HomePR Newsสสว.เปิดคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี แนะเก่งคอนเทนต์ เพิ่มความรู้สู้โควิด-19 [PR]

สสว.เปิดคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี แนะเก่งคอนเทนต์ เพิ่มความรู้สู้โควิด-19 [PR]

แชร์ :

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. ชวนผู้ประกอบการที่ต้องการเพิ่มมูลค่าของธุรกิจด้วยคอนเทนต์ดีๆ หรือคนทั่วไปที่สนใจเรื่องการสร้างคอนเทนต์ให้ปัง  อาทิ บล็อกเกอร์  ยูทูปเบอร์ หรือฟรีแลนซ์สายผลิตสื่อคอนเทนต์ สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ฟรี หัวข้อ “ดิจิคอนเทนต์ From Idea To Idol”  เป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงวิกฤตโควิด-19  ที่หลายคนจะต้องเก็บตัวอยู่บ้าน หรือ Work From Home  เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างคลี่คลายและผ่านไป จะได้มีไอเดียใหม่ๆไปสร้างคอนเทนต์ดีๆ แก้ปัญหาธุรกิจจากวิกฤติโควิด-19  ที่สำคัญเรียนออนไลน์อยู่บ้าน ช่วยหยุดยั้งการแพร่ระบาดของไวรัส เว้นระยะห่างทางสังคมแต่ยังคงได้ความรู้ เปิดรับสมัครภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้เท่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี หัวข้อ “ดิจิคอนเทนต์ From Idea To Idol”  มีคอนเซ็ปต์ว่า “จากไอเดียบรรเจิด กำเนิดผู้ประกอบการไอดอลดิจิทัลตอนเทนต์” โดยวิทยากรที่มาสอนในคอร์สออนไลน์นี้ได้แก่ รศ.ดร.โชคอนันต์  บุษราคัมภากร ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างคุณค่าธุรกิจด้วยความความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และการออกแบบ รวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับโครงการพัฒนาธุรกิจของภาครัฐและเอกชน  ซึ่งจะแนะนำเรื่อง “เทรนด์ดิจิทัลคอนเทนต์ : โอกาสสำหรับผู้ประกอบการใหม่” อะไรคือเทรนด์ปัจจุบัน รู้ก่อนย่อมประสบความสำเร็จก่อน, “ถอดรหัสกระบวนการความสำเร็จผู้ประกอบการดิจิทัลคอนเทนต์”  แนะนำตัวอย่างความสำเร็จให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น

นอกจากนั้นยังมีวิทยากรอีกหนึ่งท่านคือ  รศ.ดร.สมิทธิ์  บุญชุติมา อาจารย์ประจำคณะนิเทศศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กับหัวข้อ “รูปแบบและแพลตฟอร์มดิจิทัลคอนเทนต์” ไม่ว่าจะเป็น Youtube/ Instagram / Line / Facebook / Website (own platform) / Tik Tok ฯลฯ  และหัวข้อ “แพลตฟอร์มดิจิทัลคอนเทนต์และโมเดลรายได้ธุรกิจ” แบบไหนที่จะปังและสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ทีมงานสัมมนา “ดิจิคอนเทนต์”  โทร 099-425-5445   สมัครฟรีภายใน  31 มีนาคมนี้ตามลิงค์นี้   โดยจะเปิดให้เริ่มออนไลน์ประมาณกลางเดือนเมษายนนี้

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdAwxzxMkLk45cWBgRIBRVx284RXIopTIsNaqBBPZPKdCpGZw/viewform


แชร์ :

You may also like