HomePR Newsเวทีประกวดพลังหญิง Gerety Awards ประกาศปักหมุดกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในเมืองจัดการตัดสินรอบ Executive Judging อย่างเป็นทางการ โดยมี “ดมิสาฐ์ องค์ศิริวัฒนา” ดำรงตำแหน่ง Jury Ambassador [PR]

เวทีประกวดพลังหญิง Gerety Awards ประกาศปักหมุดกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในเมืองจัดการตัดสินรอบ Executive Judging อย่างเป็นทางการ โดยมี “ดมิสาฐ์ องค์ศิริวัฒนา” ดำรงตำแหน่ง Jury Ambassador [PR]

แชร์ :

เป็นที่น่าจับตาและภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ที่เวทีประกวดความคิดสร้างสรรค์ระดับโลก “Gerety Awards” ประกาศเลือกกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในเมืองที่ใช้ตัดสินรางวัลรอบ “Executive Jury Session” อย่างเป็นทางการในปี 2020 ที่จะถึงนี้ โดยชู “เล็ก-ดมิสาฐ์ องค์ศิริวัฒนา” Co-Founder และ Executive Creative Director แห่งเอเจนซี่โฆษณา SOUR Bangkok ดำรงตำแหน่ง “Jury Ambassador” และได้. “จูดี้ – จุรีพร ไทยดำรงค์” Chairwoman และ Chief Creative Officer แห่งเอเจนซี่โฆษณา GREYnJ ขึ้นแท่นประธานกรรมการตัดสิน ส่วนลิสต์รายชื่อคณะกรรมการทั้งหมด ทางผู้จัดงานจะประกาศอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“เล็ก-ดมิสาฐ์ องค์ศิริวัฒนา” Co-Founder และ Executive Creative Director แห่งเอเจนซี่โฆษณา SOUR Bangkok

“จูดี้ – จุรีพร ไทยดำรงค์” Chairwoman และ Chief Creative Officer แห่งเอเจนซี่โฆษณา GREYnJ

นอกจากกรุงเทพฯ แล้ว การตัดสินรอบ “Executive Jury Sessions” จะถูกจัดขึ้นในหลายเมืองสำคัญทั่วโลก ตั้งแต่ New York, London, Helsinki, Berlin, Johannesburg, Istanbul, Melbourne, Madrid และ Buenos Aires แต่ละประเทศคับคั่งไปด้วยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และมีชื่อเสียงที่เป็นผู้หญิง จากทั้งเอเจนซีโฆษณาชื่อดังและแบรนด์ชั้นนำ โดยกรรมการของแต่ละประเทศ จะทำหน้าคัดเลือกผลงานที่ผ่านเข้ารอบแรก (Shortlist) และจะประกาศรางวัลในเดือนมิถุนายน

ข่าวดีเพิ่มเติมใน Gerety 2020 คือ 2 รางวัลใหม่ “Agency of the Year” และ “Production Company of the Year” ซึ่งจะถูกคัดเลือกอย่างเข้มข้นจาก “Executive Jury Sessions” ในแต่ละประเทศ และจะประกาศรายชื่อผู้ชนะหลังรอบ การตัดสิน ณ ประเทศนั้นๆ สิ้นสุดลง

ดูรายชื่อคณะกรรมกรรม Grand Jury และ Ambassadors ของปี 2020 ที่นี่

geretyawards.com/grand-jury-and-ambassadors

เปิดรับส่งผลงานวันที่ 1 มกราคม 2563

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.geretyawards.com

Email contact@geretyawards.com

Follow on Twitter, Facebook Instagram and LinkedIn


แชร์ :

You may also like