HomePR News“เซ็นทรัล รีเทล” ทุ่มสุดตัวส่งท้ายปีกับ “12.12 Mega Sale” ลดสูงสุด 90% ช้อปได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ รับประกันของแท้ แน่นอน ! [PR]

“เซ็นทรัล รีเทล” ทุ่มสุดตัวส่งท้ายปีกับ “12.12 Mega Sale” ลดสูงสุด 90% ช้อปได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ รับประกันของแท้ แน่นอน ! [PR]

แชร์ :

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (“เซ็นทรัล รีเทล”) เดินหน้าส่งความสุขส่งท้ายปีกับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ “12.12 Mega Sale” มอบโปรโมชั่นสุดคุ้มพร้อมส่วนลดสูงสุด 90% และรับประกันสินค้าของแท้ 100% ทุกชิ้น โดยมีทุกกลุ่มธุรกิจในอาณาจักรค้าปลีกเซ็นทรัลรีเทลตบเท้าเข้าร่วม ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต เพาเวอร์บาย ซีเอ็มจี ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ ท็อปส์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ แฟมิลี่มาร์ท และมัทสึโมโตะ คิโยชิ ตลอดจนกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ภายในกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ ออฟฟิศเมท และ บีทูเอส ระหว่างวันที่ 5-12 ธันวาคมนี้ ครอบคลุมทั้งหน้าร้านและออนไลน์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการมอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีให้กับเหล่าบรรดานักช้อป เซ็นทรัล รีเทล ได้เปิดตัวแคมเปญ ‘12.12 Mega Sale’ อีกหนึ่งมหกรรมลดราคาในช่วงเทศกาล ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นใหม่ๆ ตลอดเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็ม ส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 90% และข้อเสนอมากมายที่คุณไม่ควรพลาด สืบเนื่องจากความสำเร็จของแคมเปญ 11.11 Mega Sale เรามั่นใจว่าการจัดแคมเปญ 12.12 Mega Sale ของเซ็นทรัล รีเทล จะสร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับตลาดในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี พร้อมกับเป็นการต่อยอดความสุขให้กับนักช้อปได้อย่างต่อเนื่อง โดยการกลับมาครั้งนี้ เราได้เตรียมพร้อมข้อเสนอที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น รวมถึงได้พัฒนาระบบและเตรียมจัดกิจกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่สะดวกและเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมมากขึ้น ผ่านการช้อปปิ้งแบบ Omnichannel ที่ไร้รอยต่อ สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา”

สำหรับความสำเร็จของ เซ็นทรัล รีเทล ตลอดช่วงเทศกาลสิ้นปีที่ผ่านมานี้ นิโคโลเผยว่า “ปี 2562 นับเป็นอีกปีแห่งความสำเร็จของ เซ็นทรัล รีเทล โดยเราสามารถพิชิตเป้าหมายได้ตรงตามความต้องการ อย่างเช่น แคมเปญ 11.11 Mega Sale ที่ผ่านมาที่ทำยอดขายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ยอดขายทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ของวันที่ 11 เดือน 11 ปีนี้ โตขึ้นถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว ยอดขายจากช่องทางออนไลน์พุ่งโตขึ้นกว่า 14 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติที่ไม่มีแคมเปญ และคิดเป็น 5 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว สำหรับแบรนด์สินค้าที่ขายดีที่สุดใน 11.11 Mega Sale คือ Samsung, Dyson, Skechers, Apple และ Nike ”

นิโคโล กล่าวเพิ่มเติมว่า “26% ของยอดขายจากช่องทางออนไลน์ เกิดจากพฤติกรรมของลูกค้าที่ใช้บริการเกี่ยวกับ Omnichannel มากขึ้นเพื่อความสะดวกสบายและการจับจ่ายซื้อของจากช่องทางหน้าร้านและออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ เช่น ในกรณีที่ลูกค้าต้องการซื้อของที่หน้าร้าน แต่ของหมดสต็อก ลูกค้าสามารถเปลี่ยนมาสั่งซื้อผ่านระบบ E-ordering ให้จัดส่งที่บ้านหรือนัดมารับที่สาขาได้แทน นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถยังสามารถสั่งสินค้าจากช่องทางออนไลน์ล่วงหน้าแล้วมารับของที่หน้าร้านได้ผ่านบริการ Click & Collect หรือใช้บริการจองและนัดรับสินค้าผ่านผู้ช่วยส่วนตัวทาง Chat & Shop เป็นต้น เหตุผลเหล่านี้คือจุดแข็งที่สำคัญของเซ็นทรัล รีเทล ที่ทำให้เราแตกต่างจากธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิมและธุรกิจที่มีแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างเดียว”

