HomeSponsoredWongnai ผนึก dtac และ Citi เอาใจสาย Foodie ส่งดีลร้านอาหารเด็ดๆ ราคาพิเศษตลอดปี

Wongnai ผนึก dtac และ Citi เอาใจสาย Foodie ส่งดีลร้านอาหารเด็ดๆ ราคาพิเศษตลอดปี

แชร์ :

Wongnai ปล่อยไม้เด็ด จับมือ dtac reward และ Citi ส่งแคมเปญดีลร้านอาหารแห่งปี “Wongnai Deal 2020” มอบสิทธิ์ทานอาหารมื้อพิเศษจากร้านอาหารชื่อดัง ที่คัดสรรโดย Wongnai ในราคาพิเศษตลอดทั้งปี ตอบโจทย์วัฒนธรรมการกินคนเมืองที่ใส่ใจในประสบการณ์การทานอาหารที่มีคุณภาพ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าและเพิ่มจำนวนขายดีล 50% ภายในสิ้นปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “Wongnai Deal 2020” เกิดขึ้นจากการมองเห็นศักยภาพในการเติบโตของวัฒนธรรมการกินของคนเมืองที่ใส่ใจในประสบการณ์การทานอาหารที่มีคุณภาพมากขึ้น รวมถึงมุ่งมั่นในการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้ใช้กว่า 3 ล้านคน โดยจับมือกับพันธมิตรรายใหญ่ ได้แก่ dtac reward และ Citi ภายใต้กลยุทธ์ Partnership Marketing มอบสิทธิพิเศษในการทานอาหารมื้อพิเศษในร้านอาหารชื่อดังที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ ในราคาสุดพิเศษที่สามารถซื้อได้บนเว็บไซต์และแอปฯ Wongnai เท่านั้น โดยดีลร้านอาหารในแคมเปญ Wongnai Deal 2020 จะทยอยเปิดตัวออกมาให้เหล่า Foodie ได้ลิ้มลองตลอดทั้งปี

“ในปีนี้ Wongnai มีเป้าหมายสำคัญในการขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบลิ้มลองร้านอาหารใหม่ๆ ร้านในโรงแรม ร้านอาหารโดยเซเลบริตี้เชฟชื่อดัง ตั้งเป้าเพิ่มยอดจำนวนขายดีลขึ้น 50% จากจำนวนดีลร้านอาหารบน Wongnai ที่ขายได้กว่า 15,000 ครั้ง ในปี 2019” ยอด กล่าว

ดีลไฮไลท์ โปรโมชั่นเด็ดแห่งปี

สำหรับแคมเปญ Wongnai Deal 2020 นอกจากจะรวบรวมดีลสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ และ  เมืองใหญ่ทั่วภูมิภาค ที่คัดสรรโดย Wongnai แล้ว ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มและเวาเชอร์แทนเงินสด โดยดีลที่เป็นไฮไลท์แห่งปี ได้แก่

เดือนมีนาคม ดีลพิเศษสำหรับสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมแห่งปีที่ได้รับรางวัล Wongnai Users’ Choice 2020 กว่า 20 ร้าน อาทิ Mahanakhon Bangkok SkyBar, Scarlett Wine Bar & Restaurant, J’AIME by Jean-Michel Lorain, Il Fumo และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้น 599++ บาท โดยสามารถซื้อดีลได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคมบนเว็บไซต์และแอปฯ Wongnai สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 19 เมษายนนี้ และ เดือนกันยายน ดีลพิเศษสำหรับร้านอาหาร Fine dining กว่า 50 ร้าน โดยสามารถซื้อดีลได้ช่วงกันยายน บนเว็บไซต์และแอปฯ Wongnai

สำหรับลูกค้า dtac reward ลูกค้า PLATINUM BLUE MEMBER กดรับสิทธิ์ *140*382#  โทรออก (ฟรี) ลูกค้า GOLD MEMBER และ SILVER MEMBER กดรับสิทธิ์ *140*384#  โทรออก (ฟรี) (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) และ สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อจ่ายดีลผ่านบัตรเครดิตซิตี้

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายชื่อร้านอาหารที่ร่วมรายการ Wongnai Deal 2020 และวิธีการซื้อดีล ดูได้ที่ https://www.wongnai.com/restaurantweek

#WongnaiDeal2020


แชร์ :

You may also like