HomePR Newsรวมมิตร 5 จุดที่ไม่ควรพลาดใน House SAMYAN [PR]

รวมมิตร 5 จุดที่ไม่ควรพลาดใน House SAMYAN [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อนรักย้ายบ้านทั้งที่ แล้วเราจะพลาดได้ไง

แฟนหนังนอกกระแส คงไม่มีใครไม่รู้จักโรงหนัง House โรงหนังเล็ก ๆ ที่เป็นเพื่อนคู่ใจใครหลายคนมากว่า 15 ปี หลังจากที่โรงหนัง House RCA ประกาศย้ายบ้าน และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการที่ ชั้น 5 ของโครงการ Samyan Mitrtown นอกจากจะย้ายมาอยู่ใจกลางเมืองให้ทุกคนได้เดินทางมาดูหนังเรื่องโปรดกันอย่างสะดวกสบายมากขึ้นแล้ว บ้านหลังนี้ยังมาพร้อมกับการขยับขยายครั้งใหญ่ เพื่อต้อนรับมิตรรักแฟนโรงหนัง House ให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์ และแต่งแติมเรื่องราวความทรงจำใหม่ ๆ ร่วมกัน เหมือนที่ผ่านมา ครั้งนี้เราขอพาไปดู 5 จุดเช็คอินสุดพิเศษที่แฟน House พลาดไม่ได้

ถึงบ้านจะใหม่ และใหญ่ขึ้น แต่ House ก็ยังคงบรรยากาศของความอบอุ่นที่เราคุ้นเคยกันมากว่า 15 ปีในทุก ๆ รายละเอียด เรียกได้ว่าบ้านหลังนี้ได้ผสมผสานทั้งความ Warm และ Elegance เอาไว้ได้อย่างลงตัว บ้านหลังนี้จะมีความพิเศษยังไงบ้าง มาดูกัน

01 จุดซื้อตั๋ว

ทันทีที่เดินขึ้นบันไดเลื่อนมาที่ชั้น 5 ก็จะพบกับพื้นที่ที่เปรียบเสมือนหน้าบ้าน ของ House Samyan ที่มีความใหญ่โต และน่ารักอบอุ่น ซ้อนตัวอยู่ในโครงการ Samyan Mitrtown นับเป็นครั้งแรก ที่เราจะได้เห็นจุดซื้อตั๋วที่เป็นเหมือนห้องรับแขกของบ้านน้อยหลังนี้ ไปพร้อม ๆ กับการยลโฉมหน้าตาบ้านของโรงหนัง House ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยความคิดที่ว่าย้ายบ้านใหม่ทั้งที บ้านหลังนี้ต้องไม่ธรรมดา และแน่นอนว่าพื้นที่ส่วนต้อนรับธรรมดา ๆ ก็คงไม่ใช่เฮาส์ บ้านใหม่หลังนี้จึงเผยให้เห็นทั้งภายนอก และภายในของ House ทำให้เราได้เห็นหน้าค่าตา และได้ทำความรู้จักกับโรงหนังแห่งนี้มากขึ้น ด้วยพื้นที่ ที่โอ่อ่าขึ้น จุดซื้อตั๋วที่ House Samyan จึงมีความกว้างขวางมากกว่าเดิม ด้านหลังเคาน์เตอร์ซื้อตั๋ว ถูกจัดวางด้วยชั้นวางของ เพื่อจัดจำหน่ายของที่ระลึกจากหนังเรื่องต่าง ๆ แถมบ้านใหม่หลังนี้ยังมีเครื่องซื้อตั๋วอัตโนมัติให้ทุกคนได้ซื้อตั๋วกันอย่างสะดวกสบายมากขึ้น ใครที่เคยกลัวว่าจะมาซื้อตั๋วหน้าเคาน์เตอร์ไม่ทัน ตอนนี้ก็สามารถดูรอบหนัง และซื้อตั๋วหนังล่วงหน้าได้ง่าย ๆ ผ่านทาง House Application และ https://www.housesamyan.com/site แล้ว สะดวกรวดเร็ว ทันสมัยสุด ๆ