จากข้อมูลสถิติของ The 1 พบว่า 45% ของยอดขายออนไลน์ในช่วง 11.11 Mega Sale ที่ผ่านมา มาจากลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรกในปีนี้ และ 60% ของจำนวนลูกค้ามาจากกลุ่มเป้าหมายที่อาศัยอยู่ในต่างจังหวัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มที่อยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีห้างสรรพสินค้า

“แม้ว่าเรามีการจัดแคมเปญลดราคา 11.11 และมอบส่วนลดให้กับลูกค้าไปเป็นจำนวนมาก แต่ยอดซื้อต่อใบเสร็จนั้นไม่ลดลง โดยยอดซื้อเฉลี่ยต่อใบเสร็จของลูกค้าทางออนไลน์ในช่วง 11.11 Mega Sale นั้นอยู่ที่ประมาณ 3,600 บาท ซึ่งสูงขึ้นถึง 20% เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยในวันปกติที่ไม่จัดโปรโมชั่น” นิโคโลกล่าว

นอกเหนือจากโปรโมชั่นพิเศษที่ออกแบบขึ้นโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคแล้ว ผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของเซ็นทรัล รีเทล ในช่วง 11.11 Mega Sale เป็นผลมาจากจำนวนของผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกมากมายในหน่วยธุรกิจที่หลากหลาย ความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อเซ็นทรัล รีเทล เนื่องจากเล็งเห็นว่าบริษัทฯ มีร้านค้ามากกว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ มีรับประกันสินค้าของแท้ บริการหลังการขาย และตัวเลือกวิธีการชำระเงินที่น่าเชื่อถือ

สำหรับแคมเปญ 12.12 Mega Sale เซ็นทรัล รีเทล ตั้งเป้าที่จะดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยดำเนินการจัดโปรโมชั่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจและให้ส่วนลดมากยิ่งขึ้น และแบรนด์ที่ได้รับความนิยมลูกค้าอย่าง Dyson, Clarins, FitFlop, Guess ฯลฯ ก็จะกลับมาร่วมรายการในแคมเปญนี้อีกครั้ง

 

นิโคโลกล่าวว่า “เราเลือกเจมส์ มาร์ เป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์อย่างต่อเนื่องทั้งใน 11.11 Mega Sale และ 12.12 Mega Sale เนื่องจากเจมส์เป็นลูกค้าตัวจริงของเราที่สามารถเป็นตัวแทนของการโปรโมทประสบการณ์การช้อปปิ้งและแบรนด์ของเราให้กับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้”

นักแสดงหนุ่ม เจมส์ มาร์ พรีเซนเตอร์ของแคมเปญ 12.12 Mega Sale กล่าวว่า “ช่วงเวลาของแคมเปญ 12.12 เป็นโอกาสดีสำหรับขาช้อปอย่างผมและทุกคน ที่จะได้เพลิดเพลินไปกับมหกรรมลดแลกแจกแถมมากมายและเลือกจับจ่ายซื้อสินค้าที่ต้องการให้กับตัวเองและคนที่คุณรักในราคาที่ดีที่สุด ด้วยประเภทสินค้าที่มีให้เลือกแบบไม่สิ้นสุด รวมถึงการันตีสินค้าของแท้ 100% ผมยืนยันได้ว่า 12.12 Mega Sale ของ เซ็นทรัล รีเทล จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไร้รอยต่อได้อย่างสะดวกทุกที่ทุกเวลา แถมยังมีส่วนลดและโปรโมชั่นดีๆ มากมายที่คุ้มค่าสุดๆ บอกเลยว่าใครก็ตามที่รักการช้อปปิ้ง ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ”

“เราหวังว่า แคมเปญ 12.12 Mega Sale จะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเซ็นทรัล รีเทล ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี เราจะมุ่งมั่นผลักดันธุรกิจค้าปลีกให้ก้าวไปข้างหน้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวข้ามข้อจำกัดของธุรกิจค้าปลีกแบบเดิมๆ และสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน เราขอเชิญชวนนักช้อปทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ 12.12 Mega Sale และเพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าที่มีให้เลือกมากมายกว่า 1 ล้านรายการ รวมไปถึงโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่เราขนมาอย่างจัดเต็มในช่วงเทศกาลครั้งนี้ครับ”

