HomePR Newsโชนัน (ChouNan) จับมือ ส.ขอนแก่น ปลุกแบรนด์อาหารร่วมสมัย ในแคมเปญสุดว้าว “โชนันตำรับแซ่บแบบไทย” [PR]

โชนัน (ChouNan) จับมือ ส.ขอนแก่น ปลุกแบรนด์อาหารร่วมสมัย ในแคมเปญสุดว้าว “โชนันตำรับแซ่บแบบไทย” [PR]

แชร์ :

โชนัน (ChouNan) ในนาม บริษัท ดิ ออริจินัล ฟาร์ม จำกัด จับมือร่วมกับ ส.ขอนแก่น ในนาม บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้ากลยุทธ์ปลุกแบรนด์อาหารร่วมสมัย เปิดตัวแคมเปญสุดว้าว ภายใต้ชื่อ “โชนันตำรับแซ่บแบบไทย” เพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้าในการลิ้มลองและชิมรสชาติอาหารร่วมสมัยแบบจัดเต็ม ทั้งกรอบนอกนุ่มในและแซ่บจี๊ดเผ็ดถึงใจ ณ ร้านโชนัน (ChouNan) ชั้น B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ร่วมเป็นหนึ่งเดียว เพื่อไปสัมผัสประสบการณ์แบบดั้งเดิมจาก โชนัน (ChouNan) ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นป้ายเหลือง โดดเด่นด้วยชามข้าวที่บ่งบอกถึงความในพร้อมในการคัดสรรและใส่ใจสูตรต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่นในทุกเมนูอาหาร ที่จะคอยเป็นเพื่อนแท้…เวลาหิวให้กับลูกค้าทุกท่านมากว่า 10 ปี พร้อมเดินหน้าฉีกแนวปลุกแบรนด์อาหารร่วมสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง กับการผสมผสาน Collabration กับ ส.ขอนแก่น ผู้นำด้านความอร่อยในธุรกิจอาหารพื้นเมืองไทยมานานกว่า 35 ปี ที่รอเตรียมส่งมอบความสุขให้กับทุกท่าน เพราะทุกท่านคือคนที่สำคัญของเรา

โชนัน (ChouNan) ได้คัดสรรวัตถุดิบที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ บวกกับการรังสรรค์อาหารร่วมสมัยให้ความมีความหลากหลาย เพื่อให้รสชาติเมื่อตักเข้าปาก ลิ้มชิมรส เคี้ยวนัวๆ เข้าด้วยกันแล้ว ให้มีความถูกปากและโดนใจลูกค้าทุกท่าน โดยโชนัน (ChouNan) ได้ดึงเอกลักษณ์ คือ แป้งเทมปุระสูตรพิเศษที่มีความบางและกรุบกรอบ, ซอสสไตล์ดั้งเดิมสูตรส่งตรงไกลมาจากญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งสูตร
ต้มยำรสจัดจ้านแซบทรวง

คุณกุลวัชร ภูริชยวโรดม ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท ดิ ออริจินัล ฟาร์ม จำกัด หรือ โชนัน (ChouNan) กล่าวว่า “การใส่ใจดูแลคุณลูกค้าเป็นสิ่งที่โชนัน (ChouNan) ให้ความสำคัญมาโดยตลอด จึงทำให้เกิดแคมเปญนี้ขึ้นมา โชนัน (ChouNan) พร้อมที่จะเติมเต็มในทุกๆ ด้าน ทั้งการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ และการบริการที่ใส่ใจให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์รูปแบบของความพิเศษที่จะมอบให้ลูกค้าในรูปแบบที่หลากหลายเหล่านี้ให้แก่ลูกค้าแล้ว ทั้งยังได้พัฒนารูปแบบและเพิ่มรสชาติสีสันของอาหารให้ร่วมสมัยเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ความเอร็ดอร่อยและแซ่บซี๊ดถึงใจยิ่งขึ้นด้วย”

