HomeBrand Move !!6 ทศวรรษ “ไทยน้ำทิพย์” การรวมตัวครั้งใหญ่ของแฟนพันธุ์แท้ ร่วมตอกย้ำตำนาน ‘ความสดชื่น’

6 ทศวรรษ “ไทยน้ำทิพย์” การรวมตัวครั้งใหญ่ของแฟนพันธุ์แท้ ร่วมตอกย้ำตำนาน ‘ความสดชื่น’

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ไทยน้ำทิพย์” จัดงานฉลอง 60 ปี เมื่อไม่นานมานี้ บนเส้นทางแห่งความสดชื่น พาย้อนอดีตสุดคลาสสิค กับนิทรรศการบอกเล่าเรื่องราวจุดกำเนิดของ “โค้ก”  เครื่องดื่มยอดนิยมที่อยู่ในใจของคนไทยมาอย่างยาวนาน  พร้อมด้วยกิจกรรมเอาใจ  แฟนพันธุ์แท้โคคา-โคลา และเครื่องดื่มสุดครีเอทอีกหลายเมนู

การเดินทางของน้ำอัดลมสีดำอร่อยซ่า

หากถามถึงเครื่องดื่มยอดฮิตของคนไทย โคคา-โคลา หรือที่รู้จักกันดีในนาม “โค้ก” น้ำอัดลมสีดำอร่อยซ่าสดชื่น คงจะเป็นคำตอบที่มาเป็นอันดับหนึ่งในใจของใครหลายๆ คน

ย้อนกลับไปเมื่อ 60 ปีก่อน ในพ.ศ.2502 โค้กถูกผลิตและจัดจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย โดยบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด เริ่มต้นขายเพียงขวดละ 1 บาท นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มสุดฮิตอื่นๆ อาทิ สไปรท์ แฟนต้า มินิทเมด และชเวปส์ ที่ทยอยออกมาเติมความสดชื่นให้ผู้บริโภคจนถึงปัจจุบัน

และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักจากผู้บริโภค ในปี พ.ศ.2562 ซึ่งถือเป็นโอกาสพิเศษที่ดำเนินธุรกิจและอยู่เคียงข้างคนไทยมาครบรอบ 60 ปี ไทยน้ำทิพย์ จึงได้จัดเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ ภายในงาน “60 ปี ไทยน้ำทิพย์ เส้นทางแห่งความสดชื่น” ส่งต่อความสุข มอบความสนุกและสดชื่นให้กับผู้ร่วมงานผ่านกิจกรรมมากมาย

ย้อนรอย 6 ทศวรรษแห่งความสดชื่น

นิทรรศการบอกเล่าประสบการณ์และความทรงจำตลอด 60 ปีของ ‘ไทยน้ำทิพย์’ ที่ถ่ายทอดออกมาให้ซึมซับบรรยากาศแห่งความหลัง ชวนให้หวนระลึกถึงจุดเริ่มต้นแห่งความสดชื่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องจักรบรรจุขวดยุคแรกอย่าง ‘ดิ๊กซี่’ ที่มีกำลังการผลิต 160 ขวดต่อนาที และโค้กที่เริ่มต้นขายเพียงขวดละ 1 บาท หรือตู้แช่เครื่องดื่มเก่าแก่ในร้านขายของชำ

นอกจากนี้ ยังเอาใจสายกีฬาด้วยของที่ระลึกมากมาย  ถ้วย และเหรียญรางวัล จากการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาทั้งในระดับชาติ และนานาชาติ เช่น เวิลด์คัพ เอเชียนเกมส์ ซีเกมส์ โค้กคัพ จากหลายยุคหลายสมัย

รวมถึงเอาใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ กับพี่หมี “ยินดี” เจ้าหมีขั้วโลก สัญลักษณ์หนึ่งของโค้กมาร่วมถ่ายรูป สร้างสีสัน และกิจกรรมคาราโอเกะให้คนรักเสียงเพลงได้มาร่วมขับร้องบทเพลงของศิลปินคนดังมากมายอย่างสนุกสุดเหวี่ยง

