HomeBrand Move !!แบรนด์ถุงยางส่งชุด Kit สอนเพศศึกษา หลังพบชาวมิลเลนเนียลมีเซ็กส์น้อยลงกว่ารุ่นพ่อแม่ 50%

แบรนด์ถุงยางส่งชุด Kit สอนเพศศึกษา หลังพบชาวมิลเลนเนียลมีเซ็กส์น้อยลงกว่ารุ่นพ่อแม่ 50%

แชร์ :

Four Seasons Condoms แบรนด์ถุงยางอนามัยชื่อดังของออสเตรเลียเจอความท้าทายใหม่ หลังบริษัทมีการเก็บข้อมูลและพบว่าชาวมิลเลนเนียลมีเซ็กส์น้อยลงกว่าคนรุ่นพ่อแม่ของพวกเขาถึง 50% ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อยอดขายถุงยางอนามัยในอนาคตแน่ ๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ชาวมิลเลนเนียลมีเซ็กส์น้อยลงนั้น การศึกษาของบริษัทพบว่า ส่วนหนึ่งมาจากการเล่นโซเชียลมีเดีย ที่ทำให้คนมีปฏิสัมพันธ์กันน้อยลง ขณะที่ผู้ใช้บางส่วนเล่นโซเชียลมีเดียมากไปจนนำไปสู่ภาวะซึมเศร้า ซึ่งในมุมของบริษัทผู้ผลิตถุงยางอนามัย ปัจจัยเหล่านี้คือตัวขัดขวางการมีเพศสัมพันธ์ของแท้

เพื่อเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส ทางแบรนด์เลยตัดสินใจส่งแคมเปญ “Generation Intervention” ที่มาพร้อมชุดการเรียนรู้ด้านเพศศึกษาสำหรับให้พ่อแม่ของชาวมิลเลนเนียล (ฟังไม่ผิดค่ะ) เข้ามาช่วยให้คำปรึกษากับลูก ๆ ของตนเอง และช่วยกระตุ้นให้ลูกออกไปมีปฏิสัมพันธ์กับคนจริง ๆ แทนที่จะหมกตัวอยู่กับหน้าจอโทรศัพท์มือถือ

“ปัจจุบันมี หนึ่งใน 4 ของชาวมิลเลนเนียลในออสเตรเลียกำลังเผชิญปัญหาด้านสุขภาพจิต เราจึงอยากใช้แคมเปญนี้ช่วยพวกเขาโดยการดึงพ่อแม่เข้ามาเป็นที่ปรึกษาให้กับลูก ๆ เพราะพ่อแม่เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องนี้ที่สุดแล้ว” Michael Porter ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ Four Seasons Condoms กล่าว

โดยภายในชุด Kit จะประกอบด้วยถุงยางอนามัย 3 ชิ้น เจลหล่อลื่น, เซ็กส์ทอย และการ์ด Ice Breaker จำนวน 52 ใบสำหรับให้พ่อแม่ใช้เป็นประเด็นในการพูดคุยกับลูก ๆ เกี่ยวกับเซ็กส์

ไม่เพียงเท่านั้น Four Seasons Condoms ยังร่วมกับผู้ปกครองของเหล่า influencers บน YouTube และ Twitch อย่าง Oren Hipwell, Tom Armstrong ฯลฯ มาช่วยกันทำคลิปของแคมเปญนี้อีกด้วย

โดย Michael Porter ได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ปัญหานี้ไม่มีใครเหมาะจะเริ่มบทสนทนาได้ดีไปกว่าพ่อแม่อีกแล้วล่ะ

Source


แชร์ :

You may also like