HomePR NewsSEAC เปิดรับสมัคร YourNextU YOUNG รุ่น 2 [PR]

SEAC เปิดรับสมัคร YourNextU YOUNG รุ่น 2 [PR]

แชร์ :

กลับมาตามคำเรียกร้อง…SEAC เชิญชวนน้องๆ วัย 10-15 ปี ที่กำลังเติบโตสู่วัยผู้ใหญ่ มาเสริมสร้างพัฒนาทักษะวิชาชีวิต (life skill) ให้กลายเป็น “Global Citizen” เพราะทุกวันนี้แค่ทักษะทางวิชาการไม่เพียงพออีกต่อไปแล้วแต่ต้องเพิ่มทักษะชีวิต หรือทักษะที่ใช้ในการปฏิสัมพันธ์กับคนด้วย ถึงจะอยู่รอดและเติบโตในยุคแห่งการแข่งขันนี้ได้ เพราะวิชาชีวิตนี้เองจะเป็นสิ่งที่ติดตัวเราไปนานที่สุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คอร์สเหล่านี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อท้าทายและกระตุ้นความสามารถทางความคิดของน้องๆ เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงวัยที่กำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในชีวิต ทั้งสภาวะทางจิตใจ สังคม จึงเป็นช่วงวัยที่เหมาะสมที่สุดในการเรียนรู้ทักษะชีวิตที่สำคัญ

โดยจะฝึกฝนให้น้อง ๆ ทุกคนมีองค์ประกอบสำคัญ 6 ส่วน [6C] ภายในตัวเอง

  • Competence คือ การสร้างความสามารถ ส่งเสริมให้น้องๆ ก้าวไปข้างหน้าโดยการเน้นที่ความสามารถในการเรียนรู้ การคิดและการลงมือทำ
  • Confident คือ การเสริมความเชื่อมั่น ค่อยๆ สะสมความเชื่อมั่นในตัวน้องๆ เพื่อให้น้องๆ สามารถดึงศักยภาพและความสามารถของตัวเองออกมาใช้ได้
  • Character คือ การสร้างตัวตน ช่วยให้น้องๆทำความรู้จักและสร้างตัวตนของตัวเอง เข้าใจตัวตน รู้จุดดี และจุดที่ควรระวังของตัวเอง
  • Caring คือ การใส่ความเข้าใจและความห่วงใย เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้น้องๆ สามารถเข้าสังคมและใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ด้วยการเอาใจเขามาใส่ใจเรา
  • Connection คือ การสานความสัมพันธ์ น้องๆ ทุกคนจะได้เรียนรู้วิธีการสร้างความสัมพันธ์ และเข้าใจความเชื่อมโยงระหว่างตัวเรากับโลกรอบข้าง
  • Contribution คือ การสร้างสรรค์สิ่งที่ดี การรู้จักสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้กับตัวเองและคนรอบข้างทั้งในครอบครัว ชุมชน และสังคม

ซึ่งรูปแบบการเรียนรู้ที่ YourNextU Young จะเน้นการเรียนรู้ผ่านการลงมือทำกิจกรรมร่วมกัน โดยมีโค้ชคอยสังเกตการณ์และแนะนำตลอดกระบวนการของกิจกรรม  อีกทั้งช่วยตั้งคำถามให้น้อง ๆ ได้ทบทวนตัวเองเพื่อการพัฒนาและเรียนรู้อย่างลึกซึ้ง

สามารถดูรายละเอียดคลาสเรียนที่เปิดสอนได้ที่  http://www.yournextuyoung.com/
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
– FB Inbox Page : YourNextU YOUNG
– Line@: @yournextuyoung
– Phone: 065-9516069 หรือ 062-5900463
สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ ที่ ที่นั่งมีจำนวนจำกัด ( First come, First serve)

#ยิ่งเริ่มไวยิ่งไปได้ไกล กับ #YourNextUYoung โดย #SEAC

 


แชร์ :

You may also like