
ป้ายโฆษณาดังกล่าวมีอยู่ 2 โลเคชั่น ตั้งอยู่ที่ลอนดอนและเบอร์มิงแฮม อาศัยแสง-เงา ซึ่งฉายผ่านลิ่มไม้ ซึ่งนอกจากจะตอกบนหัวใจท่านเคานต์ฯ แล้วยังเป็นแหล่งกำเนิดเงาให้แผดออกมาเป็นรูปของผีดิบดูดเลือด
ซีรี่ส์เรื่องแดรกคิวล่าเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายเวอร์ชั่น Bram Stoker โดยผู้สร้าง Mark Gatiss และ Steven Moffat ซึ่งเป็นทีมงานเบื้องหลังเรื่องดัง Sherlock
Olly Harnett หัวหน้าทีมครีเอทีฟของ BBC Creative เผยถึงแนวคิดของงานนี้ว่า “แคมเปญของเราพยายามจะทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความสดใหม่และสิ่งที่เกิดความคาดหวังนอกเหนือจากแวมไพร์เวอร์ชั่นคลาสสิก”
“จากผู้สร้าง Sherlock ซี่รี่ส์เรื่อง Dracula เวอร์ชั่นนี้จะมีทั้งความตลกแบบดาร์คๆ และมีความรู้สึกเหมือนกับร็อคสตาร์ เราต้องการให้แคมเปญการตลาดของเราสะท้อนแนวคิดของ Steven และ Mark ที่จะทำให้คาร์แร็คเตอร์คลาสสิคนี้กลายเป็นงานที่สดใหม่ ดังนั้นแต่ละองค์ประกอบที่ออกมาต้องเซอร์ไพร์ส และตรงกับแคมเปญ ‘Bloody Legend’ ที่สอดค้ลองกับ Trailer ของซี่รี่ส์”




