HomeBrand Move !!Drivemate สตาร์ทอัพ Car Sharing เจ้าใหญ่ในไทย คว้าเงินทุน 2.2 ล้านเหรียญฯ ดันบริการรถเช่าแบบรายเดือน Car Subscription

Drivemate สตาร์ทอัพ Car Sharing เจ้าใหญ่ในไทย คว้าเงินทุน 2.2 ล้านเหรียญฯ ดันบริการรถเช่าแบบรายเดือน Car Subscription

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

‘Drivemate’ แพลตฟอร์ม Car Sharing เจ้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จจากการรับเงินลงทุนระดับ Series A 2.2 ล้านเหรียญฯ จาก Netsol Technology Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา, บริษัท อีซูซุอึ้งง่วนไต๋กรุงเทพ และ Colopl Next จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมดันโมเดลธุรกิจรูปแบบ ‘Netflix for car’ เปลี่ยนรถได้ดั่งใจเหมือนเลือกหนังโปรดภายใต้ชื่อ ‘Drivemate Switch’

Switch บริการเช่ารายเดือน เลือก – เปลี่ยน “รถ” ได้ตามใจแบบไร้ภาระระยะยาว

จุดเด่นที่ทำให้ Drivemate Switch แตกต่างจากเจ้าอื่น เริ่มจากแนวคิดนอกกรอบของ CEO และ Co-founder อย่าง คุณศิลป์รัฐ สุขวัฒนศิริ (คุณอ๋อง) ที่มองลึกถึงความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่อยากมีรถใช้ แต่ไม่ต้องการหนี้สินติดตัวระยะยาว แน่นอนว่าคุณต้องคิดว่าการเป็นเจ้าของรถคุ้มกว่าเช่ารายเดือน แต่รู้ไหมถ้าไม่พร้อมมันคือหนี้ระยะยาว ทั้งค่างวดรถ, ค่าประกัน, ค่าดูแลเปลี่ยนอะไหล่, ค่าซ่อม ฯลฯ สำคัญที่สุดคือ รถยนต์ไม่ใช่สินทรัพย์ที่สร้างกำไรได้ นานวันราคายิ่งตก พออยากขายเพื่อลดหนี้ หรืออยากเปลี่ยนรถใหม่ที่ตอบโจทย์กว่าเดิม ก็ต้องเจอกับราคาขายขาดทุนสูงถึง 70%

เลือกรถที่ใช่กับ Switch ใช้แค่ไหน จ่ายตามจริง

‘ใช้แค่ไหน – จ่ายแค่นั้น แถมเลือกรถได้ตามความต้องการ’ คอนเซปของ Drivemate Switch ที่นำแนวคิดมาจาก Netflix แต่ปรับเปลี่ยนจากหนังเรื่องโปรดเป็นรถยนต์รุ่นที่ใช่ จ่ายเพียงครั้งเดียว แต่ใช้รถได้ทั้งเดือน และยกเลิกสัญญาได้ทันทีไม่มีข้อผูกมัด

ส่อง 5 เหตุผล ชี้ชัด “Drivemate Switch” ดีกว่า “ซื้อรถเอง”

“ไม่มีสัญญาการใช้งานผูกมัด” – จ่ายเท่าที่ใช้ เดือนไหนไม่ใช้รถ ก็ยกเลิกได้ทันที

“ไม่ต้องกังวลกับค่าบำรุงรักษา” – ไม่ต้องเสียเงินค่าดูแลรักษารถ Drivemate จัดการให้

“ไม่ต้องกังวลกับค่าประกันภัย” – รถทุกคันมีประกันชั้นหนึ่งจาก LMG Insurance บริษัทประกันภัยระดับโลก ถ้าหากรถเสีย รถชน สามารถเคลมประกันได้ทันที

“มีแพคเกจหลากหลายให้เลือก” – เลือกแพคเกจได้เองตามรูปแบบการใช้งาน แถมเปลี่ยนรถได้เดือนละ 1 ครั้ง

  1. Ultra Lite 2,999 บาท/เดือน (รถยนต์ 1,200 CC หรือเทียบเท่า) สามารถใช้รถได้ 5 วัน/เดือน ต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชม. ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น
  2. Lite 13,500 บาท/เดือน (รถยนต์ 1,200 CC หรือเทียบเท่า) – เปลี่ยนรถได้ 1 คันต่อเดือน
  3. Standard 25,000 บาท/เดือน (รถยนต์ 1,600 CC หรือเทียบเท่า) – เปลี่ยนรถได้ 1 คันต่อเดือน
  4. Signature 40,000 บาท/เดือน (รถยนต์ 2,000 CC หรือเทียบเท่า) – เปลี่ยนรถได้ 1 คันต่อเดือน

การออกแบบบริการภายใต้แนวคิดเหล่านี้ของ Drivemate Switch ที่เน้นการใช้บริการที่สะดวก ง่าย ปลอดภัย ทำให้การใช้ชีวิตทุกอย่างง่ายขึ้น

ช่วยให้คุณมีรถส่วนตัวได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องเสียเงินก้อนโต และมีภาระหนี้ทางการเงินระยะยาว ไม่ต้องพะวงกับการดูแลรักษารถ ที่สำคัญคือ เมื่อคุณไม่มีหนี้ มีเงินหมุนเวียนที่คล่องตัว ก็มีทุนในการไปลงทุนกับการทำธุรกิจ ต่อยอดความสำเร็จในอาชีพได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ www.drivemate.asia

 

 

 

 


แชร์ :

You may also like