HomePR Newsเซ็นทารา เซ็นสัญญาเพิ่ม 2 โรงแรมใหม่บนเกาะฟู้โกว๊ก เวียดนาม ในโครงการรีสอร์ทเกาะซิม พร้อมเปิดให้บริการในกลางปี 2565 [PR]

เซ็นทารา เซ็นสัญญาเพิ่ม 2 โรงแรมใหม่บนเกาะฟู้โกว๊ก เวียดนาม ในโครงการรีสอร์ทเกาะซิม พร้อมเปิดให้บริการในกลางปี 2565 [PR]

แชร์ :

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ลงนามสัญญาร่วมกับบริษัท Hatangdothi Hanoi เตรียมเปิดสองโรงแรมหรู จำนวนรวมกว่า 490 ห้อง ซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและพัฒนา บนเกาะฟู้โกว๊ก ประเทศเวียดนาม 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การลงนามในสัญญาครั้งนี้จะประกอบไปด้วยสองโรงแรมภายใต้แบรนด์เซ็นทาราบนเกาะฟู้โกว๊ก คือ เซ็นทารา เฮอริเทจ การ์เด้นท์ รีสอร์ท ฟู้โกว๊ก รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่ผสมผสานวัฒนธรรมเวียดนามและดีไซน์ร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 และอีกแห่ง คือ เซ็นทารา เพิร์ล เบย์  ฟู้โกว๊ก โรงแรม 4 ดาว สุดหรูอันทันสมัย ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการได้ในช่วงไตรมาส 3 ปี 2565 เมื่อรวม 2 แห่งนี้ก็จะทำให้เซ็นทารามีโรงแรมและรีสอร์ทในเวียดนาม ทั้งหมด 3 แห่ง ต่อจากเซ็นทารา แซนดี้บีชรีสอร์ท ดานัง ที่เปิดให้บริการไปตั้งแต่ปี 255

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับพันธมิตรที่มากประสบการณ์และพร้อมที่จะช่วยขยายแบรนด์เซ็นทาราในตลาดเวียดนาม ซึ่งโครงการรีสอร์ทบนเกาะซิมนี้ เราเชื่อว่าจะกลายแหล่งท่องเที่ยวอันโปรดปรานสำหรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกที่มาเยือนเกาะฟู้โกว๊ก โรงแรมเซ็นทาราทั้ง 2 แห่งนี้ จึงได้รับการดีไซน์และออกแบบด้วยมาตรฐานระดับสูงเพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนแก่นักท่องเที่ยวทุกคน” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

Hoang Thi Thu Huong ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Hatangdothi Hanoi เจ้าของโรงแรมทั้งสองแห่ง กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับเซ็นทาราในโปรเจคที่น่าตื่นเต้นนี้ เซ็นทารามีชื่อเสียงและความเชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออย่างมืออาชีพ เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบผลสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นอน”

เกาะฟู้โกว๊กเป็นเกาะทางตะวันตกของเวียดนามที่ตั้งอยู่ในอ่าวไทย นับเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนามและกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากทั่วโลก โดยนักท่องเที่ยวสามารถบินตรงจากท่าอากาศยานนานาชาติฟู้โกว๊กไปยังโฮจิมินได้ด้วยระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง และบินไปกรุงเทพฯ ในระยะเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง

การบรรลุสัญญาข้อตกลงในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์การขยายธุรกิจของเซ็นทาราในตลาดเวียดนาม หลังเซ็นทาราประกาศตั้งเป้าเปิดโรงแรมและรีสอร์ทใหม่อย่างน้อย 20 แห่งในเวียดนาม ภายในปี 2567 ให้ครอบคลุมทั่วจุดหมายปลายทางและเมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญต่างๆ อาทิ โฮจิมินห์ ซิตี้ ฮานอย และไฮฟอง รวมถึงเมืองและเกาะที่มีศักยภาพการเติบโตสูง อาทิ ดานัง ญาจาง กามซัญ และฮอยอัน

นอกจากนี้ เซ็นทารายังหมายตาทำเลที่กำลังเติบโตในพื้นที่ชายฝั่งทะเลตอนใต้ เช่น หวุงเต่า โฮทรัม และหมูยแน้ ซึ่งได้รับอานิสงส์จากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานถนนสายใหม่ที่เชื่อมต่อภูมิภาคกับโฮจิมินห์ ซิตี้ และสนามบินแห่งใหม่ในจังหวัดดองไน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com


แชร์ :

You may also like