HomeBrand Move !!Ambush Marketing! เราจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน… Nanyang เตรียมส่งรองเท้าผ้าใบสีแดง ฉลองแชมป์ให้ลิเวอร์พูล

Ambush Marketing! เราจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน… Nanyang เตรียมส่งรองเท้าผ้าใบสีแดง ฉลองแชมป์ให้ลิเวอร์พูล

แชร์ :

 

หลังจากวันที่ 12 พฤษาคม ที่ผ่านมา Facebook Fanpage รองเท้าแบรนด์นันยาง ได้โพสต์ข้อความว่า “ถ้าลิเวอร์พูลได้แชมป์ จะผลิตรองเท้าผ้าใบสีแดง” โดยในวันนั้นเป็นที่รู้กันดีว่า โอกาสที่ลิเวอร์พูลจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นน้อยกว่าคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่กุมความได้เปรียบเอาไว้ และนั่นก็ทำให้เพจนันยางกลายเป็นกระแส มีจำนวนไลก์มากถึง 15,000 ไลก์  1,300 คอมเมนต์ 7,000 แชร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune


ถึงแม้ว่าปาฏิหารย์จะไม่เกิดขึ้นในสนาม EPL แต่กับถ้วย UEFA Champion League ลิเวอร์พูลสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ดังนั้นเพจนันยาง จึงโพสต์ข้อความที่ระบุว่าจะทำตามสัญญา ผลิตรองเท้าผ้าใบสีแดง #NanyangRED ขึ้นมาจริงๆ

นอกจากทำ Realtime Marketing เกาะกระแสความดุเดือดในวันขับเคี่ยวแชมป์พรีเมี่ยร์ลีกแล้ว “นันยาง” ยังต่อยอดเอาความนิยมนั้นมาครีเอทเป็นกิมมิคในสินค้าล็อตใหม่ให้ดังได้ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว ทั้งๆ ที่ถ้าหากว่าพิจารณาโดยละเอียดแล้ว ไม่มีคำว่า “ลิเวอร์พูล” สักคำในโพสต์ เนื่องจากลิขสิทธิ์ แต่แฟนๆ ก็เข้าใจกันแล้วว่า นี่คือคำสัญญาที่นันยางเคยบอกเอาไว้ว่าถ้าลิเวอร์พูลได้แชมป์จะผลิตรองเท้าผ้าใบสีแดง ช็อตนี้ในกระบวนการตลาด ถือว่าเป็น Ambush Marketing นี่สุดยอดจริงๆ


แชร์ :

You may also like