HomeBrand Move !!กว่าจะเฉลย KBank ซุ่มเงียบจับมือ BLACKPINK เปิดตัวบัตรเดบิตเอาใจคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้า 1 ล้านใบ

กว่าจะเฉลย KBank ซุ่มเงียบจับมือ BLACKPINK เปิดตัวบัตรเดบิตเอาใจคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้า 1 ล้านใบ

แชร์ :

ตลาดบัตรเดบิตไทยสั่นสะเทือนส่งท้ายปลายปี เมื่อธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวโปรเจ็คใหญ่ KBankxBLACKPINK กับการดึงวงเค-ป็อประดับโลก “BLACKPINK” หวังขยายฐานผู้ใช้กลุ่ม New Gen ที่มีกว่า 10 ล้านคนแล้วอย่างเป็นทางการ โดยมาพร้อมคอนเซปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้ พร้อมปล่อยโปรดักส์แรกเป็นบัตรเดบิต KBankxBLACKPINK Collection ทีตั้งเป้าไว้ถึง 1 ล้านใบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณขัตติยา อินทรวิชัย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เผยว่า กลุ่มนิวเจน หรือคนรุ่นใหม่ที่มีอายุ 15-25 ปี เป็นอีกกลุ่มที่น่าสนใจ โดยคนกลุ่มนี้มีจำนวนประมาณ 10 ล้านคน และมีความคุ้นเคยกับเทคโนโลยี เนื่องจากเติบโตมาในโลกที่อยู่ในช่วงของการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ (New Economy) และเป็นกลุ่มที่ธนาคารกสิกรไทยมองเห็นศักยภาพการเติบโตไปสู่การเป็นลูกค้ากลุ่มสำคัญของธนาคารในอนาคต และต้องการมีส่วนร่วมในการผลักดันให้กลุ่มนิวเจนเหล่านี้ได้มีโอกาสเติมเต็มความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในชีวิตยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มที่

สำหรับโปรเจ็ค KBankxBLACKPINK ธนาคารกสิกรไทยมองว่าวงเค-ป๊อประดับโลกอย่าง “BLACKPINK” มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนและตรงกับคอนเซปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้ อีกทั้งยังเป็นคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นจากความเชื่อในตัวเอง มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท พิสูจน์ความสามารถของตนเองจนสามารถประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ จึงน่าจะสามารถเจาะฐานลูกค้ากลุ่มดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

สำหรับรูปแบบการสื่อสารของแคมเปญ #แค่เชื่อก็เป็นได้ (KBank Empowers Your Belief) นั้น ธนาคารกสิกรไทย มีการใช้สื่อด้านการตลาดเต็มรูปแบบ ทั้งสื่อออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มและสื่อออฟไลน์ เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์โฆษณาโดยกลุ่มศิลปิน BLACKPINK เล่าเรื่องผ่านความเชื่อ และเรื่องราวของสมาชิกแต่ละคนที่มุ่งมั่นและลงมือทำความฝันของตนเองให้เป็นจริง ได้แก่

เจนนี่ (Jennie) : Beyond Yourself ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย
โรเซ่ (Rose) : Never Stop อย่าหยุดที่จะเรียนรู้และฝึกฝน อย่ายอมให้อะไรมาหยุดความสำเร็จ
ลิซ่า (Lisa) : Keep Winning เอาชนะทุกบททดสอบด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท
จีซู (Jisoo) : Beat the Impossible สนุกกับความท้าทายใหม่ ๆ และทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นจริง

โดยในเบื้องต้น ธนาคารเตรียมเปิดรับสมัครบัตรเดบิต KBankxBLACKPINK Collection ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือสมัครผ่าน K PLUS พร้อมตั้งเป้ายอดบัตรจำนวน 1 ล้านใบ

สำหรับแฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโปรเจคท์ #KBankxBLACKPINK ได้ที่ http://bit.ly/2p9ufer และ KBank Live ทั้ง Twitter, Instagram และ Facebook ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like