HomeSponsoredติดสปีดธุรกิจ Canon ส่ง 3 รุ่นใหม่ตระกูล PIXMA G Series พิมพ์แบบไหนก็เวิร์ค ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ

ติดสปีดธุรกิจ Canon ส่ง 3 รุ่นใหม่ตระกูล PIXMA G Series พิมพ์แบบไหนก็เวิร์ค ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ

แชร์ :

แม้โลกของการทำธุรกิจจะเข้าสู่ยุคของดิจิทัลเต็มรูปแบบ แต่ก็ต้องยอมรับว่าในธุรกิจขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ยังต้องใช้เอกสาร สิ่งพิมพ์ มาช่วยเสริมในการทำงานอยู่ ดังนั้น “พรินเตอร์” จึงเป็นอุปกรณ์สำนักงานที่ขาดไม่ได้  ซึ่งถ้าวันนี้เจ้าของธุรกิจ และผู้บริโภค กำลังมองหา พรินเตอร์ ที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ของการใช้งาน และลดต้นทุน PIXMA G Series พรินเตอร์ระบบแท็งก์แท้จากโรงงานแบรนด์ Canon ซึ่งเป็นผู้นำตลาดเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทอันดับ 1 ในประเทศไทยต่อเนื่อง 19 ปีซ้อน คือ คำตอบที่ใช่ที่สุดในตอนนี้ เพราะพรินเตอร์แคนนอนนี้ไม่เพียงอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี แต่ยังตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เพิ่มประสิทธิภาพงานเอกสารทั้งภายในและภายนอกองค์กร ที่สำคัญคือช่วยลดต้นทุน ซึ่งถือเป็นหัวใจของการทำธุรกิจทุกวันนี้อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคนนอน (Canon) ยึดหลักพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ในช่วงหลายปีทีผ่านมา จึงมีการขยายผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและมีความเฉพาะเจาะจง หนึ่งในนั้นคือ การเปิดตัวพรินเตอร์ระบบแท็งก์แท้จากโรงงานหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ PIXMA G Series ขึ้นมาเมื่อราว 4 ปีก่อน ได้แก่ G1000 / G2000 / G3000/ G4000 และก็มุ่งพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องจนมาเป็นรุ่น G1010 / G2010 / G3010 / G4010 และล่าสุดเพิ่มขึ้นมาอีก 3 รุ่น คือ  G6070 / G5070 และ GM2070 ซึ่งเป็นการพัฒนาทั้งในแง่ของเทคโนโลยี และการดีไซน์ต่างๆ ทำให้สินค้าในกลุ่มของ PIXMA G Series มีความแข็งแกร่ง และควบคุมทุกธุรกิจมากขึ้น

ปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท PIXMA G Series แท็งก์แท้จากโรงงาน สำหรับงานพรินต์เยอะ พรินต์ประหยัด เพื่อธุรกิจทุกรูปแบบนี้ อัดแน่นไปด้วย เทคโนโลยีอันทันสมัย ประกอบด้วย 7 รุ่นนี้  (G1010 / G2010 / G3010 / G4010 / G6070 / G5070 และ GM2070) สามารถตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของผู้บริโภคตั้งแต่ผู้บริโภครายย่อย (B2C) ไปจนถึงธุรกิจ (B2B) ครอบคลุมทุกธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง รวมไปถึงขนาดใหญ่ โดยเฉพาะใน 3 รุ่นใหม่ G6070 / G5070 และ GM2070 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ต้องบอกว่าเป็นกลุ่มสินค้าใหม่ ที่ช่วยให้การทำธุรกิจง่าย สะดวก และประหยัดมากขึ้น

ลองไปเจาะลึกถึงไฮไลท์ของ 3 รุ่นใหม่นี้กันว่า อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเพิ่มความคุ้มค่า ตอบโจทย์ในแง่ของการทำงาน ทำธุรกิจกันได้มากน้อยแค่ไหน

