HomePR Newsไทยรัฐออนไลน์ ต่อยอดธุรกิจอีคอมเมิร์ซ จับมือ บิ๊กโก (BigGo) สตาร์ทอัพไต้หวัน เปิดบริการใหม่ “เช็คราคา” [PR]

ไทยรัฐออนไลน์ ต่อยอดธุรกิจอีคอมเมิร์ซ จับมือ บิ๊กโก (BigGo) สตาร์ทอัพไต้หวัน เปิดบริการใหม่ “เช็คราคา” [PR]

แชร์ :

ไทยรัฐออนไลน์ (www.thairath.co.th) เดินหน้าขยายบริการให้ครอบคลุมกับไลฟ์สไตล์ผู้อ่าน โดยร่วมเป็นพันธมิตรกับ “บิ๊กโก (BigGo)” สตาร์ทอัพระดับซีรีส์ เอ จากไต้หวัน เปิดบริการ “เช็คราคา” ต่อยอดธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้แก่แพลตฟอร์ม พร้อมโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาล 12.12 เปิดตัวบริการ “เช็คราคา” จาก “บิ๊กโก (BigGo)”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บิ๊กโก เป็นสตาร์ทอัพด้านอีคอมเมิร์ซจากประเทศไต้หวัน โดยให้บริการด้านการค้นหาสินค้า เปรียบเทียบราคา และแคชแบ็คแลกเงินคืน บิ๊กโกได้ทำการเปิดตลาดในประเทศไทยเมื่อปลายปี 2561 โดยปัจจุบันเว็บไซต์ Alexa จัดอันดับให้เป็นเว็บไซต์อันดับที่ 132 ของประเทศไทย

คุณเควิน เยน (Kevin Yen) ประธานกรรมการบริหารของ BigGo เปิดเผยว่า “การเป็นพันธมิตรร่วมกับไทยรัฐออนไลน์นั้นเป็นก้าวที่สำคัญของบิ๊กโกในการทำตลาดในประเทศไทย ด้วยความเป็นเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทย และมีความส่วนร่วมกับผู้อ่าน (Engagement) ที่ดีในทุกช่องทางการสื่อสาร รวมถึงมีการพัฒนาคุณภาพของคอนเทนต์อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งตรงกับเป้าหมายของเราที่ต้องการพัฒนาตัวเองเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาชั้นนำของโลกในอนาคต”

“นอกจากนี้ ไทยรัฐออนไลน์มีฐานผู้อ่านที่ครอบคลุมผู้ใช้งานประชากรอินเตอร์เน็ตของประเทศไทย รวมถึงการมีกลุ่มผู้อ่านในช่วงวัยทำงานที่มีอายุระหว่าง 25-34 ปี ซึ่งมีกำลังซื้อสูง BigGo เชื่อมั่นว่าเราจะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างแน่นอน” คุณเควิน เยน กล่าวเสริมถึงบริการ “เช็คราคา” ที่ไทยรัฐออนไลน์ร่วมมือกับ BigGo ถึงความแตกต่างเมื่อเทียบกับเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาทั่วไป ว่า:

  • Product Search Engine / ค้นหาสินค้า

BigGo ได้รวบรวมสินค้ากว่า 80 ล้านรายการจากเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซทั่วไทย มารวบรวมให้ผู้ใช้งานได้ค้นหาสินค้ามากมายในที่เดียวไว้ในที่เดียว

  • Price Comparison Service / เปรียบเทียบราคา

บริการเปรียบเทียบราคาได้หลากหลายตามความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น เปรียบเทียบราคาจากราคาต่ำไปสูง, ราคาสูงไปต่ำ, ตามช่วงราคาที่แนะนำ หรือตามความนิยม โดยระบบจะทำการคัดกรองให้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลารอในการโหลดนานใดๆ ทั้งสิ้น

  • Price Tracking History / ตรวจสอบประวัติราคา 【ใหม่!】

ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบประวัติราคาของสินค้าได้ โดยประวัติราคาจะแสดงรายการย้อนหลังให้ดูได้ ภายในช่วงเวลา 90 วัน, 30 วัน หรือ 7วัน ระบบจะแสดงเวลาอัพเดทและราคาที่ขึ้นหรือลงในแต่ละครั้ง เพื่อประกอบการตัดสินใจได้อีกด้วย

  • BigGo Helper / ผู้ช่วยนักช้อปสุดคุ้ม 【ใหม่!】

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด BigGo Helper จะแจ้งเตือนสินค้าราคาที่ถูกกว่าหรือใกล้เคียงอัตโนมัติ พร้อมคูปองส่วนลดและโปรโมชั่นของร้านค้านั้นๆ ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเข้าไปทีละเว็บเพื่อเปรียบเทียบราคาและหาโปรโมชั่นให้ยุ่งยากอีกต่อไป อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่า ของที่ซื้อราคาเหมาะสม

สามารถลองใช้บริการ “เช็คราคา” ได้แล้วที่ https://compare-price.thairath.co.th/


แชร์ :

You may also like