HomeBrand Move !!‘ร้านไปรษณีย์เพิ่มสุข’ โมเดล Pop-up Store จากไปรษณีย์ไทย ปักหมุดโชว์ตัว​ “งานกาชาด 2562”

‘ร้านไปรษณีย์เพิ่มสุข’ โมเดล Pop-up Store จากไปรษณีย์ไทย ปักหมุดโชว์ตัว​ “งานกาชาด 2562”

แชร์ :

นอกจากจะมีสาขาให้บริการงานด้านไปรษณีย์กระจายการให้บริการไปในหลายๆ พื้นที่ทั่วประเทศ วันนี้ไปรณีย์ไทยได้ทดลองโมเดลใหม่ โดยเลือก “งานกาชาด 2562” เปิดตัว “ร้านไปรษณีย์เพิ่มสุข” ที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นโมเดล Pop Up Store ที่ขนทัพสินค้าชุมชนจากทั่วประเทศเสิร์ฟใจกลางกรุง พร้อมแนะบริการสุดคุ้ม ราคาประหยัด และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับอำนวยความสะดวกให้กับนักช้อปภายในงาน ด้วยบริการส่งสินค้าจากภายในงานถึงบ้านโดยไม่ต้องหอบหิ้วให้ลำบากอีกด้วย 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับงานกาชาด 2562 ในปีนี้ ยังคงจัดที่สวนลุม ทำให้เดินทางไปได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้าทั้ง BTS ลงที่สถานีศาลาแดง และ MRT ลงสถานีลุมพินี โดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 24 พ.ย. 2562 นี้

โดยในปีนี้ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ ปณท ไม่ได้เพียงไปออกบูธเพื่อสื่อสารองค์กรหรือให้บริการงานด้านไปรษณีย์เท่านั้น แต่ได้ต่อยอดโครงการเพื่อสังคมขององค์กรอย่าง “ไปรษณีย์ ​เพิ่มสุข” นำสินค้าชุมชนจากโครงการ มาจำหน่าย  รวมทั้งจัดเป็นเซ๊ตผลิตภัณฑ์ของขวัญสำหรับในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึง รวมทั้งยังมีสินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ ที่วางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ thailandpostmart.com มาขายภายในงาน ผ่านโมเดล Pop Up Store “ร้านไปรษณีย์เพิ่มสุข”​ ภายในงานกาชาดครั้งนี้ด้วย

สำหรับ ร้านไปรษณีย์เพิ่มสุขในงานกาชาดปีนี้ นอกจากมีสินค้าจากชุมชน สินค้าที่รระลึกต่างๆ แล้ว ยังมีบริการต่างๆ ไว้รองรับผู้มาเที่ยวงานกาชาดในปีนี้ ตลอดทั้ง 10 วัน จนถึงวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ อาทิ

ไปรษณีย์คาเฟ่ ทำให้ผู้มาเยี่ยมชมร้านไปรษณีย์รู้สึกถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เพราะอยู่ในสวนที่อบอวลไปด้วยบรรรยากาศของธรรมชาติ และสามารถดื่มกาแฟ​จากเครื่องจำหน่ายกาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ ในราคาเพียง 20 บาท เท่านั้น รวมทั้งยังมีอาหารทานเล่นอื่นๆ อย่างลูกชิ้นทิพย์ ราคาไม้ละ 10 บาท และก๋วยจั๊บจั๊บรสชาติดี

–  Thailand Post Stamp ผู้มาเที่ยวร้านไปรษณีย์เพิ่มสุขในงานกาชาด จะได้รับของขวัญสุดล้ำค่าเป็นตราประทับพิเศษที่ออกแบบขึ้นสำหรับงานกาชาด ประจำปี 2652 โดยเฉพาะ และที่สำคัญตลอดงานจัดงานทั้ง 10 วัน ตราประทับในแต่ละวันจะมีลวดลายที่ไม่ซ้ำกัน ดังนั้น นักสะสมคนไหนอยากเก็บตราประทับให้ครบทุกแบบ ก็ต้องมาเที่ยวร้านไปรษณีย์เพิ่มสุขให้ครบทั้ง 10 วัน

– อีกหนึ่งความพิเศษที่ร้านไปรษณีย์เพิ่มสุขแห่งนี้มอบให้แก่ผู้ที่มาเที่ยวงานกาชาด คือ การทำ i-stamp หรือแสตมป์ที่สกรีนภาพของตัวเอง โดยสามารถเลือกภาพได้ตามใจชอบ เพื่อเก็บสะสมเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นแบบไม่ซ้ำใคร โดยเลือกทำ i-stamp 4 ดวง ราคาเพียง 60 บาท ส่วน i-stamp 12 ดวง ราคาอยู่ที่ 120 บาท เท่านั้น และยังใช้เวลาผลิตไม่เกิน 5 นาทีอีกด้วย

– และพลาดไม่ได้กับการให้บริการงานด้านไปรษีย์ภัณฑ์ เพราะไปรษณีย์ไทยยังคงทำหน้าที่ผู้ให้บริการขนส่งโลจิสติกส์อันดับหนึ่งของไทย ด้วยการนำบริการ  “โลจิสโพสต์พลัส” หรือบริการส่งของที่มีน้ำหนักระหว่าง 20 -200 กิโลกรัม พร้อมส่งถึงผู้รับภายใน 3 วัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าชมงานกาชาด 2562 นี้ด้วย

ดังนั้น ใครไปงานแล้วโชคดีได้รางวัลใหญ่กลับบ้านก็ไม่ต้องกังวลแล้ว รวมทั้งสามารถช้อปปิ้งอุดหนุนร้านค้าภายในงานได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะขนกล้บบ้านไม่ไหวอีกต่อไป​ เพราะไปรษณีย์ไทยพร้อมจัดสิ่งให้ถึงที่ โดยสามารถใช้บริการได้ ณ เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ ที่ร้านไปรษณีย์เพิ่มสุขเเห่งนี้ ที่สำคัญ ภายในงานนี้ไปรษณีย์ยังมีโปรโมชันพิเศษลดกว่า 70 % สำหรับผู้ใช้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ไม่ควรพลาดสุดๆ


แชร์ :

You may also like