HomeBrand Move !!Big C Application ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปยุคดิจิทัล

Big C Application ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปยุคดิจิทัล

แชร์ :

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ยุคนี้ “สมาร์ทโฟน”  ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวันของทุกๆ คนไปแล้ว เกือบทุกคนแทบจะมีโทรศัพท์มือถือติดตัว และนับวันความสามารถก็ฉลาดสุดล้ำมากขึ้น ไม่ว่าจะถ่ายภาพ เล่นโซเชียลมีเดีย สั่งอาหาร จองตั๋วต่างๆ ชมภาพยนตร์ ฟังเพลง เรียกรถแท็กซี่ หรือแม้แต่ทำธุรกรรมทางการเงิน และช้อปปิ้ง ทุกอย่างสามารถทำได้รวดเร็วและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่านสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่ขณะเดียวกัน ต้องยอมรับว่า การมาของสมาร์ทโฟนที่ทำให้โลกทุกอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ก็ส่งผลให้พฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน ทั้งเร่งรีบ หัวร้อน และต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ทำให้ “บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)” ไม่เพียงแต่มุ่งเสาะหาสินค้าที่หลากหลายเข้ามาตอบโจทย์ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังได้คิดค้นและพัฒนาแอปพลิเคชั่นในชื่อ “Big C Application” เพื่อมอบความสะดวกในการช้อปปิ้งได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งยังสนุกและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วย

สำหรับ Big C Application เป็นแอปฯ ที่จะให้คุณสนุกไปกับการช้อปปิ้งอย่างไม่รู้จบด้วยการนำเอาสินค้าหลากหลายและครบครันทุกความต้องการมาให้ลูกค้าได้เลือกสรร พร้อมแจ้งข่าวสารและสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าของบิ๊กซีแบบเรียลไทม์ โดยจุดเด่นของตัว Big C Application นอกจากความหลากหลายของสินค้าที่มีให้เลือกเหมือนเดินมาช้อปที่สาขาของบิ๊กซีแล้ว ยังเพิ่มความสะดวกในการใช้จ่ายให้กับลูกค้าด้วยฟีเจอร์การชำระเงินผ่านแอปฯ ที่แสนจะสะดวกสบาย

Big C Application มีฟังก์ชั่นดีๆ อะไรที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้ขาช้อปในยุคดิจิทัลกันบ้าง และหน้าตาเป็นอย่างไร มาส่องกันเลย

ชู 3 ฟีเจอร์ ไม่ว่าอยู่ไหน ก็ ‘ช้อป’ สนุก สะดวกสบาย คุ้มค่าแค่ปลายนิ้ว

ก่อนอื่นเลยต้องทำการดาวน์โหลด Big C Application มาไว้บนหน้าจอสมาร์ทโฟนก่อน จากนั้นกรอกข้อมูลต่างๆ ให้ครบ เสร็จแล้วก็ล็อกอินเพื่อใช้งานได้ทันที และเมื่อเข้ามาจะพบกับหน้าหลักที่ง่ายต่อการใช้งานและสะดวกในการช้อปปิ้ง โดยแบ่งเป็น 3 ฟังก์ชั่น ดังนี้

1.Big Card

เป็นฟังก์ชั่นในการแจ้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย (Privilege) สำหรับลูกค้าบิ๊กซี ซึ่งสมาชิกสามารถตรวจสอบคะแนนสะสม ทั้ง ยังมี My Coupon และ Redemption สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกให้ได้อัพเดทอยู่เสมอ

2.Shopping Online 

ส่วนใครที่ชอบโปรโมชั่น ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยให้คุณได้ทราบโปรโมชั่นและแคมเปญสุดพิเศษต่างๆ ก่อนใคร เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสดีๆ และสามารถช้อปของบิ๊กซีออนไลน์ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

3.Big Wallet

สำหรับใครที่ไม่ชอบจับจ่ายด้วยเงินสด สามารถจะใช้ Big Wallet ซึ่งเป็นกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของบิ๊กซีเพื่อชำระเงินได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องพกเงินในกระเป๋าสตางค์แบบเดิมๆ อีกต่อไป ทั้งยังสามารถจะเติมเงินเข้า Wallet ได้ง่ายๆ ผ่านแคชเชียร์ที่บิ๊กซี

จะเห็นได้ว่า Big C Application นั้นใช้งานง่ายมาก และเป็นแอปฯ ที่มอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง รวมถึงให้ความคุ้มค่ากับผู้ใช้มากมาย ดังนั้น อย่ารอช้า! รีบโหลด Big C Application มาติดเครื่องกันไว้เลย เพียงเข้าไปที่ App Store แล้วค้นหาด้วยคำว่า ‘Big C TH’ คุณก็จะไม่พลาดข่าวสารและสิทธิประโยชน์ดีๆ แล้ว โดยตอนนี้พร้อมให้ขาช้อปดาวน์โหลดแอปฯ เพื่อใช้งานได้ฟรีแล้ว

สำหรับผู้สนใจดาวน์โหลด Big C Application และลงทะเบียนวันนี้ นอกจากจะได้รับข่าวสาร และสิทธิประโยชน์มากมายแล้ว ยังจะได้รับคะแนนบิ๊กการ์ดเพิ่ม 5,000 คะแนน ส่วนผู้ที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว แค่ล็อกอินครั้งแรกก็จะได้คะแนนบิ๊กการ์ด 5,000 คะแนนทันที รวมถึงได้รับคูปองส่วนลดเงินสด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไปผ่าน Big C Application โดยกรอก BCAPP100 และหากชำระค่าสินค้าผ่าน Big Wallet เป็นครั้งแรกจะได้ส่วนลดพิเศษทันที 10% สูงสุด 50 บาท พร้อมรับคะแนนบิ๊กการ์ดเพิ่ม 2 เท่าด้วย (เฉพาะ 30,000 ท่านแรก) ดาวน์โหลด http://bit.ly/2NVBKyN


แชร์ :

You may also like