HomePR Newsหูฟังอินเอียร์ PI3, PI4 จาก Bowers & Wilkins พรีเมียมแบรนด์เบอร์หนึ่งเมืองผู้ดีอังกฤษ [PR]

หูฟังอินเอียร์ PI3, PI4 จาก Bowers & Wilkins พรีเมียมแบรนด์เบอร์หนึ่งเมืองผู้ดีอังกฤษ [PR]

แชร์ :

บริษัท มิวสิคพลัส ซีนีม่า จำกัด ในเครือโซนิค วิชั่น ผู้นำเครื่องเสียงนำเข้าระดับไฮเอนด์กว่า 20 ปี เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ In-Ear Headphone PI3 และ PI4 หูฟังในกลุ่ม wireless series จากแบรนด์โบเวอร์ แอนด์ วิลกินส์ (Bowers & Wilkins) จากประเทศอังกฤษ ที่เปิดตัวด้วยความพรีเมียมของนวัตกรรมขั้นสุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เทคโนโลยี Hybrid Dual Driver ช่วยขับพลังเสียงเต็มมิติยาวนานถึง 8 ชั่วโมงในรุ่น P3 และ 10 ชั่วโมง ในรุ่น PI4 โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวน Noise Cancellation แบบ 100% ช่วยให้รับฟังเสียงดนตรีชัดใส สมบูรณ์แบบปราศจากเสียงรบกวน ภายในคอนเซปต์ “The Purest Listen” หูฟัง PI3 และ PI4 ถูกออกแบบให้เป็น Sport Headphone ที่มีขนาดเล็ก พกพาสะดวก น้ำหนักเบาเพียง 31 กรัม สำหรับรุ่น PI3 และ 40 กรัม สำหรับรุ่น PI4 ผลิตด้วยวัสดุที่มีความคงทนสูงอย่างคาร์บอน ไฟเบอร์ ที่ช่วยให้การปล่อยพลังเสียงคมชัดทุกตัวโน๊ต ทั้งเสียงทุ่ม เสียงแหลม แบบไร้เสียงเพี้ยน ที่การันตีคุณภาพเสียงระดับออดิโอไฟล์ ซึ่งถือเป็นมิติใหม่แห่งหูฟังที่สามารถถ่ายทอดพลังเสียงออดิไฟล์ได้ หรือเรียกง่ายๆ ว่าสามารถพกพาการฟังเพลงในระดับเครื่องเสียงออดิโอไฟล์หลักแสน มาไว้ในหูฟังทุกที่ทุกเวลา และด้วยดีไซน์อินเอียร์ ที่ใส่หูฟังเข้าไปแนบในรูหู ทำให้ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวเร็วแค่ไหนขณะออกกำลังกาย หรือวิ่งอยู่บนลู่ หูฟังก็ไม่หลุด ไม่พลาดทุกการดื่มด่ำอรรถรสในการฟังเพลง

หูฟังแบบอินเอียร์ PI3 และ PI4 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สเปซเกรย์, น้ำเงิน และสีทอง สนนราคาอยู่ที่  7,900   บาท สำหรับรุ่น PI3 และ 12,900 บาท สำหรับรุ่น PI4 วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในเครือ บมจ.ซินเน็คฯ ภายใต้สัญลักษณ์รับประกัน Trusted by Synnex ทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.synnex.co.th หรือ Synnex Care 1251


แชร์ :

You may also like