HomePR Newsอมาเดอุส คว้ารางวัล Top Employer 2020 เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันในไทย จากกลยุทธ์พัฒนาบุคลากรและวัฒนธรรมองค์กรดีเด่น [PR]

อมาเดอุส คว้ารางวัล Top Employer 2020 เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันในไทย จากกลยุทธ์พัฒนาบุคลากรและวัฒนธรรมองค์กรดีเด่น [PR]

แชร์ :

อมาเดอุส บริษัทเทคโนโลยีด้านการท่องเที่ยวระดับโลก คว้ารางวัลนายจ้างดีเด่นประจำประเทศไทย Top Employer 2020 จากสถาบันด้านทรัพยากรมนุษย์ชั้นนำ Top Employers Institute สำหรับมาตรฐานการดำเนินงานเพื่อพัฒนาศักยภาพพนักงานที่โดดเด่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บุคลากรในปัจจุบันมองหางานรูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ชีวิตมากขึ้น ระบบการทำงานที่ยืดหยุ่น โครงการฝึกอบรมทักษะต่างๆ ไปจนถึงนโยบายองค์กรที่ให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน ล้วนแต่เป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่ต้องการ ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยการแข่งขันสูงเช่นนี้ บริษัทจำเป็นต้องพิจารณากลยุทธ์ในการรักษาพนักงาน เพื่อให้มั่นใจว่าองค์กรมีความโดดเด่น และตอบความต้องการของบุคลากรที่มีคุณภาพ

อมาเดอุสให้ความสำคัญกับการพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรเพื่อดึงดูดและรักษาพนักงานอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัท อมาเดอุส เอเชีย จำกัด ศูนย์กลางการดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ได้รับการรับรองให้เป็นสุดยอดบริษัทดีเด่นด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล (Top Employer) ของประเทศไทย จาก Top Employers Institute เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

รางวัล Top Employer มอบให้กับองค์กรที่มุ่งสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีเยี่ยมและมีแนวปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลที่มีประสิทธิภาพและคำนึงถึงบุคลากรเป็นลำดับแรก รวมถึงมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นผ่านการดำเนินโครงการที่สอดคล้องกับความต้องการของพนักงานและบริบทปัจจุบัน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพบุคลากร เสริมสร้างแรงบันดาลใจ และความภาคภูมิใจที่มีต่อองค์กร

นายสตีเว่น แคร์รอล ผู้อำนวยการฝ่ายบุคคลและวัฒนธรรมองค์กร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อมาเดอุส กล่าวถึงความสำคัญของรางวัล Top Employer ว่า “ที่อมาเดอุส พนักงานถือเป็นหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์วัฒนธรรมองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เอื้อต่อการมีส่วนร่วม สนับสนุนการทำงานเป็นทีม ยอมรับความหลากหลาย และส่งเสริมนวัตกรรมเพื่อพนักงาน เราจึงรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่สำนักงานที่กรุงเทพฯ ของเราได้รับรางวัล Top Employer อีกครั้งในปีนี้”

บริษัท อมาเดอุส เอเชีย จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2538 เพื่อเป็นศูนย์กลางการดำเนินธุรกิจในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ปัจจุบัน สำนักงานในกรุงเทพฯ มีพนักงานกว่า 300 คน ซึ่งประกอบไปด้วยลักษณะงานหลากหลาย ตั้งแต่การตลาด การเงิน การดูแลลูกค้า การวิเคราะห์ข้อมูล การวางกลยุทธ์เพื่อการควบรวมและการพัฒนาธุรกิจ ไปจนถึงการบริการด้าน Digital Transformation โดยอมาเดอุสมีพนักงานกว่า 1,200 คน ใน 39 ประเทศและเขตการปกครองในภูมิภาค


แชร์ :

You may also like