HomePR Newsเสริมทุกแรงศรัทธาให้ทรงพลัง ด้วยชุดเทียนและกระถางธูป LED ปรากฏการณ์ใหม่ของแสงเทียนจาก แคร์ล (CLAIRE) [PR]

เสริมทุกแรงศรัทธาให้ทรงพลัง ด้วยชุดเทียนและกระถางธูป LED ปรากฏการณ์ใหม่ของแสงเทียนจาก แคร์ล (CLAIRE) [PR]

แชร์ :

บริษัท ไอเดีย คิวบ์ จํากัด ผู้นำในการพัฒนาสินค้าและนำเข้าเทียนแอลอีดีรายแรกของประเทศไทย คิดค้นออกแบบ แคร์ล(CLAIRE) ชุดเทียนและกระถางธูป LED ขนาดจิ๋ว อีกหนึ่งทางเลือกใหม่เพื่อให้ชีวิตง่ายขึ้น กับดีไซด์ทันสมัย สะดวก ปลอดภัยต่อสุขภาพและสถานที่ใช้งาน 100% ตอบโจทย์พุทธศาสนิกชนในปัจจุบัน ที่มีข้อจำกัดในเรื่องพื้นที่ใช้สอย ไม่ว่าจะคอนโดมิเนียม อพาทเมนต์ ร้านค้าเสริมสวย ร้านอาหาร หรือจะเป็นห้างร้านขนาดเล็กต่างๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สินค้าชุดเทียนทำจากเนื้อเทียนไขจริง ให้ทั้งเนื้อสัมผัสเสมือนเทียนจริงทุกประการ มาพร้อมกับเปลวเทียนพลิ้วไหวสวยงาม ส่องสว่างแสงสีส้มจากหลอดไฟ LED ปราศจากความร้อน ควัน และกลิ่น ดีต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กระถางธูปผลิตจากวัสดุคุณภาพ ดีไซด์ทันสมัย รูปทรงกะทัดรัด ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 7.5 ซม.เท่านั้น มาพร้อมกับรีโมทคอนโทรล ควบคุมการ เปิด-ปิด ได้ไกลถึง 5 เมตร โดยไม่ต้องสัมผัสตัวสินค้า เหมาะสำหรับผู้ที่ติดตั้งหิ้งพระในที่สูง ใช้งานสะดวกด้วยแบตเตอรี่ขนาด AA โดยไม่ต้องเสียบปลั๊กให้ยุ่งยาก ให้การทำงานต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 300 ชม.ต่อการใช้งานแบตเตอรี่ 1 ชุด (Alkaline) พร้อมการรับประกันสินค้านาน 1 ปีเต็ม ที่สุดแห่งความคุ้มค่า และเสริมทุกแรงศรัทธาให้ทุกพิธีการที่สำคัญ พร้อมยิ้มรับทุกเช้าวันใหม่ด้วยจิตใจเปี่ยมมงคล

สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งแสงเทียน LED จากแคร์ล (CLAIRE) ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Homepro, MegaHome, Indexlivingmall, DoHome, Foodland และช่องทางเว็บไซต์ www.ideacube.co.th, www.lazada.com/claire candle, www.shopee.com/claire candle หรือ Facebook: clairecandlethailand สอบถาม โทร : 02-945-8271-2


แชร์ :

You may also like