HomeBrand Move !!Pepsi เปิดตัว สโลแกนใหม่ “That’s What I Like” ครั้งแรกในรอบ 2 ทศวรรษ จับใจแฟนผู้รักแบรนด์ตัวจริง

Pepsi เปิดตัว สโลแกนใหม่ “That’s What I Like” ครั้งแรกในรอบ 2 ทศวรรษ จับใจแฟนผู้รักแบรนด์ตัวจริง

แชร์ :

เป๊ปซี่(Pepsi) เปิดตัวสโลแกนหรือว่า Tagline แบรนด์ใหม่ “That’s What I Like” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ทศวรรษทีเดียวที่เป๊ปซี่ปรับก้อปปี้ที่แสดงตัวตนของแบรนด์ใหม่ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองลูกค้าตัวจริงที่รักแบรนด์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Todd Kaplan รองประธานฝ่ายการตลาดของเป๊ปซี่ เปิดเผยที่มาของ Tagline ใหม่นี้ว่า มาจากผลวิจัยจากกลุ่มผู้บริโภคที่จงรักภักดีกับแบรนด์ ซึ่งจะนำเสนอทั้งในผลิตภัณฑ์ Pepsi ไปจนถึง Pepsi Zero Sugar และ Diet Pepsi ‘

“นิยามใหม่ของสาวกเป๊บซี่คือการเป็นคนที่พอใจในไลฟ์สไตล์ของตนเอง ทำสิ่งต่าง ๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นจะมองอย่างไร มั่นใจในสิ่งที่ทำ และเหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาจะไม่รู้สึกผิดกับสิ่งที่ได้ตัดสินใจไปแล้วแน่นอน” ตามที่ Infographic นี้อธิบายถึงคาแร็กเตอร์ของสาวกเป๊ปซี่ออกมาว่า

สำหรับ Art Direction ที่ถูกตีความออกมานั้น เป็นตัวอักษรหนา พิมพ์ใหญ่ ที่ทางฝั่งของเป๊ปซี่มองว่า “สะอาด และเปล่งเสียงออกมาได้อย่างชัดเจน”

สำหรับสื่อโฆษณาเซ็ทแรกที่ใช้สโลแกนใหม่นี้ ก็คือ ภาพยนตร์โฆษณาที่มีทั้งสิ้น 5 ชิ้น ประกอบด้วย Glow Up, Fade Away, DJ, Subway และ Lavandería สร้างสรรค์โดยเอเจนซี่ Alma และ Goodby Silverstein & Partners โดยคาดหวังว่าสโลแกนใหม่นี้จะเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ต่อไป

https://www.youtube.com/watch?v=e5dJNyTbG9I&feature=emb_logo

https://www.youtube.com/watch?v=U64A-8Qzx2Y

 

 


แชร์ :

You may also like