HomeBrand Move !!ยุคนี้ต้องส่งถึงบ้าน เปิดตัว “ชาบูชิ เดลิเวอรี่” ตอบโจทย์คนรักสบาย-เลี่ยงไวรัส

ยุคนี้ต้องส่งถึงบ้าน เปิดตัว “ชาบูชิ เดลิเวอรี่” ตอบโจทย์คนรักสบาย-เลี่ยงไวรัส

แชร์ :

ยุคนี้หากเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ แบรนด์ต้องเอาใจให้ถึงหน้าบ้าน ล่าสุดแบรนด์ “ชาบูชิ” เลยขอลงมาเล่นในช่องทาง Delivery on Demand ด้วยคนกับการจัดเซ็ทเมนูยอดนิยมทั้งหมู เนื้อวัว และซีฟู้ด มานำเสนอในรูปแบบของชุดชาบู-ชาบู ให้ได้สั่งกันแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยคุณไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริการจัดส่งอาหาร หรือฟู้ดเดลิเวอรี่ (Food Delivery) เป็นธุรกิจที่ยังคงมาแรงและมีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากแรงสนับสนุนของพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มีความคาดหวังในเรื่องของความสะดวกสบายและความรวดเร็ว

คุณไพศาล อ่าวสถาพร

“นอกจากทางโออิชิมีการพัฒนาช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ (เพิ่มเติมจากการสั่งซื้อผ่านทางโทร. 1773) ผ่านแพลตฟอร์มของตัวเอง ได้แก่ โออิชิเดลิเวอรี่ดอทคอม (www.oishidelivery.com) แล้ว เรายังมีแนวทางในการประสานความร่วมมือทางธุรกิจกับผู้ให้บริการสั่งอาหารแบบออนดีมานด์บนแอปพลิเคชันชั้นนำของไทยเพิ่มเติมอีกด้วย”

เห็นได้จากความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของ “ชาบูชิ” (Shabushi By OISHI) กับการเปิดตัวช่องทางและบริการใหม่อย่าง “ชาบูชิ เดลิเวอรี่” (Shabushi Delivery) เป็นครั้งแรก ผ่านการผนึกกำลังกับแพลตฟอร์ม “ฟู้ดแพนด้า” (foodpanda) เป็นรายแรก ก่อนขยายความร่วมมือไปยังเครือข่ายผู้ให้บริการแอป Food Delivery ชั้นนำรายอื่น ๆ ทั้ง GrabFood และ LINEMAN ในลำดับต่อไป เพื่อเข้าถึงและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น

โดยเมนูของ “ชาบูชิ เดลิเวอรี่” นั้นจะมีการคัดสรรเมนูที่ได้รับความนิยมสูงสุดของชาบูชิ ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว และซีฟู้ด มานำเสนอในรูปแบบของเมนูชุดชาบู-ชาบู ซึ่งมีให้เลือกตามความต้องการ ตั้งแต่ชุดเล็กไปจนถึงชุดใหญ่ ประกอบด้วย ชุดอิ่มสุดคุ้ม (สำหรับ 1 ท่าน) ราคาชุดละ 169 บาท, ชุดอิ่มเป็นคู่ (สำหรับ 2 ท่าน) ราคาชุดละ 329 บาท และ ชุดอิ่มอร่อยยกแก๊ง (สำหรับ 3 – 4 ท่าน) ราคาเริ่มต้นชุดละ 499 บาท (สำหรับชุดรวมหมู และชุดรวมเนื้อวัวและหมู) โดยสามารถสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บ www.foopanda.co.th และแอปฯ foodpanda ได้แล้ววันนี้

“เหนือสิ่งอื่นใด การพัฒนาต่อยอดรูปแบบการบริการให้ดีขึ้น ใหม่ขึ้น มีประโยชน์ขึ้น ถือเป็นยุทธ์ศาสตร์การดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการมุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ามาโดยตลอด อันเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ ชาบูชิ ในฐานะผู้นำตลาดชาบู-ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น ได้เป็นอย่างดี” คุณไพศาล กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like