HomePR NewsONITSUKA TIGER x GIVENCHY กับการคอลแลปส์กันครั้งแรก ปล่อยสนีกเกอร์ดีไซน์ ‘MONOCHROME’ ลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเลคชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2020 พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก!! [PR]

ONITSUKA TIGER x GIVENCHY กับการคอลแลปส์กันครั้งแรก ปล่อยสนีกเกอร์ดีไซน์ ‘MONOCHROME’ ลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเลคชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2020 พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก!! [PR]

แชร์ :

ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษในงาน Pitti Uomo ในปี 2019 Givenchy ได้ใช้โอกาสนี้เพื่อเผยความร่วมมือล่าสุดพิเศษกับ Onitsuka Tiger ในระหว่างช่วงโชว์รันเวย์ในวันที่ 12 มิถุนายน การผสมผสานระหว่างความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำเครื่องหนังของญี่ปุ่นกับความชำนาญในศาสตร์ของศิลปะการตัดเย็บชั้นสูง ก่อให้เกิดการทำงานร่วมกันในระยะยาวครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของ Onitsuka Tiger ที่ไม่เคยร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับลักชัวรี่มาก่อน และถือเป็นครั้งแรกของ Givenchy เช่นกันที่ได้ร่วมงานกับผู้ผลิตสนีกเกอร์ระดับโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากการเปิดเผยความร่วมมือบนรันเวย์ระหว่าง Givenchy X Onitsuka Tiger ออกมาเป็นรองเท้า “ MEXICO 66™ GDX” ที่มีสองสไตล์ในรูปแบบสุดคลาสสิคของรุ่น NIPPON MADE ‘MEXICO 66™’ : รุ่นสีขาวล้วนพร้อมลายเส้นอันโดดเด่นที่เป็นสัญลักษณ์ของโอนิซึกะ ไทเกอร์ ‘Onitsuka Tiger Stripe’ พร้อมด้วยตัวอักษร ‘Givenchy’ และรุ่นสีดำที่มาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Givenchy ที่มีดีไซน์ของรองเท้าเป็นสีแดงและสีขาว ทั้งสองรุ่นจะมีลิ้นด้านหลังที่ประดับโลโก้คู่กันของ ‘Givenchy-Onitsuka Tiger’ และสำหรับช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์ ทางแบรนด์ได้ออกแบบแพคเกจจิ้งมาเป็นพิเศษเพื่อตอกย้ำความร่วมมือในครั้งนี้ เช่นเดียวกันกับภาพของแคมเปญนี้ที่มีการผสมผสานระหว่างภาพศิลปะญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ และโพสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาเพื่อเน้นย้ำกับการมาพบกันของวัฒนธรรม

Onitsuka Co. , Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 1949 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรองเท้าที่เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น และในปี 2019 แบรนด์ Onitsuka Tiger จะฉลองครบรอบ 70 ปี และแฟนตัวยงของแบรนด์อย่าง จีวองชี่อาร์ทิสติคไดเร็คเตอร์ แคลร์ เวต เคลเลอร์ (Givenchy Artistic Director Clare Waiight Keller) ที่ชอบใส่รองเท้า Onitsuka Tiger MEXICO 66 สไตล์ที่ได้รับความชื่นชอบจากทั่วโลก สำหรับ Givenchy แคลร์ เวต เคลเลอร์ (Clare Weight Keller) ต้องการตีความโดดเด่นของรองเท้าให้ออกมาเป็นในรูปแบบของภาพกราฟิกขาวดำ (Graphic Monochrome) และเพื่อผสมผสานสไตล์สีดำและสีขาวให้เข้ากับโชว์เสื้อผ้าบุรุษแบบสแตนด์อโลนเป็นครั้งแรกในฟลอเรนซ์ โดยวางกรอบไว้ในวิสัยทัศน์รอบด้านของเธอ สำหรับโชว์เสื้อผ้าผู้ชายที่ Pitti Uomo ในฟลอเรนซ์ ในวันที่ 13 มิถุนายน หนึ่งวันหลังจากโชว์บนรันเวย์ รองเท้าทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายที่ช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ และแฟล็กชิพสโตร์ของ Givenchy ทั่วโลกทันที และสามารถช้อปผ่านออนไลน์ทาง Givenchy.com และช่องทางออนไลน์ที่ได้รับการคัดเลือก Onitsuka Tiger x Givenchy สนีกเกอร์สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 19,000 บาท วางจำหน่ายเพียงแค่ 133 คู่ ในประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึง 4 ก.ค. 2562 นี้ ณ ช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์ สาขา Siam Center ชั้น G เท่านั้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/


แชร์ :

You may also like