สำหรับนักช้อปที่สนใจ สามารถเพลิดเพลินไปกับแคมเปญ 12.12 Mega Sale ของ เซ็นทรัล รีเทล ได้ที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัลรีเทลที่ร่วมรายการ หรือที่เว็บไซต์ www.centralretail.com/1212megasale ตั้งแต่วันที่ 5-12 ธันวาคม 2562

 

โปรโมชั่น ไฮไลท์เด็ด สำหรับ “12.12 Mega Sale” ที่พลาดไม่ได้

กลุ่มแฟชั่น

– สรรพสินค้าเซ็นทรัล

  • Flash Deals ลดสูงสุด 90%
  • สินค้าซื้อ 1 แถม 1

– โรบินสัน

  • สมาชิก The1 ใช้ 700 คะแนน แลกส่วนลด 100 บาท (ปกติ 800 คะแนน = 100 บาท)
  • สินค้าลดสูงสุด 50% และส่วนลดเพิ่ม 12%
  • สินค้าราคาพิเศษ 1,212 บาท
  • สินค้าซื้อ 2 ฟรี 1

– CMG กับแบรนด์ชั้นนำอย่าง

  • Guess ซื้อสินค้าชิ้นที่ 2 ในราคา 12 บาท
  • FitFlop ลดสูงสุด 50% และส่วนลด on-top 12%
  • Wrangler ซื้อยีนส์ 2 ตัว หรือเสื้อยืด Lee 3 ตัว ในราคาเพียง 1,212 บาท
  • Casio ลดสูงสุด 70% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ

– ซูเปอร์สปอร์ต

  • ช้อปที่ร้าน ลดสูงสุด 50% + รับคูปองท้ายใบเสร็จ 200 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท (5-12 ธ.ค. 62)
  • ช้อปที่หน้าร้าน ลดเพิ่ม 12% เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป (12-15 ธ.ค. 62)
  • ช้อปออนไลน์ ลดสูงสุด 60% (6-16 ธ.ค. 62)

กลุ่มฟู้ด

– เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอล์ และท็อปส์, มัทซึโมโตคิโยชิ และแฟมิลี่มาร์ท

  • สินค้าลดปังวันเดียว ลดสูงสุด 50% เฉพาะวันที่ 12 เดือน 12
  • ช้อปครบทุก 600 บาท รับคูปองส่วนลด 100 บาท สำหรับการซื้อครั้งต่อไป ทั้งหน้าร้านและออนไลน์
  • ทุกคำสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์จะได้รับของขวัญพิเศษ

กลุ่มฮาร์ดไลน์

– เพาเวอร์บาย

  • โปรโมชั่นที่หน้าร้าน: ซื้อครบทุก 12,000 บาท รับส่วนลด 1,200 บาท และรับคะแนน The 1 x12
  • โปรโมชั่นออนไลน์: Deal of the Day กับ Exclusive Item และบริการ 1-hour Pick Up ที่หน้าร้าน

– ไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์

  • สำหรับสินค้าตกแต่งบ้านรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เมื่อช้อปครบทุก 1,200 บาท ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ รับคูปองส่วนลด 120 บาท
  • 12 Hot Items ในราคาพิเศษที่สุด

– ออฟฟิศเมท

  • 12 Days 12 Brands: Deal of the Day กับไอเท็มสุดฮิตราคาลดพิเศษสุด ที่ขนเอาแบรนด์ชั้นนำ
    12 แบรนด์มาลดราคา 12 วัน อาทิ แบรนด์ One, Furradec, HP ฯลฯ
  • กิจกรรม Lucky draw ลุ้นรับ Iphone 11 จำนวน 20 รางวัล

– บีทูเอส

  • เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท รับสิทธิลุ้นรับ iPhone 11
  • Flash Deals ลดสูงสุด 50% กว่า 60 รายการ
  • แลกคะแนน The 1 600 คะแนนเพื่อรับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 120 บาทเพื่อใช้ช้อปวันที่ 12 เดือน 12

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.centralretail.com/1212megasale

#1212MegaSale

#CentralRetail

 


แชร์ :

You may also like