02 จุดซื้อป็อปคอร์นราคาย่อมเยา

สายกินต้องไม่พลาด ดูหนังทั้งทีจะขาดขนมขบเคี้ยว และเครื่องดื่มเย็น ๆ ได้อย่างไร หลังจากเลือกชมหนังเรื่องโปรด และซื้อตั๋วเรียบร้อยแล้ว เดินเลี้ยวเข้ามาด้านใน เราก็จะพบกับจุดขายขนมขบเคี้ยว เพิ่มเติมคือร้านขายเครื่องดื่มเย็น ๆ ในส่วนของพื้นที่จุดซื้อป็อปคอร์นถูกออก แบบ และตกแต่งด้วยวัสดุไม้ ให้โทนสีน้ำตาล ตัดกับผนังสีขาว ที่ยังคงความอบอุ่น ทำให้นึกถึงโทนสีเหลือง น้ำตาลของบ้านหลังเก่าคุ้นเคยได้เป็นอย่างดี นอกจากบรรยากาศ และการตกแต่งแล้ว House Samyan ยังคงมีป็อปคอร์น พร้อมเครื่องดื่มเย็น ๆ จากร้าน Sometime Blue มาให้ทุกคนได้ทานอย่างเพลิดเพลินขณะดูหนังเรื่องโปรด กันได้ในราคาย่อมเยา แอบกระซิบว่าถึงราคาเพิ่มขึ้นจากบ้านเก่าเล็กน้อย แต่รับประกันได้ว่า ยังคงเป็นราคาที่เหมาะสม และซื้อทานกันได้อย่างสบายกระเป๋าเหมือนเดิม

03 โรงหนังใหม่ใหญ่กว่าเดิม

มาโรงหนังทั้งที่ จะไม่เช็คอินโรงหนังก็คงไม่ได้ ย้ายบ้านใหม่ครั้งนี้นอกจากจะมีโรงหนังเพิ่มจาก 2 เป็น 3 โรง แถมยังขยายพื้นที่โรงหมายเลข 3 ที่เป็นโรงหนังที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ House เคยมีมา เพื่อรองรับแฟนหนังได้ถึง 176 ที่นั่ง ตามมาด้วยโรงภาพยนตร์ที่ 4 จำนวน 116 ที่นั่ง และโรงภาพยนตร์ 5 จำนวน 69 ที่นั่ง ส่วนใครที่คิดถึงประสบการณ์ความสบายจากการนั่งดูหนังที่ House RCA ก็สบายใจได้เพราะที่นี่เขาได้ทำการขนเก้าอี้เดิมจากบ้านเก่า มาไว้ที่บ้านใหม่แห่งนี้ด้วย ! ใครอยากสัมผัสประสบการณ์ความสบายที่คุ้นเคยก็มาดูหนังได้ที่โรงหนังหมายเลข 3 และ 5 แต่ใครที่กดซื้อตั๋วดูโรงหนังหมายเลข ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเก้าอี้ใหม่ทุกตัวของที่นี่เขาคัดสรรจากความนั่งสบายเพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การดูหนังที่สบาย และมีความสุขไม่แพ้เก้าอี้เดิม ส่วนใครมาเป็นคู่ที่นี่เขาก็มีที่นั่งแบบ Love seats ให้ได้เลือกชม หรือ หากใครอยู่ในสถานะ Complicated มาเป็นคี่ เป็นแก๊ง เขาก็มีเก้าอี้สำหรับสามคนเอาไว้ให้ด้วย! และถ้าใครชอบลุกไปเข้าห้องน้ำบ่อยๆ ยิ่งสบายเข้าไปอีก ไม่ต้องกลัวว่าจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง เพราะที่นี่ห้องน้ำเขาอยู่ใกล้โรงหนังสุด ๆ วิ่งออกมาเข้าห้องน้ำ ไม่ถึง 1-2 นาที ก็กลับเข้าไปดูหนังต่อได้อย่างไม่ขาดตอน

