HomePR News5 เรื่องราวของ “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” โดย ไรมอน แลนด์ ที่ตอกย้ำความสำเร็จของ “เดอะ ลอฟท์ ซี่รีย์” [PR]

5 เรื่องราวของ “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” โดย ไรมอน แลนด์ ที่ตอกย้ำความสำเร็จของ “เดอะ ลอฟท์ ซี่รีย์” [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หากพูดถึงคอนโดมิเนียมในชื่อ “เดอะ ลอฟท์” จากบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ชั้นนำของประเทศไทย ล้วนได้รับการตอบรับอย่างดีมาตลอด 4 โครงการ ได้แก่ เดอะ ลอฟท์ อโศก, เดอะ ลอฟท์ เย็นอากาศ,เดอะ ลอฟท์ เอกมัย และเดอะ ลอฟท์ สีลม ด้วยการออกแบบห้องที่สูงโปร่งจนเป็นเอกลักษณ์ในแบบ “The Lofts Series” ที่ครองใจคนชอบการตกแต่งที่อยู่อาศัยสไตล์นี้ได้ไม่ยาก

และล่าสุด ไรมอน แลนด์ ก็ได้เปิดตัวโครงการใหม่ใน The Lofts Series เป็นโครงการที่ 5 นั่นก็คือ “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี(The Lofts Ratchathewi) คอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางเมือง ด้วยความสูง 33 ชั้น บนพื้นที่ 1-2-31.5  ไร่ หรือประมาณ 2,526 ตารางเมตร มูลค่าโครงการกว่า 3,600 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Experience the Extraordinary Space” ซึ่งทางบริษัทฯ ถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมสไตล์ลอฟท์ที่ดีที่สุด เราจึงรวมเรื่องราวของโครงการดังกล่าว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของไรมอน แลนด์

1. สุดยอดทำเลแบบ triple ultimate stations

โครงการ “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” ตั้งอยู่บนถนนพญาไท ทำเลสุดพรีเมี่ยมใจกลางเมืองที่โดดเด่นด้วยการเป็น จุดเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้าถึง 3 สถานี แบบ triple ultimate stations คือ BTS ราชเทวี (200 เมตร) – BTS พญาไท (300 เมตร) และ MRT ราชเทวี (50 เมตร) อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยความเจริญของย่านเศรษฐกิจที่กระจายรอบทำเล  ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่กลุ่มสตาร์ทอัพ จนกระทั่งกลุ่มคนทำงานในย่านสยาม พญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พหลโยธิน และสุขุมวิทที่มองหาความสะดวกสบาย คุณภาพชีวิตที่ดี  ผสมผสานไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งการทำงาน และชีวิตส่วนตัวได้อย่างลงตัว และแวดล้อมด้วยอาคารสำนักงาน สถานศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ด้วยเหตุผลต่าง ๆ เหล่านี้ ทำให้ “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งได้ไม่ยาก

2. Dual Keys นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยเหนือระดับครั้งแรกในประเทศไทย

สิ่งที่ทำให้ “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” เป็นโครงการที่ดีที่สุดของโครงการ The Lofts Series นั่นก็คือการนำนวัตกรรม Dual Keys มาใช้เป็นรายแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นลักษณะการวางเลย์เอาท์ห้องชุดที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่จะมีห้องสตูดิโอขนาดเล็กแยกอยู่ภายใน โดยมีประตูหลักทางเข้าห้อง 1 ประตู และมีประตูเข้าห้องไปห้องนอน 1 และห้องนอน 2-3 ได้ มาพร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยครบครันทั้งห้องครัว และห้องน้ำเป็นของตัวเอง  เพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกันได้โดยยังคงความเป็นส่วนตัวไม่รบกวนการใช้งานพื้นที่ระหว่างกัน ทั้งแบบครอบครัวใหญ่ที่เป็น Intergeneration พ่อแม่ลูก ญาติพี่น้อง  นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการกลุ่มสตาร์ทอัพ และนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่สามารถใช้ห้องสตูดิโอภายในห้องชุดเป็น Home Office ได้ และยังเป็นช่องทางในการลงทุนเพื่อให้เช่า คือ สามารถอยู่อาศัยเองได้ และเปิดอีกห้องให้เช่าได้เช่นกัน ซึ่งในโครงการนี้ มีให้จับจองในจำนวนจำกัดเพียง 20 ห้องเท่านั้น

