HomeBrand Move !!ชานมไข่มุกฟีเวอร์! “มิสทีน” ส่ง “มิลค์ที บอดี้โลชั่น” เอาใจคนเลิฟชานมไข่มุก

ชานมไข่มุกฟีเวอร์! “มิสทีน” ส่ง “มิลค์ที บอดี้โลชั่น” เอาใจคนเลิฟชานมไข่มุก

แชร์ :

เรียกได้ว่า สร้างปรากฎการณ์ฮิตติดลมบนอย่างมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สำหรับ “ชานมไข่มุก” จนตอนนี้ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็ดูจะฮิตกินชานมกันไปทั่วเมือง แถมยังดันตลาดรวมจากที่มีมูลค่าหลักร้อยล้านบาท พุ่งทะยานขึ้นเป็น 2,500-3,000 ล้านบาท จนทำให้มีผู้ประกอบการลงสนามบุกตลาดกันอย่างคึกคัก แม้กระทั่งยักษ์ขายตรงอย่าง “มิสทีน” ยังอดใจไม่ไหว ขอเอี่ยวด้วย โดยคราวนี้ ได้นำชานมไข่มุกมาต่อยอดสู่โลชั่นในชื่อ Milk Tea” กลิ่นชานมไข่มุก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ลืมภาพของชานมไข่มุกที่เรารู้จักว่าเป็นเครื่องดื่มแสนอร่อยที่ดีต่อใจกันไปเลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ “Milk Tea” กลิ่นชานมไข่มุก เป็นนวัตกรรมโลชั่นรูปแบบใหม่ได้แรงบันดาลใจมาจากชานมไข่มุก ที่นอกจากจะไม่ทำให้อ้วนเหมือนการดื่มชานมไข่มุกแล้ว ยังชูส่วนผสมของ Boba tea, Black tea และนม ซึ่งทำให้ผิวหอมเนียมนุ่มยาวนาน เสมือนกับได้กินชานมไข่มุกมา 10 แก้วทีเดียว

ต้องยอมรับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของมิสทีนที่ใช้ “นวัตกรรม” สร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับตลาด เพราะที่ผ่านมามิสทีนเลือกใช้นวัตกรรมเป็นกลยุทธ์เดินเกมสร้างความต่างให้กับตลาดอยู่เสมอ เพื่อให้แบรนด์ไม่จำเจอยู่กับผลิตภัณฑ์เดิมๆ และสามารถตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และนี่เป็นอีกครั้งที่มิสทีนจะลุยสร้างสีสันให้ตลาดเครื่องสำอางเช่นกัน

ปัจจุบันโลชั่น “Milk Tea” กลิ่นชานมไข่มุกเริ่มวางจำหน่ายแล้ว สำหรับใครที่หลงใหลในรสชาติของชานมไข่มุก ต้องเลิฟโลชั่นสูตรนี้แน่นอน ซึ่งจากนี้ไป เราต้องจับตาดูว่าผู้เล่นในตลาดเครื่องสำอางจะปล่อยไม้เด็ดใดออกมาสร้างสีสันและแก้เกมครั้งนี้


แชร์ :

You may also like