HomePR News“เซ็นทารา เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา” โรงแรมน้องใหม่ใกล้กรุงเทพฯ ติดหาดสวย สงบเหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์ [PR]

“เซ็นทารา เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา” โรงแรมน้องใหม่ใกล้กรุงเทพฯ ติดหาดสวย สงบเหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์ [PR]

แชร์ :

เซ็นทารา เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา โรงแรมแห่งแรกของเซ็นทาราในอำเภอศรีราชา รองรับดีมานด์บนพื้นที่ที่กำลังเติบโต ภายใต้งบลงทุน 500 ล้านบาท ซึ่งได้รับการออกแบบให้ทันสมัยมีบรรยากาศผ่อนคลายเป็นส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวและเดินถึงชายหาดเลียบท้องทะเลอ่าวไทยตอนบนได้เพียงไม่กี่ก้าว เพื่อเป็นอีกหนึ่ง Destination และอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 90 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เซ็นทารา เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา ได้รับการออกแบบมาให้โดดเด่นด้วยโทนสีขาวสว่างตา ผสานเข้ากับสีฟ้าครามอันสดใส ทำให้นึกถึงประกายและสีสันของน้ำทะเลในอำเภอศรีราชาของอ่าวไทย ที่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นหมู่บ้านประมงอันทรงคุณค่าและเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของวิถีชีวิตในแบบดั้งเดิม จนทำให้พื้นที่แห่งนี้กลายมาเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจช่วงสุดสัปดาห์สำหรับคู่รักหรือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแสนสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัว

โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 145 ห้อง ในรูปแบบที่หลากหลายและแตกต่างกันออกไป เริ่มต้นที่ห้องพักประเภทซูพีเรีย ดีลักซ์ และดีลักซ์ซีวิว ที่เหมาะสำหรับแขกผู้เข้าพักจำนวนไม่เกินสองท่าน หรือจะเป็นห้องพักประเภทแฟมิลี่ เรสซิเดนซ์ และห้องสวีทแบบสองห้องนอน ที่สามารถรองรับครอบครัวใหญ่ที่มีขนาดสี่ถึงห้าคน รวมทั้งแขกผู้เข้าพักระยะยาวได้อย่างสะดวกสบาย เพราะมีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่กว้างขวางถึง 64 ตารางเซนติเมตร ภายในห้องพักประเภทเรสซิเดนซ์นั้น ยังมีทั้งอุปกรณ์เครื่องครัวแบบครบครัน และเตียงสองชั้นสำหรับเด็กไว้ให้บริการ ห้องพักทุกห้องในโรงแรมแห่งนี้ จะมีพื้นที่ระเบียง พร้อมบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และสมาร์ททีวีภายในห้อง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และมอบความสะดวกสบายแก่แขกผู้เข้าพักทุกคน

ในส่วนของการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม เซ็นทารานำเสนอตัวเลือกอย่างหลากหลายทั้งกลางวันและกลางคืน รวมทั้งบริการอาหารเสิร์ฟถึงภายในห้องพัก แขกผู้เข้าพักยังสามารถอิ่มเอมไปกับวิวสวยๆ จากชั้นดาดฟ้าของโรงแรมได้ในห้องอาหารบรรยากาศสบายๆ สไตล์โมเดิร์นอย่างห้องอาหารอูมิที่พร้อมนำเสนอทั้งเมนูอาหารญี่ปุ่นสูตรต้นตำรับ อาทิ ราเมนและเทปันยากิอันเลิศรส รวมถึงสารพัดเมนูทั้งไทยและยุโรป

เช่นเดียวกันกับในบริเวณล็อบบี้ของโรงแรมคือที่ตั้งของร้านซิงก์คาเฟ่บรรยากาศน่านั่งที่มีเมนูเครื่องดื่มยอดนิยมอย่างชานมไข่มุกและชาเขียวมัทฉะพร้อมเสิร์ฟตลอดวัน ทั้งยังมีเมนูเครื่องดื่มร้อน ขนมอบและ     เบเกอรี่ต่างๆ ให้เลือกลิ้มลองได้อย่างเต็มอิ่ม คาเฟ่ซิงก์แห่งนี้ ถือเป็นมุมแห่งการพักผ่อน นั่งชิลล์ หรือเพลิดเพลินไปกับเมนูมื้อกลางวันที่หลากหลาย อาทิ แซนด์วิช ขนมขบเคี้ยว หรือเมนูสลัดผักสดเพื่อสุขภาพให้เลือกสรร นอกจากนี้ หากต้องการเลือกอร่อยกับเมนูอาหารว่างเบาๆ เครื่องดื่ม และค็อกเทล แขกผู้เข้าพักสามารถใช้บริการทรอปิคาน่า พูล บาร์ ที่ตั้งอยู่ข้างริมสระน้ำใกล้กับสกายบาร์ได้เช่นกัน

