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Covid-19 Tracker บน Baan RueJai Application

เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนในทุกโครงการของ SC Asset ปลอดภัย และไร้กังวล โดยสามารถเช็คสถานการณ์ข่าวสาร Covid-19 ได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งเป็นข้อมูลจากกระทรวงสาธารณสุข กรมควบคุมโรค ที่พัฒนาระบบจากทีม TH.STAT.com และ กลุ่ม TCDG ที่อัพเดทในทุกๆ พื้นที่เสี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ในประเทศไทย

มาตรการ 2 : เปิดช่องทางให้สมาชิก SC Family ฝากร้านอาหาร และเครื่องดื่มฟรี บน Baan RueJai Application

โดยสมาชิก SC Family ที่เป็นเจ้าของธุรกิจโดยเฉพาะร้านอาหารและเครื่องดื่มซึ่งจดทะเบียนถูกต้อง สามารถเข้าร่วมแคมเปญ SC Family Biz “Together We Care” โดยที่ SC Asset จะเป็นสื่อกลางช่วยประชาสัมพันธ์ร้านค้าบน Baan RueJai Application ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 พ.ค. 63 และยังมอบส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก SC Family เมื่อกดรับสิทธิ์บนแอปพลิเคชั่น

มาตรการ 3 : มอบแพ็คเกจ RUEJAI HOME QUARANTINE ให้สมาชิก SC Family

กรณีที่สมาชิก SC Family ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 โดยอยู่ระหว่างแยกกักตัวที่บ้านเป็น‪เวลา ‪14 วัน จะมีแพ็คเกจ RUEJAI HOME QUARANTINE ให้กับสมาชิก ซึ่งเป็นคูปองมูลค่า 3,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าและบริการบน Baan RueJai Application ประกอบด้วย อาหารและน้ำดื่ม บริการส่งตรงถึงบ้านในระหว่างกักตัว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค 63

มาตรการ 4 : จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ และส่งตรงถึงบ้าน

SC Asset ยังอำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิก SC Family โดยนำสินค้าที่จำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวันสำหรับปัจจุบันมาจำหน่ายให้แก่ลูกบ้านในราคาพิเศษ อาทิ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ข้าวหอมและข้าวกล้อง อาหารสำเร็จรูป ผลไม้อบแห้ง น้ำดื่ม รวมถึงบริการส่งแก๊ส

มาตรการ 5 : บริการพิเศษรายครั้งหรือรายเดือน (Subscription) บน Baan RueJai Application

บริการช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต บนแอปพลิเคชั่น มีการให้บริการใน 2 รูปแบบแพคเกจทั้งบริการรายครั้ง และรายเดือน โดยแพคเกจรายครั้ง อาทิ บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19, บริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคภายในอากาศ, บริการทำความสะอาดบ่อดักไขมัน 1 ครั้ง. บริการดูแลสวน, บริการล้างแอร์ติดผนัง, บริการตัดผม ดิลิเวอร์รี่ (แบบมาตรฐาน), บริการซักชุดเครื่องนอน และบริการล้างรถถึงที่ เป็นต้น ส่วนแพคเกจรายเดือน จะครอบคลุมไปถึงบริการแม่บ้านทำความสะอาด และบริการส่งน้ำดื่ม

สำหรับสมาชิก SC Family สามารถดาวน์โหลด Baan RueJai Application ได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1749

 

 


แชร์ :

You may also like