HomePR Newsวันความคิดสร้างสรรค์แห่งชาติ : Adman Creativity Day 2019

วันความคิดสร้างสรรค์แห่งชาติ : Adman Creativity Day 2019

แชร์ :

“วันความคิดสร้างสรรค์แห่งชาติ 2019” จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ UPVER-TISING  แม้ชื่องานจะเกี่ยวกับคนโฆษณา แต่รูปแบบไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในวงการโฆษณา แต่นี่คืองานของคนไทยทุกคน ที่เห็นคุณค่าของความคิดสร้างสรรค์ งานของคนที่ชอบอวด(ดี) อวดไอเดียดีๆ อวดความคิดดีๆ ที่มาจากผู้คนหลากวงการ ทั้งสายโฆษณา สายบันเทิง สายออกแบบหรือดีไซน์ หรือแม้กระทั่งสายประชาชนคนธรรมดา แต่ไอเดียกระฉูดพร้อมฉุดธุรกิจ หรือองค์กร หรือชุมชนของพวกเขาให้โดดเด่นเป็นที่ยอมรับ งานที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทำอาชีพอะไร อยู่ในวงการไหน หากเชื่อในพลังของความคิดสร้างสรรค์ นี่คือวันที่คุณจะค้นพบแรงบันดาลใจ งานที่จะจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้คุณอีกครั้ง 6 พฤศจิกายน 2562 พบกันที่ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ถนน พญาไท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Back to School (of Creativity) ครีเอทีฟหลายคนที่เราเชิญมาปีนี้หลายแบรนด์ติดต่อให้พวกเขาทำงานให้ แต่พวกเขาไม่ว่างทำเพราะงานล้น ผู้กำกับโฆษณาบางคนที่เราชวน คิวยาวถึงปลายปี2020 นอกจากนี้ยังมีมือตัดต่อคิวทอง คนเกรดสี ที่มีหนังรอคิวให้ตัดยาวกว่าคิวจองร้านอาหารดาวมิชิลินรวมกันปรมาจารย์โฆษณาหลายท่านปฏิเสธงานบรรยายมาหลายสิบปี บางคนไม่เคยรับงานแบบนี้มาก่อน… แต่ทุกคนรับปากที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์และองค์ความรู้ด้านโฆษณาและความคิดสร้างสรรค์ไม่ว่าตำแหน่งนามบัตรของพวกเขาจะเป็นอะไร วันนี้ทุกท่านขอผันตัวเป็น’คุณครู’ที่จะขนแรงบันดาลใจมาปลุกไฟครีเอทีฟในทุกคน Back to school แล้วลองกลับมาเป็นนักเรียนอีกครั้ง เพราะความคิดสร้างสรรค์ เราเรียนรู้ได้ไม่รู้จบ 6 พฤศจิกายน 2562 พบกันที่ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ถนน พญาไท

ซื้อบัตรเข้างาน https://book.adassothai.com/adman2019/register ติดตาม อัพเดตรายชื่อ Speaker และหัวข้อที่น่าสนใจได้ที่ http://bit.ly/creativityday2019program


แชร์ :

You may also like