เริ่มต้นกันก่อนที่ กลุ่มเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก หรือสตาร์ทอัพ ไปจนถึงเจ้าของธุรกิจออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ หรือทำธุรกิจส่วนตัวควบคู่ไปกับงานประจำ ที่กำลังมองหาเครื่องพิมพ์ที่เล็ก แต่คุณภาพยักษ์ สามารถพิมพ์งานได้หลายรูปแบบ ในงบต้นทุนที่ประหยัดแบบสุด แต่คุณภาพต้องได้ไม่แพ้เครื่องใหญ่ๆ พรินเตอร์ที่ตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ได้มากที่สุด ต้องยกให้กับรุ่น Canon GM2070 ที่สนนราคาเพียงแค่ 6,490 บาทเท่านั้น เป็นพรินเตอร์แท็งก์แท้จากโรงงาน แบบ Monochrome Single Function  ที่ช่วยให้การพิมพ์คำสั่งซื้อ งานพิมพ์ที่อยู่ลูกค้าบนกล่องพัสดุ งานพิมพ์โลโก้สินค้าลงบนแพคเกจจิ้ง เป็นเรื่องง่าย แถมประหยัดต้นทุนแบบสุดคุ้มต้นทุนการพิมพ์ต่อแผ่นเพียง 3 สตางค์ เพราะรุ่นนี้มาพร้อมระบบหมึกแท็งก์แบบไฮบริดที่ประหยัดหมึกในการพิมพ์งานได้ถึง 8,300 หน้าต่อปริมาณหมึกหนึ่งขวด ส่วนความเร็วในการพิมพ์เพิ่มขึ้นจากรุ่นเดิม โดยสามารถพิมพ์ขาวดำได้ถึง 13 ipm  และใช้ระบบOptional Color Document Printing แม้จะเป็นเครื่องพิมพ์ระบบแท็งก์สีขาวดำ แต่สามารถเพิ่ม Option การพิมพ์สีได้ด้วย Option Color แบบตลับหมึก Cartridge ซึ่ง Canon GM2070 แม้จะเล็ก แต่คุณภาพมาเต็มแบบนี้ จึงทำให้กลายเป็นรุ่นที่ถูกอกถูกใจเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงกลุ่มนักศึกษานักศึกษามหาวิทยาลัย ที่ต้องการใช้พรินเตอร์เพื่อทำรายงาน หรือกิจกรรมกลุ่มในคณะ หรือชมรม ที่ต้องการความประหยัดและคุณภาพการพิมพ์ที่ดี แถมไม่ต้องกังวลเรื่องของบริการหลังการขาย เพราะรุ่นนี้ Canon รับประกัน 4 ปี หรือ 50,000 แผ่น แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รวมค่าอะไหล่, หัวพิมพ์, แผ่นซับหมึก และค่าแรง

ถัดมาคือ รุ่น G6070 พรินเตอร์แท็งก์แท้จากโรงงาน All-In-One สามารถ Print / Scan / Copy ได้ในเครื่องเดียว ต้องบอกว่ารุ่นนี้เหมาะกับเจ้าของธุรกิจขนาดกลางที่มองหาความคุ้มค่า เพราะเครื่องพิมพ์นี้ราคาเพียง 9,900 บาทเท่านั้น และแต่ให้งานที่มีคุณภาพ ต้นทุนที่ถูก เพื่อให้เห็นภาพการทำงานที่ชัดเจนเราได้สรุปสเปคเด็ดๆ ของเครื่องนี้มาให้เรียบร้อย เครื่องพรินเตอร์นี้เพียงตัวเดียวก็สามารถทำงานได้ครอบคลุมความต้องการของทีมงานในองค์กรที่ต้องการใช้งานได้พร้อมกันถึง 10 คน เชื่อมต่อ สามารถสั่งพิมพ์งานเอกสาร โบรชัวร์ สแกน ถ่ายเอกสารทุกอย่างทำได้หมด ได้แบบไร้สาย ช่วยให้การทำงานคล่องตัว และเร็วขึ้น ระบบการพิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติ พร้อมการพิมพ์ไร้ขอบ ส่วนในแง่ของความเร็วก็เพิ่มขึ้นจากรุ่นเดิม โดยสามารถพิมพ์ขาวดำได้ถึง 13 ipm และพิมพ์สี 6.8 ipm ได้งานดี งานเร็ว  ส่วนการรับประกันอยู่ที่  2 ปี หรือ 50,000 แผ่น แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รวมค่าอะไหล่, หัวพิมพ์, แผ่นซับหมึก และค่าแรง

สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ อย่างบริษัทเอเจนซี หรือธุรกิจที่มีความต้องการโซลูชั่นที่ช่วยให้สามารถพิมพ์งานออกมาได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งต้องบอกว่าพรินเตอร์ที่ตอบโจทย์เหล่านี้มีน้อยมากในตลาด แต่คุณหาได้ที่ Canon เพราะแบรนด์นี้มีเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่เหมาะกับการใช้งานในกลุ่มนี้โดยตรงนั่นคือ Canon G5070 พรินเตอร์แท็งก์แท้จากโรงงาน แบบ Single Function ที่สามารถพิมพ์งานได้อย่างหลากหลาย ไปดูกันว่าทำไม  G5070 รุ่นใหม่นี้จึงตอบโจทย์ลูกค้าองค์กรใหญ่ และกลายเป็นเครื่องพิมพ์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีอยู่ในตลาดอย่างมา ณ ตอนนี้  เพราะรองรับงานพิมพ์ปริมาณมาก สามารถพิมพ์ ขาว-ดำ ได้ถึง 8,300 แผ่น (Eco Mode) และ พิมพ์สีได้ถึง 7,700 แผ่น โดยต้นทุนต่อแผ่นเฉลี่ยแค่ 3 สตางค์เท่านั้น ส่วนความเร็วในการพิมพ์ขาวดำได้ถึง 13 ipm และพิมพ์สี 6.8 ipm รับประกัน 2 ปี หรือ 50,000 แผ่น แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รวมค่าอะไหล่, หัวพิมพ์, แผ่นซับหมึก และค่าแรง นั่นเอง

ทั้งนี้ G6070 / G5070 และ GM2070  พรินเตอร์ใหม่ในตระกูล Canon PIXMA G Series  ที่กำลังได้รับความสนใจจากตลาดลูกค้ากลุ่มธุรกิจ และผู้บริโภคทั่วไปอยู่ในตอนนี้ มีจุดเด่นที่เหมือนกันคือ ต้นทุนการพิมพ์ต่อแผ่นเพียง 3 สตางค์ (เมื่อพิมพ์ eco mode) ไม่เพิ่มภาระต้นทุนให้กับธุรกิจ  แต่งานที่ได้ออกมามีคุณภาพคมชัดขึ้น เพราะใช้หมึกพิมพ์ใหม่ (New Pigment Black Ink) แถมสามารถรองรับระบบการเชื่อมต่อแบบ Full Connectivity ทั้งแบบมีสายและไร้สาย ได้ทั้ง Lan / Wi-Fi/ Wi-Fi Direct และ Support รูปแบบการทำงานแบบธุรกิจ ให้สามารถใช้งานพร้อมกันได้หลายเครื่อง รวมถึงรองรับการทำงานแบบ Remote Working ให้เครื่องหลักสามารถ Monitor การทำงานของเครื่องพรินเตอร์ รวมกึงการระบุความสามารถในการพิมพ์ของแต่ละ Account ได้** (**เมื่อทำงานร่วมกับ Software Canon MIB)

ส่วนการดูแลจัดงานก็ไม่ยาก เพราะทั้ง 3 รุ่นนี้เป็นขวดหมึกแบบ Spill-Free เติมง่าย ไม่หกเลอะเทอะ ไม่ต้องบีบ และเพิ่มความสะดวกในการเติม ด้วยการปรับปรุงฝาปิดแท็งก์หมึกให้เติมง่ายมากขึ้น  และมีถาดรองรับกระดาษ 2 ด้าน ทั้งด้านหน้าเครื่อง (Front Cassette = 250 แผ่น) และหลังเครื่อง (Rear Tray = 100 แผ่น)  รวมกันสูงสุด 350 แผ่น ไม่ต้องเสียเวลาเติมกระดาษบ่อยๆ อีกด้วย

ถึงตอนนี้ เชื่อว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ กลาง เล็ก หรือ เพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจ Canon PIXMA G Series แท็งก์แท้ใหม่จากโรงงานนี้ สามารถตอบโจทย์ได้ครบครับ ช่วยให้งานเอกสารกลายเป็นเรื่องง่าย จะพรินเยอะแค่ไหน พรินเตอร์แคนนอนทำได้หมด โดยที่งานยังคงคุณภาพสูง ในต้นทุนที่ประหยัดแบบสุดๆ

 


แชร์ :

You may also like