HomePR News35 ปี “สยามฟูดฯ” ยืนหนึ่งธุรกิจบริการวัตถุดิบอาหารเกรดพรีเมี่ยมในประเทศไทย [PR]

35 ปี “สยามฟูดฯ” ยืนหนึ่งธุรกิจบริการวัตถุดิบอาหารเกรดพรีเมี่ยมในประเทศไทย [PR]

แชร์ :

“สยามฟูด เซอร์วิส” ครบรอบ 35 ปี ตอกย้ำ ผู้นำบริการด้านอาหารที่ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจอาหารในประเทศไทยด้วยบริการที่เป็นเลิศ จัดงาน “Siam Food Discovery Bangkok” ณ โรงแรมเชอร์ราตัน กรุงเทพ พาเหรดสินค้าเกรดพรีเมี่ยมกว่า 70 แบรนด์มาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ อลังการกับ 5 โซนอาหารนานาชาติ และโชว์เมนูสุดพิเศษโดย “เชฟกันน์–สรวิศ แสงวณิช” มารังสรรค์ 2 เมนูสุดพิเศษโดยใช้วัตถุดิบจาก สยามฟูดฯ โดยในปีนี้ สยามฟูดฯ ฉลองครบรอบ 35 ปี หลังจากก่อตั้งขึ้นในปี 2527 นำเข้าและจัดจำหน่ายอาหารสดและอาหารแช่แข็งคุณภาพพรีเมี่ยม รวมถึงวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหารจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงการบริการด้านการขนส่งตามมาตรฐานสากล และคำนึงถึงความปลอดภัยทางด้านอาหาร เช่นเดียวกัน ปัจจุบันบริษัทนำเข้าสินค้ากว่า 70 แบรนด์ ทั้งในและต่างประเทศ สินค้ามากกว่า 2000 รายการ สยามฟูด เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจ ฟูดเซอร์วิส เอพีเอ็มอี ซึ่งดำเนินธุรกิจใน 6 ประเทศ 14 เมือง ได้แก่ ประเทศไทย ประเทศสิงคโปร์ ประเทศเวียดนาม ประเทศกัมพูชา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวปรียดา ศรีพิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า สยามฟูดฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอาหารสดและอาหารแช่แข็งคุณภาพพรีเมี่ยม รวมถึงวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหารจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมบริการขนส่งที่สะดวกรวดเร็วและได้มาตรฐานระดับสากล โดยเริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2527 ปัจจุบันสยามฟูดฯ นำเข้าสินค้าจากทั่วโลกมากกว่า 70 แบรนด์ จำนวนกว่า 2,000 รายการ ใน 7 กลุ่มสินค้า ประกอบด้วย 1. เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์แปรรูป 2. อาหารทะเล 3. ผลิตภัณฑ์จากนม 4. ผักและผลไม้ 5. ผลิตภัณฑ์จากมันฝรั่ง 6. ผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงอาหารจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก และ 7. ผลิตภัณฑ์ผงสำหรับทำน้ำซุป เพิ่มกลิ่น และรสชาติ นอกจากนี้ยังพัฒนาสินค้าเฮาส์แบรนด์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

ในโอกาสที่ปี 2562 สยามฟูดฯ ดำเนินธุรกิจครบรอบ 35 ปี จึงได้จัดงาน “Siam Food Discovery Bangkok” เพื่อเฉลิมฉลอง และตอกย้ำการเป็นที่หนึ่งในการให้บริการด้านอาหารที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าธุรกิจอาหารในประเทศไทยด้วยบริการที่เป็นเลิศ รวมถึงการที่สยามฟูดฯ เป็นหนึ่งในกลุ่ม Food Service APME ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอาหารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง โดยภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าเต็มรูปแบบกับ 5 โซนอาหาร ได้แก่ Thai Fusion, Italian & French, Japanese, USA & Mexican และ Bakery Café พร้อมกิจกรรมมากมาย อาทิ การรังสรรค์เมนูสุดพิเศษด้วยวัตถุดิบจากสยามฟูดฯ โดย “กันน์–สรวิศ แสงวณิช” Celebrity Chef รุ่นใหม่ฝีมือคุณภาพจากรายการ Top Chef Thailand Season 2 พร้อมด้วยโชว์แล่เนื้อปลาทูน่ายักษ์สไตล์ต้นตำรับจากสุดยอดเชฟร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง และโชว์มิกซ์ผสมเมนูเครื่องดื่มโดย Mixologist มืออาชีพ

นางสาวปรียดา กล่าวเพิ่มเติมว่า ธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายสินค้าอาหารสด อาหารแช่แข็ง และวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหารมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสยามฟูดฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและวัตถุดิบคุณภาพ ด้วยจุดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่งขันด้วยชื่อเสียงยาวนานกว่า 35 ปี มีรายการสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าครอบคลุมทุกธุรกิจอาหาร ทั้งในส่วนของโรงแรม ร้านอาหาร สายการบิน ธุรกิจจัดเลี้ยง โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร เจ้าของธุรกิจ ผู้ค้าส่ง และศูนย์การค้าชั้นนำ รวมถึงระบบการจัดการคลังสินค้าและการจัดส่งสินค้าที่ได้มาตรฐานสากลและสามารถตรวจสอบได้ ด้วยรถควบคุมอุณหภูมิที่มีระบบ GPS ที่ช่วยในการติดตามและควบคุมการขนส่ง วางใจได้ในเรื่องคุณภาพของสินค้าสดใหม่ และตรงต่อเวลา ตลอดจนการเป็น Business Food Solution ที่พร้อมบริการให้คำปรึกษาและเป็นพันธมิตรกับคู่ค้าด้วยทีมงานมืออาชีพ
ปัจจุบันสยามฟูดฯ มีสาขาในประเทศไทย 5 แห่งกระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาค ได้แก่ กรุงเทพฯ สมุย พัทยา ภูเก็ต และเชียงใหม่ นอกจากนี้ ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Food Service APME ที่มีเครือข่ายในอีก 5 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฮ่องกง กัมพูชา และเวียดนาม นางสาวปรียดา กล่าวในตอนท้าย


แชร์ :

You may also like