HomePR Newsกรุงศรีคว้า 2 รางวัลจากงาน LINE Thailand Awards 2019 [PR]

กรุงศรีคว้า 2 รางวัลจากงาน LINE Thailand Awards 2019 [PR]

แชร์ :

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Corporate Affairs ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จํากัด (มหาชน) รับ 2 รางวัลจากงาน LINE Thailand Awards 2019 ประกอบด้วย 1) รางวัล Most Used Sponsored Stickers สติกเกอร์แบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรมการเงินและประกัน สำหรับสติกเกอร์ชุด “Yeah!! Happy Every Day” ของกรุงศรี และ 2) รางวัล Most Active Watched LINE TV โฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน LINE TV จากความสำเร็จของโฆษณา Krungsri iFIN

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สติกเกอร์ ชุด Yeah !! Happy Every Day สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคที่นิยมส่งมอบความสุขหรือทักทายกันในแต่ละวันอย่างสร้างสรรค์ผ่านช่องทาง LINE นำมาสู่การออกแบบ Krungsri Bear Friends พร้อมข้อความสวัสดีประจำวันต่างๆ เพื่อให้ทุกท่านส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรักได้ทุกๆ วัน สำหรับโฆษณา Krungsri iFIN เป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างปรากฏการณ์ทางการเงิน โดยการเปลี่ยนรูปแบบการขอสินเชื่อส่วนบุคคลจากเดิม และสร้างประสบการณ์ทางการเงินในโลกดิจิทัลอย่างครบวงจรในรูปแบบ end-to-end digital process


แชร์ :

You may also like