HomeSponsored‘Dentiste’ ระดมตัวแทนทั่วโลกประชุมใหญ่ครบรอบ 14 ปี ตั้งเป้าผู้นำ Total oral care ระดับพรีเมี่ยม

‘Dentiste’ ระดมตัวแทนทั่วโลกประชุมใหญ่ครบรอบ 14 ปี ตั้งเป้าผู้นำ Total oral care ระดับพรีเมี่ยม

แชร์ :

Dentiste’ ในวาระฉลองครบรอบ 14 ปี ผลิตภัณฑ์ในช่องปากสุดพรีเมี่ยม จัดงาน Dentiste’ International Conference 2019 สุดเอ็กซ์คลูซีฟ การรวมตัวของนักธุรกิจตัวแทนผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ทั่วโลกกว่า 25 ประเทศ พร้อมเปิดผลิตภัณฑ์ และตัวนวัตกรรมใหม่ของทาง Dentiste’ ณ โรงแรม Intercontinental เกาะสมุย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Dentiste’ นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมี่ยม ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ยาสีฟัน แต่เรียกได้ว่าเป็น Total oral care ที่ช่วยดูแลสุขภาพช่องปากแบบครบถ้วน มีความโดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมด้านทันตกรรม และผลิตภัณฑ์ธรรมชาติครบวงจร ปัจจุบัน สินค้าของ Dentiste’ มีมากกว่า 200 SKU วางขายมากกว่า 25 ประเทศ ใน 6 ทวีป และมีแนวโน้มการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง

การสื่อสารและสร้างแบรนด์ของ Dentiste’ ที่เน้นความแตกต่าง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านการสื่อสารโดยเป็นที่จดจำในฐานะยาสีฟันคู่รัก ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ของสินค้า คือ “ยาสีฟันที่คนข้าง ๆ แนะนำให้ใช้” ทำให้ Dentiste’ เติบโตและเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว และสามารถช่วงชิงส่วนแบ่งมาได้จนถึงปัจจุบัน

เพราะดูจากอัตราการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากในปี 2560 ที่ผ่านมา ตลาดรวมมีมูลค่าราว 18,000 ล้านบาท เติบโตประมาณ 3% โดยมียาสีฟันเป็นเซ็กเมนต์ใหญ่ที่สุดราว 10,000 ล้านบาท ขณะที่ในปี 2561 มูลค่าตลาดอยู่ที่ 18,900 ล้านบาท โตขึ้นราว 5%  แม้ยาสีฟันในกลุ่ม Mass จะครองตลาดถึง 90% แต่จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป คนใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ทำให้กลุ่มยาสีฟันพรีเมี่ยมมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง

ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมูท อี จำกัด และบริษัท สยาม เฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เดนทิสเต้”

นี่จึงยังเป็นโอกาสที่แบรนด์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง Dentiste’ จะยังเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค โดยล่าสุดเปิดตัวยาสีฟันสูตร Premium Care แถบสีทอง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มยาสีฟันที่ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ สามารถปรับสมดุลแบคทีเรียในช่องปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พร้อมนวัตกรรมใหม่ Postbiotic ช่วยปรับสมดุลของแบคทีเรียในช่องปาก นอกจากนี้ยังมี Zinc และ CPC  ที่ช่วยปกป้องกลิ่นปากได้นานถึง 12 ชั่วโมง อีกทั้ง ยังมีฟลูออไรด์ถึง 1100 PPM ซึ่งเป็นปริมาณที่เหมาะสม ไม่ทำลายฟัน และยังทำให้ฟันแข็งแรงและป้องกันฟันผุ ครบจบทุกปัญหาในช่องปาก ซึ่งมียอดขายอันดับ 1 ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศทั้งชาวจีนและเกาหลี

นอกจากนี้ แบรนด์ Dentiste’ ยังขยายตลาดไปสู่ผู้นำด้าน oral care โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Dentiste’ Mastic MInt Bomb ยาอมสำหรับช่องปากและคอ ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ มาสติกออย 8.86% จากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Mastic oil เพื่อความสดชื่นที่ยาวนาน ของช่องปาก และรวดเร็วใน 3 วินาที

ซึ่งสารสกัด mastic oil มีคุณสมบัติยับยั้งแบคทีเรียแบคทีเรีย Streptococcus Muatans ที่เป็นต้นเหตุของอาการฟันผุและกลิ่นปาก และ Helicobacter Pylori ที่เป็นเชื้อแบคทีเรียที่เป็น ต้นเหตุของกรดไหลย้อนและโรคกระเพาะ

 

และแน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 2 ถูกนำไปเปิดตัวในงาน ครบรอบ 14 ปี ซึ่งทาง Dentiste’ ได้เชิญนักธุรกิจตัวแทนผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ทั่วโลก มาร่วมงาน Dentiste’ International Conference 2019 ซึ่งประเทศไทยได้รับการคัดเลือกให้จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ นับเป็นการประกาศความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจ และก้าวไปสู่เป้าหมายผู้นำ Total oral care


แชร์ :

You may also like