เซ็นทารา เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา ยังเหมาะที่จะเป็นสถานที่ในการจัดงานอีเว้นท์และงานสัมมนาของลูกค้ากลุ่มองค์กร เพราะมีพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการใช้งานและแผนผังงานได้หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจากเซ็นทาราคอยดูแลให้คำปรึกษา เพื่อให้การจัดงานออกมาราบรื่นและสมบูรณ์แบบที่สุด

พื้นที่เลียบชายหาดศรีราชาอันเป็นที่ตั้งของโรงแรมแห่งนี้ นับเป็นจุดต้นทางสำหรับการท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง อาทิ ตัวเมืองพัทยาที่อยู่ห่างไปเพียง 40 นาทีโดยรถยนต์ หรือแหล่งรวมสนามกอล์ฟชั้นนำของประเทศที่ตั้งอยู่รายรอบพื้นที่ รวมทั้งชายหาดอันมีชื่อเสียง อาทิ ชายหาดบางแสนและอ่างเก็บน้ำบางพระ ก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ ผู้สนใจสามารถสำรองห้องพักและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมแห่งนี้ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/centara/css/

ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับอีกก้าวของเซ็นทารา ในการเพิ่มอีกหนึ่งพื้นที่ให้บริการในแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งของประเทศไทย โดยอำเภอศรีราชานั้นได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนกลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวและเมืองแห่งธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งเชื่อว่าด้วยพิกัดที่ตั้งริมทะเลที่เหมาะสม สิ่งอำนวยความสะดวกอันเพียบพร้อม และการออกแบบที่สวยงามลงตัว จะทำให้โรงแรมแห่งนี้ถูกใจแขกผู้เข้าพักอย่างแน่นอน” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว  

ด้าน ดร.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ กรรมการบริษัทสไมล์ คอนโด (2011) จำกัด เจ้าของโรงแรมกล่าวว่าเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นภาพของโรงแรมที่เราเคยวาดไว้ ได้ถูกนำมาสร้างให้กลายเป็นจริง จนพร้อมเปิดให้บริการลูกค้ากลุ่มแรกในวันนี้ การร่วมงานกับเซ็นทาราถือเป็นประสบการณ์สุดพิเศษตลอดทุกขั้นตอนการทำงาน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโรงแรมแห่งนี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จอีกขั้นของอำเภอศรีราชาในอนาคต

ทั้งนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้การบริหารของแบรนด์ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 71 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว จีน โอมาน กาตาร์ คิวบา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้ชื่อ 6 แบรนด์ ประกอบด้วย Centara Grand Hotels & Resorts • Centara Hotels & Resorts • Centara Boutique Collection • Centra by Centara • Centara Residences & Suites และ COSI

ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทระดับ 5  ดาวในใจกลางเมืองไปจนถึงที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบ รวมทั้งคอนเซ็ปท์รีสอร์ทสำหรับครอบครัว และไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว รวมทั้งศูนย์การประชุมสัมมนา และแบรนด์สปาเซ็นวารี สปาแบรนด์ไทยคุณภาพระดับรางวัลการันตี

เซ็นทารา มอบการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยค่านิยมความเป็นไทยที่บรรจงถ่ายทอดสู่งานบริการ อาหารรสเลิศ สปาเพื่อการผ่อนคลายที่เยี่ยมยอด และให้ความสำคัญกับครอบครัว แบรนด์ภายใต้เครือเซ็นทารานำเอาวัฒนธรรมที่โดดเด่นและหลากหลายเข้ามาผสมผสานเพื่อให้บริการและตอบสนองนักเดินทางได้แทบทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์

ภายในระยะเวลา 5  ปีนี้ เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนโรงแรมขึ้นเป็นสองเท่าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยจะขยายไปยังทวีปและตลาดใหม่ๆ เซ็นทาราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่น ซึ่งจะได้พบกับบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราในตำแหน่งที่ตั้งสำคัญๆ มากขึ้น บัตรสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ยังช่วยให้สมาชิกทั่วโลกที่รักในเซ็นทาราได้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ข้อเสนอสุดพิเศษ และเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อเซ็นทารา


แชร์ :

You may also like