HomeDTACดีแทค รีวอร์ด จับมือช้อปปี้ จัดโปรโมชันให้อินเทอร์เน็ตฟรีโดยไม่จำกัดการใช้งาน เพื่อมอบความสนุกขณะช้อปบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ในช่วง ‘9.9 Super Shopping Day’ [PR]

ดีแทค รีวอร์ด จับมือช้อปปี้ จัดโปรโมชันให้อินเทอร์เน็ตฟรีโดยไม่จำกัดการใช้งาน เพื่อมอบความสนุกขณะช้อปบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ในช่วง ‘9.9 Super Shopping Day’ [PR]

แชร์ :

นายฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด (ที่ 2 จากซ้าย) นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า (ซ้าย) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค นางสาวอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด (คนที่ 2 จากขวา) และนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) (ขวา)

ดีแทคจับมือกับช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มอบโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคขาช้อปออนไลน์ เมื่อซื้อสินค้าครบ 350 บาทขึ้นไปรับส่วนลด 99 บาท เริ่มตั้งแต่ 21 สิงหาคม ถึง กันยายน 2562  และให้ใช้อินเทอร์เน็ตฟรีโดยไม่จำกัดขณะใช้งานบนแพลทฟอร์มของช้อปปี้  เริ่มส่งความพิเศษในช่วง แคมเปญ ‘9.9 Super Shopping Day’ ตั้งแตวันที่ .เป็นต้นไป ให้ผู้ใช้ เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งออนไลน์แบบน็อนสต็อป พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ดีลโดนใจครอบคลุมหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เทรนด์การใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อสั่งซื้อสินค้าออนไลน์

นายฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชนหรือดีแทค เปิดเผยว่า พฤติกรรมคนไทยมีการใช้งานดิจิทัลและมีการซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น จากข้อมูลของดีแทค พบว่า

  • พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าดีแทค มีการเสพข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตเฉลี่ยเดือนละ 10 GB และเป็นผู้ใช้สมาร์ทโฟนกว่า 80 %
  • อัตราการใช้อินเทอร์เน็ตเฉลี่ย ชั่วโมงต่อวันและการช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ (TOP 5)
  • สมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยม โดยใช้เพื่อค้นหาข้อมูล เปรียบเทียบราคาสินค้าและซื้อสินค้าออนไลน์โดยผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขายสินค้าออนไลน์และเว็บไซด์
  • ประเทศไทยมียอดการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์บนสมาร์ทโฟนเป็นอันดับ ของโลกด้วยค่าเฉลี่ย 71 % ซึ่งมีค่ามากกว่าค่าเฉลี่ยของการซื้อสินค้าออนไลน์ทั่วโลกที่มีอัตราเพียง 55 %
  • นอกจากนี้ยังมีการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะแอปพลิเคชันช้อปปี้ ที่ครองใจเป็นอันดับ ในผู้ใช้งานกว่า 40 %

จากพฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้อินเทอร์เน็ตและอัตราการเติบโตของตลาอีคอมเมิร์ซ ทำให้ดีแทคร่วมมือกับช้อปปี้เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตฟรีโดยไม่จำกัด ขณะช้อปปิ้ง โปรโมชัน เกมส์ต่าง ๆ รวมถึงการดูช้อปปี้ ไลฟ์ (Shopee Live) เมื่อใช้งานผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ ซึ่งถือเป็นความร่วมมือกันระหว่าง บริษัทยักษ์ใหญ่ เพื่อทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และประสบการณ์ที่ดีที่สุดสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/dtacreward/shopee.html

 


แชร์ :

You may also like