HomeINTERพรีเมียร์ลีกส่อเค้าวุ่น! “อาร์เซน่อล” แถลงอย่างเป็นทางการ ผู้จัดการทีม Mikel Arteta ติดไวรัส Covid-19

พรีเมียร์ลีกส่อเค้าวุ่น! “อาร์เซน่อล” แถลงอย่างเป็นทางการ ผู้จัดการทีม Mikel Arteta ติดไวรัส Covid-19

แชร์ :


สถานการณ์การติดไวรัสโควิด-19 ในอังกฤษและยุโรปมีแนวโน้มแย่ลงเรื่อยๆ นอกเหนือจากจำนวนที่วันพฤหัสที่ผ่านมามีจำนวนสูงถึง 590 ราย ยังมีบุคคลสำคัญที่ติดเชื้อร้ายนี้เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็น นาดีน ดอรีส์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ตรวจพบว่าเธอติดโรคนี้ซะเองแล้ว ล่าสุด Mikel Arteta(มิเกล อาร์เตเต้า) กุนซือพลังหนุ่มของ ทีมอาร์เซน่อล ก็พบว่าติดโรคนี้เช่นกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทางด้านทีมอาร์เซน่อลแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ก่อนที่จะเผยแพร่ในช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย ว่า “มิเกล อาร์เตต้า” หัวหน้าผู้ฝึกสอนติด โควิด-19 และทางสโมสรได้ดำเนินการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดกักตัวตามแนวทางที่รัฐบาลสั่งการ และเข้าตรวจอย่างละเอียด

 เบื้องต้นเกมที่อาร์เซน่อลจะต้องปะทะกับ ไบร์ทตัน ในพรีเมียร์ลีก และเชพฟิล์ด ยูไนเต็ด ในถ้วยเอฟ.เอ.คัพมีแนวโน้มว่าจะเลื่อนสูง อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสมาคมฟุตบอลอังกฤษเป็นหลัก และที่แน่นอนแล้วก็คือ การแข่งขันของทีม U23 ที่จะต้องเจอกับชุด U23 ของเสปอร์ ไปจนถึงทีม U18 และ U16 ที่จะลงเตะในวันนี้ถูกเลื่อนออกไปแล้ว

ก่อนหน้านี้เป็นที่ถกเถียงกันว่าการแข่งขันฟุตบอลในอังกฤษจะยังถูกจัดต่อไปหรือไม่ และแนวทางที่ค่อนข้างเด่นชัดคือการแข่งในสนามปิด ไม่มีผู้ชม รวมทั้งออกกฎห้ามถ่ายทอดในผับ บาร์ เพื่อหลีกเลี่ยงการรวมตัวกันของผู้คนจำนวนมาก แต่เมื่อสถานการณ์ดำเนินมาถึงขนาดที่เฮดโค้ชของทีมยักษ์ใหญ่ในลอนดอน ติดเชื้อโควิด-19 เช่นนี้ ก็ต้องจับตาดูต่อไปว่า วงการฟุตบอลในยุโรปจะมีทีท่าอย่างไร

Source

Source


แชร์ :

You may also like