HomePR News“ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” แท็คทีม “แบมแบม” จัดปาร์ตี้ฟินที่สุดแห่งปี “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY” [PR]

“ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” แท็คทีม “แบมแบม” จัดปาร์ตี้ฟินที่สุดแห่งปี “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY” [PR]

แชร์ :

“ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” ยืนหนึ่งในใจคนไทย ตอกย้ำความ “หอม กรอบ แน่น” แท็คทีม “แบมแบม” เล่นใหญ่ จัดปาร์ตี้ฟินที่สุดแห่งปี CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY” 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ยืนหนึ่งในใจคนไทย และสร้างปรากฏการณ์ไส้กรอกขาดตลาดครั้งยิ่งใหญ่! เรียกว่าเป็นแคมเปญฯสุดปังแห่งปีที่สร้างทั้งยอดขายทะลุเป้าและเขย่ากระแสความฮอตบนโลกโซเชียลได้ตลอดเวลา ซึ่งในปีนี้ผู้ที่มียอดซื้อไส้กรอกซีพีสูงสุด อันดับ1 ยอดทะลุไปกว่า 4 แสนบาท และด้วยการสนับสนุนที่ดีเกินความคาดหมายนี้  ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ จึงขอขอบคุณเหล่า “เพื่อนซี้” ที่น่ารักและให้การสนับสนุนตลอดมา ด้วยการจัดงานปาร์ตี้สุดฟินแห่งปี CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” พร้อมแท็คทีมพรีเซ็นเตอร์เพื่อนซี้ ไส้กรอก ซีพี “แบมแบมกันต์พิมุกต์ ภูวกุล” มาเปิดพื้นที่ส่วนตัวครีเอทปาร์ตี้ส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับชาว ซีพี แฟรงค์สเตอร์

ได้เคลิบเคลิ้มเต็มเหนี่ยวไปกับ 3 อรรถรสเด็ด สุดเลิศรสของ ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ ที่ใครๆ ก็พูดถึง นั่นก็คือความ หอมกลิ่นรมควัน หนังกรอบ เนื้อแน่น ที่ถูกปากและครองใจคนไทยตลอดกาล ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า เอสพลานาด รัชดา

สำหรับบรรยากาศปาร์ตี้แห่งปี CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” ได้เนรมิตบริเวณโรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อต้อนรับเหล่า ซีพี แฟรงค์สเตอร์ ที่จะร่วมโลดแล่นไปกับกิจกรรมแห่งความสุขและเกมส์โดนใจ อาทิ แฟรงค์สเตอร์โมเม้นท์ กิจกรรมแชร์ภาพ,วิดีโอ และความรู้สึกดีๆ ผ่านโซเชียล เพื่อรับของขวัญจากแบมแบม และของที่ระลึกสุดคิ้วท์ ที่ ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ ทำขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

หลังอุ่นเครื่องกันอย่างจุใจแล้ว ก็ได้เวลาที่ชาว ซีพี แฟรงค์สเตอร์ เข้าสู่โหมดปาร์ตี้แบบเต็มรูปแบบ ด้วยกิจกรรมที่เต็มไปด้วยไฮไลท์เด็ดที่พร้อมจะทำให้ทุกคนได้สนุกแน่นแฟ้นกันมากยิ่งขึ้น ในรูปแบบความ หอม!..กับบรรยากาศคนรักกันต์เต็มฮอลล์ พร้อมเผยโฉมแบมแบมในลุคส์ที่จะทำให้ทุกคนไม่อาจละสายตา กรอบ!..โดนใจ ไปกับเจ้าของปาร์ตี้สุดฮอต ที่จะชวนเหล่าเพื่อนซี้มาร่วมสนุกแบบจุกๆ หัวเราะกันสนั่นฮอลล์ และ แน่น!..แฟ้น กว่าเคยกับ กิจกรรมสุดใกล้ชิดที่จะทำให้รู้ใจแบมแบมมากกว่าที่เคย ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่เหล่าเพื่อนซี้ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ จะได้ใกล้ชิดกับ “แบมแบม” ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วย รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะแห่งความประทับใจในทุกๆ กิจกรรมที่ถูก ครีเอทมาเพื่องานนี้  อาทิ โดดเด้งไปกับบอลลูนไส้กรอก ได้เห็นแบมแบมที่เป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว ตั้งแต่ผู้นำเชียร์ ยันครูสอนเต้น พร้อมความพิเศษทั้ง 3 ลุค และปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษที่แบมแบมขอเตรียมมาเพื่อฝาก ซีพี แฟรงค์สเตอร์ ทุกคน

ความพิเศษของปาร์ตี้ CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” ยังไม่หมดอยู่แค่นี้ ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ ยังเตรียมไฮไลท์เด็ด เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ จะได้สนุกไปกับปาร์ตี้สุดพิเศษแห่งปี พร้อมช่วงเวลาอันแสนสุข จากความ หอม กรอบ แน่น ครบรสเหมือนความอร่อยของไส้กรอก ซีพี แฟรงค์  ได้ฟินกับเซอร์ไพรส์สุดใกล้ชิดจากแบมแบม ที่งานนี้ไส้กรอก ซีพี ตั้งใจจัดหนักจัดเต็ม สำหรับชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์ โดยเฉพาะ ซึ่งถือเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุน ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ จนก้าวสู่ความเป็นไส้กรอกยอดนิยมของคนไทย

อยากกินไส้กรอกที่ หอม กรอบ แน่น ยังไงก็ต้อง ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์!….แต่ถ้ามองหาปาร์ตี้สุดครีเอทและเอ็กซ์คลูซีฟใกล้ชิด แบมแบม ที่สุดแห่งปี ต้องยกนิ้วให้ “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” บอกได้คำเดียวว่าฟินเวอร์!!!

 


แชร์ :

You may also like