HomeSponsoredสัมผัสมนต์เสน่ห์ธรรมชาติ ในช่วงปีใหม่นี้ The Forestias by MQDC x Greyhound Café และ MEGA Bangna ดึงธรรมชาติให้ได้ใกล้ชิดกับคนเมืองมากขึ้น

สัมผัสมนต์เสน่ห์ธรรมชาติ ในช่วงปีใหม่นี้ The Forestias by MQDC x Greyhound Café และ MEGA Bangna ดึงธรรมชาติให้ได้ใกล้ชิดกับคนเมืองมากขึ้น

แชร์ :

โครงการ The Forestias โดย บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ร่วมกับ Mega Bangna และ ร้าน Greyhound Café จัดกิจกรรมส่งความสุขส่งท้ายปี 2562 เนรมิตธรรมชาติให้ได้ใกล้ชิดกับคนเมือง และเนรมิตตกแต่งร้าน Greyhound Café และกิจกรรมพิเศษที่ Mega Bangna ตลอดเดือนธันวาคม 2562

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

The Forestias ถือเป็นโครงการ คอมมูนิตี้ ดิสทริค ขนาดใหญ่ โดย บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ที่นำแนวคิด (The Land of Everlasting Happiness) การผสมผสานกันของธรรมชาติ สัตว์ และระบบนิเวศมาปรับใช้ เพื่อให้อยู่ร่วมกับมนุษย์ได้อย่างยั่งยืน ถือเป็นโครงการเมืองแห่งแรกของโลกที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบสิ่งแวดล้อมทั้งหมด (The world’s first project to integrate its community with nature) รวมถึง เป็นต้นแบบเชื่อมความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่ประกอบด้วยคน 4 เจเนอเรชั่น ให้เกิดการพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน มุ่งเน้นสร้างความสุขแบบยั่งยืนของชุมชน

The Forestias ส่งมอบความสุขส่งท้ายปี

เพื่อให้ทุกคนได้ส่งต่อความสุข ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ก็สามารถส่งความสุขไปยังคนพิเศษของคุณได้ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

The Forestias ได้สร้างสรรค์ออนไลน์แคมเปญให้คุณได้ร่วมส่งความสุขไปยังคนพิเศษ เพียงร่วมกิจกรรมที่ www.theforestiasthelandofeverlastinghappiness.com

และแชร์ e-card ข้อความส่งความสุขให้กับคนพิเศษ พร้อมโพสขึ้นบน Facebook ก็จะได้รับความสุขกลับคืน ในรูปแบบของเมนูขนมสุดพิเศษจาก Greyhound Cafe

The Forestias x Greyhound Café

The Forestias ยังได้ยกป่ามาไว้ให้เมือง ด้วยการจับมือคาเฟ่ดังอย่าง Greyhound Café ส่งความสุขท้ายปี เนรมิตบรรยากาศภายในร้าน Greyhound Café ทั้ง 12 สาขา ออกแบบและตกแต่งโดยการนำความเป็นธรรมชาติและความใกล้ชิดกับสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนให้เชื่อมต่อกับโลกสีเขียว สร้างสุขกับสิ่งใกล้ตัว

นอกจากนี้ สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษ Special Menu “Everyday is Magic” ทั้งคาวและหวาน อาทิ กุ้งสะดุ้งป่าสุดแซ่บ ปูอลาสก้าอบวุ้นเส้นหอมกลิ่นพืชพันธุ์สมุนไพร น้ำพริกไข่ปูม้าแสนกลมกล่อม พร้อมด้วยเครื่องดื่ม และขนม ได้แก่ Best of Rainforest เมนูของหวานสามรส สามกลิ่น และเครื่องดื่มสุดพิเศษ Once upon an espresso ที่เปลี่ยนกาแฟที่คุ้นเคยให้สดชื่น แตกต่างจากที่เคยมีมาด้วยส่วนผสมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพืชพันธุ์ในป่า เดอะ ฟอเรสเทียส์

พร้อมจัดกิจกรรม Shoot and Share Magic Moment โดยผู้ที่สนใจสามารถถ่ายภาพบรรยากาศสุดพิเศษ Magical Forest ของ The Forestias by MQDC ภายในร้าน Greyhound cafe และแชร์รูปภาพใน Facebook หรือ IG ติดแฮชแทค  #TheForestiasbyMQDC #TheLandofEverlastingHappiness #Greyhoundcafe (ตั้งค่าเป็นสาธารณะ) เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษจาก The Forestias กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 มกราคม 2563

The Forestias x Mega Bangna

ไม่เพียงแค่การเนรมิตรป่าในเมือง – The Forestias ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจรรม Mega Bangna Happiness Season โดยจัดให้มีมุมถ่ายรูปสุดพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบรรดาลใจจากความมุ่งมั่นในการมอบความสุขผ่านความเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษให้ได้ร่วมรับความสุขกันในทุกๆวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม 2562 อีกด้วย

สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะพาครอบครัว คนรัก ไปส่งท้ายปี 2562 ที่ไหน ให้ Greyhound Café และ Mega Bangna เป็นอีก 2 ทางเลือก ที่มีพร้อมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม กิจกรรมความสนุก และบรรยากาศที่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งถูกยกมาไว้ใกล้ๆ ตัวเรา เป็นพื้นที่สำหรับเติมพลังพร้อมรับสิ่งดีๆ ในปีใหม่ 2563 ที่กำลังจะมาถึง


แชร์ :

You may also like