HomeDigitalเพื่อน…กูรักมึงว่ะ “Secret Crushes” ฟีเจอร์ใหม่ Facebook เพราะบางครั้งเพื่อนในเฟซบุ๊กอาจกลายเป็นแฟน

เพื่อน…กูรักมึงว่ะ “Secret Crushes” ฟีเจอร์ใหม่ Facebook เพราะบางครั้งเพื่อนในเฟซบุ๊กอาจกลายเป็นแฟน

แชร์ :

หลังจากเปิดตัว Facebook Dating บริการของ Facebook ที่พยายามจะเกิดขึ้นมาเพื่อช่วยจับคู่คนที่มีความสนใจ – ไลฟ์สไตล์ คล้ายกัน ให้ได้เริ่มความสัมพันธ์ทดลองคุยกันแบบคู่เดท ล่าสุดบนเวที Facebook F8 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อแสดงถึงวิสัยทัศน์ บริการใหม่ๆ และความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับโปรดักท์เดิม ทาง Facebook ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ต่อยอดจาก Facebook Dating นั่นก็คือ “Secret Crushes” เพราะเชื่อว่าคนที่เป็นเพื่อนกัน จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นคู่รักได้ดีกว่าคนที่แทบไม่รู้จักกันเลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ฟีเจอร์ดังกล่าวเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานแอดเพื่อน 9 คนเข้ามา เพื่อเป็นการแสดงความหมายว่าเรากำลัง “สนใจ” เขา และถ้าเขาใช้ Facebook Dating เช่นกัน แล้วตอบรับแอดกลับมา ก็เป็นอันว่า ทั้งสองฝ่ายมีใจตรงกัน #แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ มานานแล้ว ก็ไปสานสัมพันธ์กันต่อใน Facebook Dating หรือแม้แต่ในชีวิตจริงกันตามสะดวก

แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าหากว่าทางฝั่งคนที่เราแอดไป ไม่ได้เล่น Facebook Dating ด้วยแล้วละก็ ความในใจก็ไม่อาจจะส่งถึงได้ โดยส่วนตัวก็แอบงงอยู่นิดนึงว่า ถ้าเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ทำไมไม่บอกไปตรงๆ ทัก Facebook หรือทักแชท Facebook Messenger ไปซะก็สิ้นเรื่อง ต้องแอดในวง 9 คนนี้ไปทำไมกัน เพราะไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ถ้าหากว่าเราแอดคนที่เราสนใจเข้ามาในลิสต์ 9 คนแล้ว แต่เขากลับไม่สนใจ เราก็จืดอยู่ดีนั่นแหละ แถมยังออกตัวไปแล้วซะด้วย

ที่ผ่านมา Facebook Dating เปิดให้บริการมาแล้ว 5 ประเทศ โดยมีประเทศไทย เป็น 1 ในประเทศที่ทดลองเปิดให้บริการกลุ่มแรก หลังจากงานแถลงข่าวเปิดตัวฟีเจอร์ “Secret Crushes” เมื่อคืนนี้ ก็จะมีอีก 14 ประเทศที่เปิดใช้งานได้เพิ่มเติมขึ้นมา


แชร์ :

You may also like