04  ห้องน้ำที่นี่มีความพิเศษระดับโลก

และส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ จุดเช็คอินสำคัญที่เป็นหัวใจของบ้าน ขาดไปก็คงขาดใจ ดูหนังหลายชั่วโมงเกิดอยากเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวแต่ไม่อยากพลาดตอนสำคัญของหนังเรื่องโปรดจะทำอย่างไร ไม่ต้องกังวล เพราะมิตรรักคนนี้คิดมาให้แล้ว เดินออกจากโรงหนังมาไม่กี่ก้าว เราก็จะพบกับห้องน้ำที่เชื้อเชิญให้เราได้เข้าไปสัมผัส ด้วยโทนสี และแสงที่สะท้อนความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ผ่านออกแบบ และผสานกับการเลือกใช้สุขภัณฑ์ที่มีความ Warm และ Elegance หรือ ความสวยงาม อบอุ่น ที่มาพร้อมกับความเรียบง่าย เหมือนงานปติมากรรม ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบ จนถึงการผลิต ของ COTTO OVAL Collection ที่ได้รับการออกแบบโดยเจ้าพ่อแห่งวงการมินิมอล อย่าง Naoto Fukasawa นักออกแบบชื่อดังที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ที่ตั้งใจถ่ายทอดความงดงามและออกแบบการใช้งานภายใต้ดีไซน์เรียบง่าย เป็นธรรมชาติ ด้วยแนวคิดแบบมินิมอล โดยในแต่ละองค์ประกอบของฟังก์ชั่นใน OVAL Collection จะพบรูปทรงที่โดดเด่นของวงรีในลักษณะเฉพาะของตัวเองอยู่ ไม่ว่าจะเป็น กระจกวงรี ที่ถูกจัดวางตำแหน่งให้สลับสับหว่าง จนเกิดเป็นมิติการสะท้อนที่ซ้อนทับกันไม่สิ้นสุด เหมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ในนิทรรศการศิลปะ ชื่อดังของญี่ปุ่น ยังไงอย่างนั้น เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพทุกที รวมถึงอ่างล้างมือสุดเรียบหรู ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงเพื่อให้ได้อ่างที่มีขอบบางดูสบายตาและหรูหราในเวลาเดียวกัน มาพร้อมผิวสัมผัสเรียบพิเศษ รูปทรงของอ่างล้างหน้ามีขนาดพอเหมาะพอดีกับการใช้งาน ประกอบกับก็อกน้ำที่พอได้ลองเปิด-ปิด น้ำ ก็สัมผัสได้ถึงความเป็นมิตร จากการใช้งานที่คุ้นเคย เพราะเขาออกแบบมือจับมาให้ใช้งานง่าย และช่วยในการบังคับทิศทาง และการไหลของน้ำ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยและเงางาม และที่สำคัญนอกจากสุขภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิธีพิถันด้วยรูปทรงคลาสสิก ที่รับกับสรีระของผู้ใช้งาน ที่ทำให้นั่งสบายจนไม่อยากลุกแล้ว ห้องน้ำที่ House Samyan เขามีสายฉีดชำระให้ด้วยนะ ! นับว่าเป็น Rare Item ที่หายากในย่านนี้สุด ๆ แสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดเพื่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริง และด้วย OVAL Collection นี้ทำให้เราได้ประสบการณ์ที่แตกต่าง และเหมือนได้สัมผัสผลงานของดีไซน์เนอร์ระดับโลกในทุกครั้งที่มาใช้งาน

05 จุดพักคอย นั่งหย่อนใจก่อนเข้าโรง

โถงพักคอยใหม่ใหญ่กว่าเดิม ซื้อป็อปคอร์น พักดื่มกาแฟแล้วนั่งชมวิวทิวทัศน์ตึกสูงแบบชิล ๆ จากมุมมองของฝั่งถนนพระราม 4 กันได้ที่มุมนี้ ด้วยความ Elegance ของพื้นที่ ที่มีขนาดใหญ่และมีเพดานสูง พร้อมกับแนวกระจกบานใหญ่ ที่เปิดให้เห็นทิวทัศน์เมืองจากฝั่งถนนพระราม 4 ยาวไปจนสุดสายตาถึงย่านเจริญกรุง และเพียงแค่หันหน้ามาทางฝั่งปทุมวันก็จะได้พักสายตาจากทิวทัศน์เมืองมาเจอพื้นที่สีเขียวบริเวณ out door ของโครงการที่เชื่อมต่อมุมมองกับโรงหนัง House Samyan เงยหน้าไปก็จะได้รับแสงธรรมชาติที่ลอดผ่านตะแกรงเหล็ก ตัดกับความอ่อนโยนสบายตาของเพดานรูปก้อนเมฆ แสนน่ารัก เรียกได้ว่าถ้าหากใครมานั่งรอชมหนังเรื่องโปรดตรงนี้ก็อาจจะเผลอนั่งชมวิวเพลินจนลืมเวลาได้เลยทีเดียว ส่วนใครที่คิดถึงบรรยากาศความสนุกสนานของกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น งานเปิดอัลบั้ม, เปิดตัวหนัง, ทอล์ก, หรือ คอนเสิร์ตจากวงอินดี้ทั้งหลาย ที่เป็นภาพจำเคียงคู่มากับหนังของ House เตรียมตัวพบกับกิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้ได้ในอนาคตได้เลย เพราะที่นี่เขามีกิจกรรมเพื่อคนรักหนังไว้รออยู่อีกเพียบ

ใครที่ได้มาเยือนบ้านใหม่ของมิตรรักอย่าง House Samyan ก็อย่าลืมมาเช็คอินที่ 5 จุดแสนพิเศษกันได้ที่นี่ ถึงบ้านจะใหม่แต่ House หลังนี้ ก็ยังคงความอบอุ่น น่ารัก เป็นมิตร ไว้ได้อย่างลงตัวไม่เปลี่ยนแปลง


แชร์ :

You may also like