HomeBrand Move !!ส่องไอเท็มลิขสิทธิ์ “โตเกียว โอลิมปิก 2020” จัดเต็ม 8 อนิเมะดัง “DBZ-Onepiece-Naruto-SailorMoon”

ส่องไอเท็มลิขสิทธิ์ “โตเกียว โอลิมปิก 2020” จัดเต็ม 8 อนิเมะดัง “DBZ-Onepiece-Naruto-SailorMoon”

แชร์ :

ต้องเรียกว่ายกทัพการ์ตูนในตำนานมาร่วมเป็นเจ้าภาพมหกรรมโอลิมปิก 2020 ได้เลยทีเดียว สำหรับประเทศญี่ปุ่นที่นำสินค้าลิขสิทธิ์มาอวดโฉมบนเว็บไซต์ Tokyo2020Shop กับ 9 คาแรคเตอร์หลักที่คัดสรรมาจากบรรดาอนิเมะสุดฮิต 8 เรื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยคาแรคเตอร์ที่จะปรากฏอยู่บนสินค้าลิขสิทธิ์ของการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ประกอบด้วย ลูฟี่ ดี. มังกี้ จาก Onepiece, เจ้าหนูอะตอม, ซึคิโนะ อุซางิ ตัวแทนจากดวงจันทร์ เอ๊ย เซเลอร์มูน, ซุนโกคู จากดราก้อนบอล, โนฮาร่า ชินโนะสุเกะ จากเครยอนชินจัง, อุซึมากิ นารูโตะ จากนินจาคาถาโอ้โฮเฮะ, เจ้าเหมียวจิบาเนียน จากโยไควอทช์ และสองสาวจากเรื่องพริตตี้เคียวที่มากันถึงสองคน ในขณะที่เรื่องอื่น ๆ ส่งตัวแทนมาแค่ตัวเอกเพียงคนเดียว

อย่างไรก็ดี จะเห็นได้ว่า การเลือกคาแรคเตอร์ของญี่ปุ่นในครั้งนี้ทำได้ดีทีเดียว เพราะถือเป็นการรวมพลตัวการ์ตูนตั้งแต่ยุคเริ่มต้นของวงการอนิเมะญี่ปุ่น (เจ้าหนูอะตอม) จนมาถึงยุค Gen X และ Gen Y ที่เติบโตมากับดราก้อนบอล, วันพีซ, นารูโตะ, ชินจัง, เซเลอร์มูน, พริตตี้เคียว และก็ยังไม่ลืมรุ่นเด็กด้วยการใส่เหมียวจิบาเนียน ลงมาอย่างครบถ้วน

แถมงานนี้ยังได้ใจแฟนคลับพริตตี้เคียวไปอีกกระบุง เพราะมีเสียงจากชาวเน็ตบอกว่ารู้สึกขอบคุณรัฐบาลญี่ปุ่นที่เห็นถึงความโด่งดังของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวจนยกขึ้นมาแสดงภาพคู่กับอีก 7 เรื่องกันเสียด้วย

หว่านแหมาเสียขนาดนี้ มันต้องโดนเข้าสักเรื่องล่ะน่า

Source

 


แชร์ :

You may also like