พร้อมตอกย้ำความสดชื่นอย่างยั่งยืนด้วยการเปิดโอกาสให้คนที่ห่วงใยสิ่งแวดล้อมได้นำบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มทั้งขวดPET และกระป๋องอลูมิเนียมมาร่วมบริจาคเพื่อนำไปเข้ากระบวนการรีไซเคิลต่อไป

สัมผัสรสชาติสุดครีเอทกับ Mixology

และพิเศษสุดกับบูธ Coca-Cola Mixology แห่งแรกในเมืองไทย ที่มาเปิดประสบการณ์ความสดชื่นใหม่ ให้กับผู้บริโภคด้วยม็อกเทลสูตรพิเศษโดยบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ของโคคา-โคลาไม่ว่าจะเป็นโค้ก สไปรท์ มินิทเมด และชเวปส์ ให้กลายเป็นเมนูแปลกใหม่ อาทิ โค้ก โมจิโต้, เดอะสไปรท์ สเปชียล, เดอะพัลพิ เลิฟเวอร์, มาการ์ริต้า สตรอเบอร์รี่ ชเวปส์มะนาวโซดา และแอปเปิ้ลสปาร์คเกอร์ เสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองรสชาติที่ไม่ซ้ำใคร

Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 2 ไอดอลต่างยุค

ตอกย้ำความสุขกับกิจกรรม Meet & Greet ศิลปินไอดอลคนโปรด อาทิ นักร้องนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น  ‘เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ’  ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แคมเปญล่าสุดของโค้ก ‘ยิ่งเปิดใจยิ่งใกล้กัน’ ที่จะมาทั้งร้องทั้งเต้นสร้างความบันเทิงกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด

พร้อมสนุกซ่ากับมินิคอนเสิร์ตของศิลปินยุคบุกเบิกของดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟ  ‘ป๊อด โมเดิร์นด๊อก’ ผู้ชนะจากเวที ‘ ไทยแลนด์ โค้ก มิวสิค อวอร์ด’ เมื่อปี พ.ศ.2535 ที่ยังคงเปี่ยมพลังถ่ายทอดบทเพลงฮิตในตำนานอย่าง ‘ก่อน’ และ ‘ใคร’ มอบความสุขสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มในงาน

การรวมตัวของนักสะสมโค้กจากทั่วโลก

นอกเหนือจากกิจกรรมมากมายที่สร้างความบันเทิงให้กับบุคคลทั่วไปแล้ว ยังถือเป็นโอกาสอันดีในการรวมพลคนรักโค้กจำนวนมากที่สุดและใหญ่ที่สุดในเอเชียเป็นจำนวนถึง 146 ราย จาก 14 ประเทศโดย  “ชมรมโค้กไทย” ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องมาแล้วเป็นเวลา 3 ปี

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นการเปิดพื้นที่ให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้โค้กจากหลากหลายประเทศทั้งในเอเชียและยุโรปมารวมตัวกัน ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนของสะสม ไม่ว่าจะเป็นขวดหรือกระป๋องโค้ก รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน แก้ว กระเป๋า หมวก ของที่ระลึกน่าสะสมที่มี โลโก้ “โคคา-โคลา” จากทั่วทุกมุมโลก

และสนุกกับกิจกรรมบนเวที “รถส่งความสุข” สำหรับคนที่เพศทุกวัย ที่รวมทั้งโชว์และเกมชิงรางวัลสุดลิมิเต็ดที่มีแจกเฉพาะภายในงานเท่านั้น สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมมอบความประทับใจให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สดชื่นกันถ้วนหน้า เช่นเดียวกับที่ไทยน้ำทิพย์มอบความสดชื่นเคียงข้างคนไทยมาตลอด 60 ปี … ครั้งต่อไปจะจัดอีกเมื่อไหร่ต้องติดตาม

 


แชร์ :

You may also like