3. ความละเมียดละไมในการดีไซน์แบบ True Loft

สิ่งที่ครองใจผู้จับจองโครงการในThe Lofts Series คือ ความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยและการดีไซน์พื้นที่อยู่อาศัยในแต่ละยูนิตให้มีเพดานสูงเป็นพิเศษ สำหรับ“เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” จำนวนห้องพักเพียง 273 ยูนิต โดยมีรูปแบบห้อง 3 แบบ คือ แบบ “ซิมเพล็ก” (Simplex: ห้องชุด แบบชั้นเดียว) เพดานสูงประมาณ 3 เมตร ขนาด 25.5 – 109.5 ตารางเมตร แบบ “ลอฟท์” (Lofts) เพดานสูงประมาณ 4.7 เมตร แบบ 2 ชั้น ขนาด 29 – 64.5 ตารางเมตร และแบบ “ดูอัล คีย์” (Dual Keys) สำหรับห้องชุดประเภท Simplex เพดานสูงประมาณ 3 เมตร โดยทุกห้องถูกออกแบบให้มีบานกระจกหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานแบบเต็มบานช่วยให้เห็นวิวเมืองแบบมุมกว้างทั้งเวลากลางวัน และในยามค่ำคืน ทั้งนี้ไรมอน แลนด์ ยังเข้าใจถึงพฤติกรรมผู้อยู่อาศัยแบบลึกซึ้งว่า ระเบียงในห้องบางครั้งก็ไม่ได้ถูกใช้ประโยชน์ได้เต็มศักยภาพ จึงมีการเพิ่มทางเลือกให้ผู้อยู่อาศัยด้วยการออกแบบ Juliet Balcony ซึ่งเป็นการได้ขยายห้องรับแขกด้วยการรวมพื้นที่ระเบียงให้ได้ห้องชุดที่กว้างขึ้น

4. ความวุ่นวายในเมืองทำอะไรไม่ได้

แม้ว่าทำเลของโครงการ “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” บนพื้นที่ย่านราชเทวี จะอยู่ใจกลางเมือง แต่การออกแบบโครงการ โดยบริษัท ธาดา คอลลาบอเรชั่น ไม่ได้เน้นการเคลื่อนไหวไปตามสีสันแห่งการใช้ชีวิตของบริบทโดยรอบ แต่สร้างความแตกต่างด้วยดีไซน์การออกแบบที่เน้นความนิ่งสงบ เรียบง่าย แต่รื่นรมย์ เหนือกาลเวลา พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดคำนึงถึงคุณภาพชีวิต สิ่งแวดล้อม ความสวยงาม แต่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในหลากหลายรูปแบบ โดยใช้ธรรมชาติเป็นตัวสอดประสาน และสร้างอัตลักษณ์โดดเด่นให้กับโครงการ และยังรังสรรค์พื้นที่สีเขียวบรรยากาศร่มรื่นในหลากหลายรูปแบบ และเน้นการเปิดรับลมตามฤดูกาล (Natural Ventilation)
ที่สามารถระบายอากาศตามธรรมชาติได้ดีเยี่ยม

5. ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ด้วยความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป โครงการ “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” ได้รังสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางของโครงการอย่างโดดเด่น ด้วยพาวิลเลี่ยน เลาจน์(Pavilion Lounge) ที่เชื่อมต่อกันถึง 2 ชั้น มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานแบบเหนือระดับแบบ Co-working Space ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มีห้องออกกำลังกาย พื้นที่สำหรับพักผ่อนบนสวนชั้นดาดฟ้า ห้องสตรีมชายหญิง สระว่ายน้ำ (ยาวประมาณ 25 เมตร) พร้อมจากุซซี่ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ทั้งนี้การตกแต่งภายใน ยังใส่รายละเอียดที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ในแนว “URBAN LIGHT” ที่เน้นความสว่าง จากโทนสีขาว และสีโทนอ่อนของวัสดุเสมือนไม้ และหินอ่อน เพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และอบอุ่นของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง  หรือตกแต่งในทางตรงกันข้ามแบบ “TWILIT NIGHT” สำหรับผู้ที่ต้องการเน้นความเรียบหรู และทันสมัย การใช้โทนเฉดสีเข้มของสีเทา และดำ แต่ยังแทรกสีของวัสดุ เพื่อสร้างสีสันของชีวิตคนเมือง

นายไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไรมอน แลนด์จำกัด (มหาชน) ยังได้กล่าวว่า “การที่บริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดที่บุกเบิกคอนโดมิเนียมสไตล์ Lofts มาอย่างยาวนาน และไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาคุณภาพโครงการเราจึงค่อนข้างมั่นใจว่าการออกแบบที่พิถีพิถัน คัดสรรวัสดุอย่างมีคุณภาพ การดูแลระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ เพื่อคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดี จะทำให้โครงการได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนอย่างแน่นอน”

สำหรับโครงการ “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” (The Lofts Ratchathewi) เตรียมเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมและจองได้ในวันที่ 7-8 กันยายน 2562 ณ โรงแรม VIE HOTEL BANGKOK (ราชเทวี) ติดตามรายละเอียดหรือลงทะเบียนเพื่อรับเอกสิทธิ์แบบเหนือระดับจากโครงการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.raimonland.com/, www.facebook.com/raimonland/ หรือเบอร์ 02-029-1888

 


แชร์ :

You may also like