HomePR NewsFLY BETTER กับเอมิเรตส์ในปี 2563 นี้ [PR]

FLY BETTER กับเอมิเรตส์ในปี 2563 นี้ [PR]

แชร์ :

เริ่มต้นปี 2020 ด้วยการวางแผนออกเดินทางผจญภัยสู่โลกกว้าง เปิดประสบการณ์อันน่าประทับใจกับข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษจากเอมิเรตส์ สายการบินชั้นนำระดับโลก สู่เส้นทางในฝันของคุณ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ห้ามพลาดกับข้อเสนอสุดพิเศษเวลาจำกัดสำหรับนักเดินทางชาวไทยกับทริปเดินทางสุดพิเศษเหนือใครสู่จุดหมายปลายทางเครือข่ายรอบโลกของเอมิเรตส์ กับบัตรโดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดราคาพิเศษ

ด้วยบัตรโดยสารชั้นประหยัดเริ่มต้นในราคา 4,830 บาท หรือบัตรโดยสารชั้นธุรกิจเริ่มต้นในราคา 10,105 บาท ที่เป็นเหตุผลที่ดีที่ช่วยให้คุณเริ่มก้าวย่างแรกกับการเดินทางสู่เส้นทางในฝันที่จะเป็นดั่งแรงบันดาลใจให้การใช้ชีวิตในปี 2020 มีสีสันและมีความหมายยิ่งขึ้น โดยสามารถพบกับบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษจากเอมิเรตส์ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ศกนี้ และสามารถเดินทางด้วยบัตรโดยสารพิเศษนี้ได้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2020

บัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ มีรายละเอียดตามตารางด้านล่าง ดังนี้

Fly Better เหนือกว่าด้วยประสบการณ์การบินจากเอมิเรตส์ทั้งบนเครื่องบินและภาคพื้นดิน

ประสบการณ์การบินที่เหนือกว่าคือสิ่งที่เอมิเรตส์ยึดมั่นและไม่หยุดนิ่งในการสรรค์สร้างบริการที่เหนือระดับให้กับผู้โดยสารในทุกเที่ยวบิน ด้วยการพัฒนาการลงทุนอย่างต่อเนื่องกับฝูงบินโดยสารทั้งเครื่องบินแอร์บัส A380 และ โบอิ้ง 777 ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นฝูงบินโดยสารขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายและผ่อนคลายตลอดทุกการเดินทาง เดินทางกับเอมิเรตส์จากกรุงเทพมหานครด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 ที่สุดของเครื่องบินแห่งยุค หรือเครื่องบินโบอิ้ง 777 จากภูเก็ต สู่จุดหมายปลายทางในนานาประเทศที่ครอบคลุมทั่วทุกมุมโลก ใน 6 ทวีป เพื่อให้วันหยุดอันล้ำค่าของคุณเป็นประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความประทับใจอย่างแท้จริง

นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังให้ความสำคัญในบริการด้านอื่นๆ นอกเหนือจากการให้บริการบนเครื่องบิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารให้เดินทางสู่จุดหมายปลายทางได้อย่างราบรื่นที่สุด ด้วยบริการรถรับ-ส่งจากสถานที่พักถึงสนามบิน และห้องรับรองสุดหรู ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลก

อภิสิทธิ์เฉพาะผู้โดยสารชั้นหนึ่ง กับห้องรับรองสุดเอ็กซ์คลูซีพ ให้คุณได้ผ่อนคลายและเติมความสดชื่นระหว่างการเดินทางด้วยบริการห้องอาบน้ำสปา มื้ออาหารเลิศรส และเลานจ์บาร์ บนเครื่องบินแอร์บัส A380 ขณะที่ผู้โดยสารบนเครื่องบินโบอิ้ง 777 จะได้รับการบริการเหนือระดับเช่นกันกับห้องสวีทชั้นหนึ่งสุดหรู ที่มอบความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า พร้อมความสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับระบบการปรับลดแสงไฟ รับชมทิวทัศน์เหนือน่านฟ้าผ่านหน้าต่าง และเบาะนั่งสุดคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ของยนตรกรรมสุดหรูเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส แล้วผ่อนคลายไปกับไวน์ แชมเปญ และเครื่องดื่มชั้นเยี่ยม พร้อมมื้ออาหารเลิศรสที่ปรุงมาอย่างพิถีพิถัน

มอบความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจบนเครื่องบินโบอิ้ง 777 กับที่นั่งที่แสนสบายและมีขนาดกว้างขวางยิ่งขึ้น ขณะที่ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจบนเครื่องบินแอร์บัส A380 สามารถเลือกพักผ่อนเป็นการส่วนตัวหรือพบปะสังสรรค์บนเครื่อง พร้อมบริการเครื่องดื่มและของว่างสไตล์ค็อกเทล ที่เลานจ์บาร์บนเครื่อง และเพลิดเพลินตลอดเส้นทางการบินกับ ice ระบบความบันเทิงที่การันตีด้วยรางวัลระดับโลกที่เอมิเรตส์คัดสรรมาเป็นพิเศษกับช่องรายการมากกว่า 4,500 ช่องรายการ และทีวีออนดีมานด์ ในหลากหลายภาษา

นอกจากนี้ ผู้โดยสารในทุกชั้นบนเที่ยวบินของเอมิเรตส์ยังสามารถแชร์ประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจผ่านโซเชียลมีเดีย และไม่ขาดจากการเชื่อมต่อตลอดเที่ยวบินด้วยบริการสัญญาณไวไฟ ความเร็ว 20MB ฟรีอีกด้วย

ดูไบ มหานครที่น่าตื่นตาตื่นใจในทุกๆ มุมมอง และยังเป็นศูนย์กลางการบินของสายการบินเอมิเรตส์ เสนอบริการเที่ยวบินตรงสู่จุดหมายปลายทางกว่า 158 แห่ง ใน 84 ประเทศ อาทิ จุดหมายปลายทาง 47 แห่งในทวีปยุโรป 22 แห่งในทวีปอเมริกา 28 แห่งในทวีปแอฟริกา 15 แห่งในตะวันออกกลาง และ 17 แห่งในภูมิภาคเอเชียใต้ เป็นต้น สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่นครดูไบออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และสองเที่ยวบินต่อวันจากภูเก็ตสู่ดูไบ (ตามฤดูกาล)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของสายการบินเอมิเรตส์ การสำรองที่นั่ง และข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริการต่างๆ สามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com/th หรือติดต่อตัวแทนของสายการบิน


แชร์ :

You may also like