“วันนี้ โชนัน (ChouNan) จึงเพิ่มอีก 3 เมนูทางเลือกสุดว้าวเพื่อมอบให้กับลูกค้า โดยการจับมือ ส.ขอนแก่น จัดแคมเปญสุดว้าว “โชนันตำรับแซ่บแบบไทย” ขึ้น ทำให้ลูกค้าสามารถเข้ารับความพิเศษนี้ที่ร้านโชนัน (ChouNan) 8 สาขา ในเครือเซ็นทรัลพลาซา โดยความพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับ คือเมนู ราเมง/อูด้งต้มยำแหนม, ข้าวหน้าเทมปุระหมูยอ และน้ำตกไก่ทอดหมูยอกระทะร้อน ที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด”

“โชนัน (ChouNan) จะยังคงมุ่งมั่นจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อตอบแทนลูกค้าให้ได้รับการดูแลที่พิเศษยิ่งกว่า เพื่อเติมความสุขและความพึงพอใจให้ลูกค้าได้มีทางเลือกมากขึ้นในการรับความพิเศษที่หลากหลายอย่างไม่หยุดยั้งและให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด สมกับที่ลูกค้าไว้วางใจโชนันมาโดยตลอด” คุณกุลวัชรกล่าวสรุป

นอกจากนี้ ยังเสริมทัพด้วย 2 อาหารพื้นเมืองต้นตำรับ ส.ขอนแก่น คือ หมูยอโบราณ ซึ่งเป็นหมูยอล้วน 100% หอมกลิ่นพริกไทยบดและน้ำปลาอันเป็นเอกลักษณ์ กับแหนมคุณภาพ รสจัดจ้าน สะอาดวางใจได้

คุณจรัสภล รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงาน QSR และรักษาการผู้อำนวยการสำนักสื่อสารการตลาด บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ส.ขอนแก่น ผู้นำด้านความอร่อยในธุรกิจอาหารพื้นเมืองไทยมานานกว่า 35 ปี กล่าวว่า บริษัทฯ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารพื้นเมือง โดยเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปจากเนื้อสัตว์รายใหญ่ในประเทศไทย ซึ่งมีสินค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง อาทิ ผลิตภัณฑ์หมูยอโบราณและแหนมภายใต้แบรนด์ ส.ขอนแก่น เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีนโยบายขยายฐานลูกค้าเข้าสู่กลุ่ม Young Generation และคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบรสชาติอาหารพื้นเมือง จึงได้ร่วมมือกับโชนัน (ChouNan) ในการจัดส่งวัตถุดิบอาหารพื้นเมือง ได้แก่ ผลิตภัณฑ์หมูยอโบราณและแหนม เพื่อให้โชนัน (ChouNan) นำไปเป็นวัตถุดิบปรุงเมนูอาหารญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นเมนูพิเศษที่จำหน่ายเฉพาะวันที่ 15 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2562 เท่านั้น ถือเป็นมิติใหม่ของวงการอาหารที่ผสมผสานระหว่างวัตถุดิบอาหารพื้นเมืองไทยเข้ากับอาหารญี่ปุ่น

“สำหรับความร่วมมือกับโชนัน (ChouNan) ถือเป็นครั้งแรกของ ส.ขอนแก่น ที่ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับผู้ประกอบการร้านอาหารในการส่งมอบวัตถุดิบเพื่อผลิตเป็นเมนูพิเศษ โดยหากได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เราจะพิจารณาขยายความร่วมมือการจัดส่งวัตถุดิบเพื่อนำไปใช้พัฒนาเมนูอาหารอื่นๆ ในอนาคต รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นขยายความร่วมมือดังกล่าวไปยังกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารอื่นๆ ต่อไปด้วย” คุณจรัสภลกล่าว

แน่นอนที่สุด เมื่อนำมาคลุกเค้าร่วมกันสร้างสรรค์จนเป็นเมนูเด็ดจานใหม่ จะทำให้คุณลูกค้าได้เปิดประสบการณ์ความเอร็ดอร่อยแบบสุดฟินจนหยุดไม่ได้อย่างแน่นอน “ถ้าอยากลองและไม่อยากพลาด ต้องรีบพุ่งตัวมาครับ

ร้านโชนัน (ChouNan) 8 สาขา ในเครือเซ็นทรัลพลาซา มี สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น G, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชั้น B, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ชั้น 5, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ชั้น 1, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ชั้น 3, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 3, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ชั้น 6 และเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี ชั้น 3


แชร์ :

You may also like