HomeBrand Move !!เซ็นทรัลปิดชั่วคราว 15 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล เปิดเฉพาะชั้นซูเปอร์มาร์เก็ต

เซ็นทรัลปิดชั่วคราว 15 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล เปิดเฉพาะชั้นซูเปอร์มาร์เก็ต

แชร์ :

ตามประกาศกรุงเทพมหานคร ที่ออกมาวันที่ 21 มี.ค.2563 มีคำสั่ง ปิดสถานที่เสี่ยงแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.-12 เม.ย.2563 รวม 22 วัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ได้แจ้งปิดบริการ 15 สาขา เปิดเฉพาะชั้นซูเปอร์มาร์เก็ต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่าบริษัทพร้อมให้ความร่วมมือและร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยระงับวิกฤติการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตามประกาศกรุงเทพมหานคร

บริษัทฯ จึงขอประกาศปิดให้บริการชั่วคราวศูนย์การค้า 15 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, รามอินทรา, บางนา, พระราม 2, พระราม 3, แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, แจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, รัตนาธิเบศร์, มหาชัย และเซ็นทรัล วิลเลจ มีผลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563 ส่วนเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา จะมีผลตั้งแต่วันที่ 22-31 มีนาคม 2563

ทั้งนี้ 15 สาขาดังกล่าวยังให้เปิดบริการเฉพาะบริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งมีธุรกิจบางประเภทตามประกาศกรุงเทพมหานคร ดังต่อไปนี้

  1. ซูเปอร์มาร์เก็ต (เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์)
  2. ร้านขายยา รวมทั้ง Boots, Watson
  3. ร้านขายอาหารสัตว์ และสินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต (เช่น แฟมิลี่มาร์ท)
  4. ร้านอาหารเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น (Take Away หรือ Delivery)
  5. และอื่นๆ ตามที่อาจจะมีการประกาศเพิ่มเติม

สำหรับร้านอาหารในโซนอื่นที่ศูนย์ฯ ไม่ได้เปิดให้บริการลูกค้า หากร้านค้าต้องการให้บริการ Take Away หรือ Delivery ทางศูนย์ฯ จะจัดหาพื้นที่บริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อบริการรับและส่งออร์เดอร์สำหรับลูกค้า และอำนวยความสะดวกในการใช้พื้นที่ร้านในการประกอบอาหาร

ส่วนอาคารสำนักงานของซีพีเอ็น ทุกแห่ง ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ (โดยร้านค้าในอาคารสำนักงานให้ปฏิบัติตามประกาศจากกรุงเทพมหานคร)


แชร์ :

You may also like