HomePR NewsMACO เปิดโฉมสื่อตอม่อรถไฟฟ้าบีทีเอส สร้าง ICONIC สุดว๊าวแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร! [PR]

MACO เปิดโฉมสื่อตอม่อรถไฟฟ้าบีทีเอส สร้าง ICONIC สุดว๊าวแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร! [PR]

แชร์ :

บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO ผู้ให้บริการสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยที่มีเครือข่ายของสื่อโฆษณาทั้งสื่อภาพนิ่งและสื่อ Digital สามารถเชื่อมโยงทุกการสื่อสารและทำได้มากกว่าการมองเห็น คือการเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดได้อย่างแม่นยำ บนทำเลยุทธศาสตร์อันโดดเด่นมากกว่า 2,000 โลเคชั่น ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย MACO เปิดตัวสื่อ MACO BTS Street View Digital และ MACO BTS Street View Light box series อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับจากแบรนด์สินค้าต่างๆเป็นอย่างมาก เนื่องจากการพลิกโฉมจากสื่อภาพนิ่งดั้งเดิมไปสู่จอ Digital LED และสื่อ Light box หรือกล่องไฟขนาดใหญ่ ที่มีการขยายพื้นที่สื่อโฆษณา เพิ่มการมองเห็นอย่างเต็มตาและจุใจ โดยการออกแบบสื่อที่ล้อมรอบบริเวณเสาตอม่อใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสในเส้นทางที่พาดผ่านใจกลางย่านเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ซึ่งสามารถรองรับกับความต้องการของลูกค้า รวมทั้งดึงดูดสายตาผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สื่อ MACO BTS Street View Digital จะตอบโจทย์ของนักการตลาดด้วยความสามารถที่พร้อมรองรับความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลาย ด้วยเทคนิคต่างๆMACO BTS Street View Digital MACO BTS Street View Light box series ที่แบรนด์สามารถใส่ความครีเอทีฟให้กับชิ้นงานผ่านสื่อโฆษณาได้อย่างเต็มที่ ทั้งเอฟเฟ็กซ์ ลูกเล่น การเคลื่อนไหวข้ามจอเรียกได้ว่าออกนอกขีดจำกัดการตลาดแบบเดิมความสร้างสรรค์จะไม่ถูกจำกัดเหมือนสื่อโฆษณาบนจอทีวีแบบดั้งเดิมอีกต่อไป และสื่อ MACO BTS Street View Light box series สื่อที่สามารถใช้พื้นที่ในการสร้างสรรค์โฆษณาได้ทั้งเสาซึ่งความพิเศษทั้งหมดนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยดึงความสนใจแต่ยังดึงสายตาจากผู้ใช้รถใช้ถนนหรือแม้แต่คนเดินเท้าให้สามารถรับชมโฆษณาได้อย่างชัดเจนเต็มตา สร้างอิมแพ็คต่อผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม

โดยปัจจุบันนับว่า สื่อนอกบ้านเป็นสื่อมีอัตราการใช้งานร่วมกับสื่อออนไลน์มากที่สุดตอบโจทย์ผู้ลงโฆษณาทั้งเรื่อง Awareness, Engagement และ Conversion ระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดถึงแม้แบรนด์ต่างๆเริ่มหันมาใช้สื่อโฆษณาออนไลน์กันเพิ่มมากขึ้นแต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าผู้บริโภคยังคงโหยหาประสบการณ์จริงผ่านแบรนด์มากกว่าโลกออนไลน์ ดังนั้นการใช้สื่อโฆษณานอกบ้านเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคยังคงได้ผลดีเมื่อควบคู่การนำเสนอคอนเทนต์ที่มีความสร้างสรรค์และแปลกใหม่แบรนด์จึงหันมาใช้งบโฆษณาสื่อนอกบ้านกับออนไลน์ควบคู่กันซึ่งโฆษณาใหม่ชุดนี้ของ MACO จะสามารถตอบโจทย์การสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีความครีเอทีฟได้มากยิ่งขึ้
นให้กับเหล่านักการตลาดสื่อโฆษณาที่น่าสนใจเมื่อทำงานควบคู่กับคอนเทนต์ที่มีความแปลกใหม่และสร้างสรรค์นับเป็นเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดของแบรนด์สินค้าในการสื่อสารและเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างถูกจุด


แชร์ :

You may also like