HomePR NewsChinese New Year 2020 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก, โคราช, พัทยา, แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะ พรอมานาด รามอินทรา [PR]

Chinese New Year 2020 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก, โคราช, พัทยา, แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะ พรอมานาด รามอินทรา [PR]

แชร์ :

คึกคักรับ “ปีหนู” อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อ แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด และ สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด โดย นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ จัดทัพ 5 ศูนย์การค้า เทอร์มินอล21 อโศก, เทอร์มินอล21 พัทยา, เทอร์มินอล21 โคราช, แฟชั่นไอส์แลนด์ และ เดอะ พรอมานาด รามอินทรา จัดงาน “Chinese New Year 2020” (ไชนีส นิว เยียร์ 2020) ในระหว่าง วันที่ 17 – 27 มกราคม 2563 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ช้อป ชมการแสดง เสริมดวงชะตา ท่ามกลางบรรยากาศ ที่เนรมิตให้เป็นดั่งมหานคร “เซี่ยงไฮ้” เมืองหลวงแห่งแดนมังกร เมืองทีได้สมญานามว่า “ปารีสแห่ง ตะวันออก”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นาย ประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด และบริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อต้อนรับตรุษจีนปีหนูที่ยิ่งใหญ่ นักช้อปจะได้เฉลิมฉลองอย่างเต็มที่และมีความสุข ใน 5 ศูนย์การค้าของเรา โดยเฉพาะเมื่อได้ช้อปอยู่ ท่ามกลางบรรยากาศความรุ่งเรืองในยุคอดีต ของตลาดกลางคืนเมืองเซี่ยงไฮ้ เมืองที่เต็มไปด้วยความคึกคัก ความสนุกสนาน ที่สำคัญคุณก็จะได้ตื่นตาตื่นใจและเพลิดเพลินไปกับกายกรรม การเชิดสิงโต มังกร การแสดงระดับโลกที่หาดูได้ยาก และความเป็นสิริมงคล ที่ได้สักการะขอพรเทพกับเจ้าอันศักดิ์สิทธิ์ ที่เราอัญเชิญมาถึงที่นี่ รวมทั้งการได้ดูดวง เสริมชะตา กับหมอดูคนดัง และสินค้า อาหารมงคลสไตล์จีนมากมายที่คุณไม่ควรพลาดกับการฉลองครั้งยิ่งใหญ่ในปีนี้ ที่ทางเราตั้งใจเนรมิตบรรยากาศให้ถูกใจและประทับใจคุณลูกค้าทุกท่าน ”

ภายในงาน “Chinese New Year 2020” พบกับไฮไลท์การแสดงสุดอลังการ กายกรรมคณะอู๋เฉียว ต้นตำรับกายกรรมขั้นสุด ดีกรีแชมป์ระดับโลก จากเมืองอู๋เฉียว ประเทศจีน ตำนานและชื่อเสียงที่มีมากว่า 2,000 ปี, การแสดงเชิดสิงโต 9 สี 9 มงคล สวยงามกว่า 20 ตัว และมังกรทองยาว 35 เมตร, การแสดงกังฟู จากวัดเส้าหลิน พร้อมการแสดงจีนกว่า 10 คณะ อาทิ งิ้วหุ่นกระบอกไหหลํา งิ้วเสฉวนเปลี่ยนหน้ากาก, งิ้วเสฉวนเปลี่ยนชุดไว, คาบาเร่ย์, ดนตรีกู่เจิง ส่วนไฮไลท์เพื่อความเป็นสิริมงคล สักการะ ขอพร กับ 10 เทพเจ้าอันศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ “เทพเจ้าแชกง” ที่อัญเชิญมาจากเกาะฮ่องกง และที่พลาดไม่ได้ เช็คดวง เสริมชะตา 12 ราศี กับเจ้าพ่อโหราศาสตร์คนดัง อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ และหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแจกส้มมงคล, แจกอั่งเปา, โปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมสินค้าและอาหารมงคลสำหรับเทศกาลตรุษจีน มารอให้ช้อปและชิมมากมาย

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ ฉลองตรุษจีนให้สุขใจ มาช้อปสินค้ามงคล ชมการแสดงระดับแชมป์โลก เสริมดวงชะตา ในงาน “Chinese New Year 2020” (ไชนีส นิว เยียร์ 2020) ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก, ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช, ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา, ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และ ศูนย์การค้าเดอะ พรอมานาด รามอินทรา ในระหว่างวันที่ 17 – 27 มกราคม 2563 นี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. ร่ำรวยมั่งคั่ง…สมปรารถนาทุกประการ


แชร์ :

You may also like