HomePR Newsกลุ่มธุรกิจอาหาร ทิปโก้ฟูดส์ นำทัพเครื่องดื่มคุณภาพร่วมงาน THAIFEX-WORLD of Food Asia 2019 [PR]

กลุ่มธุรกิจอาหาร ทิปโก้ฟูดส์ นำทัพเครื่องดื่มคุณภาพร่วมงาน THAIFEX-WORLD of Food Asia 2019 [PR]

แชร์ :

บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มบรรจุพร้อมดื่ม และน้ำแร่ออร่า ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำผลไม้ เข้าร่วมมหกรรมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่สุดในอาเซียน THAIFEX-World of Food Asia 2019 เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสอนาคตของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมด้วยเหล่าผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยระดับโลก ธุรกิจสตาร์ตอัพระดับภูมิภาคที่เปี่ยมศักยภาพ นำเสนอสินค้าและเนื้อหาสาระที่คัดสรรมาอย่างดีทั้งในด้านเทคโนโลยีที่จะมาเปลี่ยนแปลงธุรกิจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยสินค้าและบริการในเครือ Tipco ประกอบไปด้วย

  • สับปะรดหอมสุวรรณ : ได้รับการคิดค้นและพัฒนารสชาติและกลิ่นหอม เนื้อสัมผัสสีทองอมเหลืองที่โดดเด่น มีสารอาหารที่สูง และยังเป็นผลิตภัณฑ์ของประเทศไทยที่ได้รับรางวัล Superior Taste Award ระดับ 3 ดาวที่ดีที่สุดระดับโลกประจำปี 2559 ซึ่งได้รับรางวัลจาก International Taste Quality Institute (ITQI) จาก Beigium

  • ธุรกิจบริการด้าน OEM : สำหรับกลุ่มลูกค้ารายกลางถึงรายใหญ่ที่จะผลิตไลน์สินค้าใหม่เพื่อสร้างแบรนด์ของตัวเอง เป็นอีกหนึ่งธุรกิจด้านการบริการของบริษัท
  • น้ำแร่ออรา : ออรา น้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% ที่มีแหล่งต้นน้ำธรรมชาติ ประกอบด้วยแร่ธาตุหลากหลาย ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ยังมี ซิลิก้า (OSA) แร่ธาตุแห่งความงาม ดื่มเป็นประจำทุกวัน มีส่วนช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ผิวพรรณสดใส อ่อนเยาว์กว่าวัย และยังมีรางวัลการันตีอีกมากมายเช่น iTQi, Monde Selection, Superbrands

พิเศษ! ครั้งแรกกับการเปิดตัวแพคเกจจิ้ง น้ำผลไม้ 100% โฉมใหม่ รูปลักษณ์โดดเด่น ทันสมัย พร้อมสารอาหารเพื่อสุขภาพไฟโตนิวเทรียนท์ อย่างโพลีฟีนอลและฟลาโวนอยด์หน้ากล่อง กับแคมเปญ “เชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีดี” ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 ณ บู๊ททิปโก้ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม ชาเลนเจอร์ ฮอล์ล 2 เมืองทองธานี กรุงเทพฯ

 


แชร์ :

You may also like